ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รวม 5 ข้อดี งานไรเดอร์ โดนใจคนอยากมีรายได้เสริม
Thu, 14 Sep 23, 13:05
Post: #1
รวม 5 ข้อดี งานไรเดอร์ โดนใจคนอยากมีรายได้เสริม
หากพูดถึงอาชีพเสริมที่กำลังมาแรงในยุคปัจจุบันคงหนีไม่พ้น งานไรเดอร์ โดยงานนี้เริ่มมีกระแสตั้งแต่การแพร่ระบาดของโควิดที่ผ่านมา แม้ว่าทุกวันนี้เราจะกลับมาใช้ชีวิตตามปกติแล้ว แต่การสั่งอาหารผ่านแอปยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง หากคุณกำลังมองหารายได้เสริมและลังเลว่าจะทำงานนี้ดีหรือไม่ ขอให้ลองดูข้อดีต่อไปนี้ก่อนตัดสินใจครับ

1. ได้รับการรับรองตามกฎหมาย
งานที่ดีต้องถูกกฎหมาย ซึ่งงาน ขับรถส่งอาหาร ก็ได้รับการรับรองตามกฎหมาย เพราะแอปพลิเคชันส่วนใหญ่ที่เปิดให้คุณร่วมเป็นพาร์ตเนอร์นั้นต่างก็จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย แม้ว่าจะมีแอปให้เลือกมากมาย แต่หนึ่งในแอปที่ทั้งถูกกฎหมายและให้สิทธิประโยชน์กับพาร์ตเนอร์มากมายคือ Grab (ไม่ต้องใช้ใบขับขี่สาธารณะ)
2. เลือกเวลาทำงานเอง มีความยืดหยุ่น
ปัญหาที่ทำให้หลายคนอึดอัดใจขณะทำงานหลักคือทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎระเบียบ คุณไม่สามารถกำหนดอะไรเองได้ ที่เห็นได้ชัดคือเวลาทำงานถูกกำหนดไว้ตายตัว เมื่อทำอาชีพเสริม หลายคนจึงมองหางานที่ให้อิสระ ซึ่งการเป็นพาร์ตเนอร์กับแอปให้บริการไรเดอร์นี่แหละคืองานที่ตอบโจทย์ผู้ต้องการอิสระ เพราะคุณกำหนดเวลาทำงานเองได้ วันไหนเหนื่อยจากงานประจำ จะไม่รับงานเลยก็ได้ วันหยุดที่มีเวลาว่างจะรับเต็มวันเลยก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีความยืดหยุ่นเรื่องการรับงาน เพราะเลือกกดรับงานได้เองตามที่สะดวก
3. มีประกันอุบัติเหตุและสวัสดิการมากมาย
หากกลัวว่าทำงาน ขับรถส่งอาหาร แล้วต้องเสี่ยงกับการเกิดอุบัติเหตุ ข้อนี้ไม่ต้องกลัวครับ เพราะแม้จะยังคงต้องเสี่ยงกับอุบัติเหตุบนท้องถนน แต่ Grab ก็มีประกันอุบัติเหตุให้ไรเดอร์ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มงาน อุ่นใจได้เลยว่าเมื่อเกิดอุบัติเหตุเราก็ดูแล นอกจากนี้ทำงานกับเรายังได้สิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายเช่นชุดฟอร์มทำงาน บริการให้ผ่อนสมาร์ทโฟนและผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน รวมถึงโบนัสที่ใช้เป็นส่วนลดค่าน้ำมันได้

4. มีโอกาสขอสินเชื่อเงินสด
เงินทุนหมุนเวียนเป็นสิ่งสำคัญในการประกอบอาชีพ ซึ่ง Grab ก็ให้ความสำคัญเรื่องนี้ โดยให้ผู้ร่วมงานกับเรามีสิทธิ์เข้าถึงสินเชื่อด้วยวงเงินสูงสุดถึงหนึ่งแสนบาท ไม่ว่าคุณจะต้องการเงินทุนหมุนเวียนระยะสั้นหรือต้องการเงินก้อนเพื่อเสริมสภาพคล่อง สินเชื่อส่วนนี้ก็ช่วยคุณได้
5. ยิ่งทำมาก ยิ่งได้มาก
ตามที่บอกไปแล้วว่าการสั่งอาหารผ่านแอปมีแนวโน้มเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง ฉะนั้นจึงมีงานให้คุณเลือกรับได้ตลอดเวลา ยิ่งทำมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีรายได้มากขึ้นเท่านั้น รายได้ดีถึงขนาดที่หลายคนทำเป็นงานหลักได้เลยทีเดียว และสำหรับ Grab คุณจะได้รับเงินทันทีที่จบงานโดยเงินจะโอนเข้าบัญชีธนาคาร
ใครที่กำลังมองหางานเสริม เมื่ออ่านมาถึงตรงนี้ คงเห็นแล้วว่างานไรเดอร์ โดยเฉพาะงานส่งอาหารมีข้อดีมากมาย แต่เพียงแค่รับรู้ข้อดีถือว่ายังไม่พอ สิ่งสำคัญคือคุณต้องเริ่มทำงานนั้นโดยเร็วที่สุด เพราะยิ่งเริ่มเร็วเท่าไหร่ก็ได้รับเงินเร็วเท่านั้น เริ่มง่าย ๆ เพียงแค่สมัครไรเดอร์เป็นพาร์ตเนอร์ GrabFood เข้ารับการอบรม และเริ่มงานได้เลย

[Image: alA5Jt.md.png]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  ลักษณะ งานไรเดอร์ Grab เป็นอย่างไร พร้อมแนะนำขั้นตอนการสมัครแบบเข้าใจง่าย radnana 0 91 Tue, 05 Mar 24 15:08
ข้อความล่าสุด: radnana
  ข้อดี ข้อเสียของการนำสายไฟฟ้าลงใต้ดิน muthita 1 12,804 Mon, 13 Mar 23 16:01
ข้อความล่าสุด: UFABET
  ข้อดี ข้อเสีย ของฉากกั้นห้องแต่ละแบบ hellowriter 0 851 Tue, 08 Mar 22 13:46
ข้อความล่าสุด: hellowriter
  ข้อดี-ข้อเสีย เรื่องต้องรู้ก่อนเปิดบัญชีเงินฝากประจํา jbtsaccount 0 1,307 Wed, 08 Sep 21 00:02
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม