ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
How to 7 วิธีล้างหน้าด้วย โฟม ล้าง หน้า รักษา สิว ให้ผิวหน้าเนียนใส สุขภาพดี
Thu, 05 Jan 23, 16:41
Post: #1
How to 7 วิธีล้างหน้าด้วย โฟม ล้าง หน้า รักษา สิว ให้ผิวหน้าเนียนใส สุขภาพดี
ในชีวิตประจำวันผิวหน้าต้องเผชิญกับสภาวะฝุ่น ควัน แสงแดด ความร้อน และความเครียดที่ส่งผลต่อสุขภาพผิวหน้าของเรา ส่งผลให้ผิวหน้ามีปัญหาโดยเฉพาะหนึ่งในปัญหาผิวที่สำคัญคือปัญหาสิว การจัดการปัญหาสิวของแต่ละคนอาจแตกต่างกันไปตามสภาพผิวหน้า ขั้นตอนหนึ่งที่สำคัญในการรักษาสิวคือการทำความสะอาดผิวหน้า มารู้จักวิธีล้างหน้าที่ถูกต้องเพื่อจัดการปัญหาสิวกันเถอะ

7 วิธีล้างหน้าด้วย โฟม ล้าง หน้า รักษา สิว

- เช็ดเครื่องสำอางออกให้หมด ถึงแม้ในระหว่างเป็นสิวจะไม่ค่อยได้แต่งหน้า แต่เมื่อใช้ครีมกันแดดหรือครีมบำรุงก็ควรล้างด้วยคลีนเซอร์สูตรที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิวก่อนเสมอ เพื่อให้ไม่มีสิ่งสกปรกอุดตัน ก่อนจะทำการล้างหน้า ด้วย โฟม ล้าง หน้า ลด สิว ต่อไป

- ล้างหน้าด้วย โฟมล้างหน้าสําหรับคนที่เป็นสิว​​ เนื่องจากจะมีความอ่อนโยน ช่วยรักษาการอักเสบ และรักษาสมดุลบนผิวหน้า ช่วยให้สิวหายได้เร็วขึ้น

- ล้างหน้าทุกวันเป็นกิจวัตร แต่ไม่ควรล้างหน้าบ่อยจนเกินไป เพียงวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็นก็เพียงพอ เพื่อไม่ให้ผิวหน้าแห้งจนกลไกในร่างกายผลิตน้ำมันออกมาที่ผิวหน้ามากจนเกินไป ทำให้เกิดสิวอุดตันขึ้นได้

- ล้างหน้าตามแนวขน ใช้ฟองโฟมของ โฟมล้างหน้าช่วยรักษาสิวล้างหน้าตามแนวขน หน้าผาก วนเบาๆ ไล่ตั้งแต่กลางหน้าผากไปจนถึงขมับ ทำซ้ำจนรู้สึกสะอาด
จมูก ริมฝีปาก และคาง ใช้นิ้วลูบไล่เบาๆ ลงมาจากหัวตา ถึงปลายจมูก มาบริเวณริมฝีปากบน ไล่ลงมาจนถึงปลายคาง ทำซ้ำจนรู้สึกสะอาดแก้ม ใช้นิ้วลูบวนเบาๆ จากโหนกแก้มออกไปทางกรอบหน้า ทำซ้ำจนรู้สึกสะอาดหลังจากนั้นล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดที่อุณหภูมิปกติ ทำแบบนี้ทุกวันหน้าสิวก็จะกลับมาเนียนใสได้เร็วขึ้นอย่างแน่นอน

- ล้างหน้าด้วยฝักบัว ไม่ควรล้างหน้ากับฝักบัว เพราะแรงดันจากฝักบัวทำให้ผิวแห้งและรูขุมขนกว้างขึ้น การล้างหน้าด้วยการชะล้างจากมือเบาๆของเราก็เพียงพอแล้ว

- ล้างหน้าด้วยน้ำเย็น หรือใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำเย็นคลุมไว้บนผิวหน้าเป็นขั้นตอนสุดท้ายเพื่อปิดรูขุมขน ช่วยป้องกันการเกิดสิวอุดตัน และลดการอักเสบของสิวได้ด้วย

- ซับหน้าด้วยผ้าหรือทิชชู ควรเลือกใช้ผ้าสะอาดผิวนุ่ม ไม่บาดผิว หรือทิชชูสำหรับเช็ดหน้า ซับหน้าเบาๆ ถนอมผิวหน้า ไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองผิวหน้า

เมื่อรู้วิธีล้างหน้าที่ถูกต้องแล้ว เพื่อให้หน้ากลับมาเนียนใส สุขภาพดีได้เร็ว ก็ต้องล้างหน้ากับ ผลิตภัณฑ์ โฟมล้างหน้าลดสิว ที่มีความอ่อนโยน BENZAC Spots Daily Facial Foam Cleanser หาซื้อได้แล้วที่ Watsons, Boots และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป

[Image: KgTRa.md.jpg]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  4 ขั้นตอนการล้างหน้าด้วย โฟม ล้าง หน้า ลด สิว ทำแล้วหน้าใสชัวร์ radnana 0 338 Thu, 19 Jan 23 13:58
ข้อความล่าสุด: radnana
  ปอดติดเชื้อเกิดจากอะไร สังเกตอาการและวิธี รักษา โรค ปอด Unyana 0 1,420 Sun, 25 Apr 21 12:03
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ปอดติดเชื้อเกิดจากอะไร สังเกตอาการและวิธี รักษา โรค ปอด Unyana 0 1,343 Sun, 18 Apr 21 12:18
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม