ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ชงเมนูกาแฟสดยาก ๆ อย่าง ลาเต้ และคาปูชิโน่ด้วย Nespresso ที่ง่ายใช้เวลาน้อย
Sun, 02 May 21, 13:53 (แก้ไขล่าสุด: Thu, 22 Jul 21 12:14 โดย Unyana.)
Post: #1
ชงเมนูกาแฟสดยาก ๆ อย่าง ลาเต้ และคาปูชิโน่ด้วย Nespresso ที่ง่ายใช้เวลาน้อย
เชื่อว่าเมนูมื้อเช้าของใครหลาย ๆ คนที่ไม่มีเวลาคงหนีไม่พ้นกาแฟแก้วหนึ่งที่จัดคู่มาพร้อมขนมปังก้อนเล็ก ๆ สักชิ้นเพราะมันช่างง่ายแสนง่ายแถมยังไม่เปลืองเวลานาน ๆ อีกด้วย เพียงแค่ต้มน้ำฉีกซองกาแฟกดน้ำลงแก้วจากนั้นก็คน ๆ ให้เข้ากันแล้วก็กระดกยกดื่มถือเป็นอันเสร็จเป็นการดื่มกาแฟสำเร็จรูปที่ไม่ได้มีอะไรซับซ้อน แต่จะดีกว่าไหมถ้าหากเราสามารถมีกาแฟสดรสชาติเยี่ยมไว้ดื่มแทนกาแฟสำเร็จรูปได้ในทุก ๆ วัน โดยเฉพาะเมนูยาก ๆ อย่างคาปูชิโน่ร้อนหรือ กาแฟลาเต้เย็น ที่เหมาะมากสำหรับการดื่มในมื้อเช้าโดยคุณสามารถชงเองได้ง่าย ๆ ใน 5 นาที


[Image: aerial-view-various-coffee_53876-16565.jpg]


การชงกาแฟสดเมนูยาก ๆ อย่างลาเต้และ คาปูชิโน่ นั้นสามารถชงดื่มเองง่าย ๆ ได้ทุกวันที่บ้าน ขอแค่เพียงคุณมีตัวช่วยดี ๆ อย่างนวัตกรรม แคปซูลกาแฟ และเครื่องชงกาแฟจาก Nespresso รุ่น Lattissima Touch White เท่านี้ก็เพียงพอสำหรับการชงกาแฟทั้งสองเมนูนี้กันแล้ว ไม่จำเป็นจะต้องไปหา ที่ตีฟองนม (เพิ่มเติมที่นี่ https://www.nespresso.com/th/th/aeroccin...ollection) ก้านสตรีมนมให้ยุ่งยากมากความ เครื่องนี้เครื่องเดียวเอาอยู่เพราะเขามีระบบสตรีมนมมาให้ด้วยในตัวสะดวกสบายมาก ๆ เรียกได้ว่าครบจบ 2 in 1 ทั้งชงกาแฟและทำฟองนมได้ภายในเครื่องเดียว

ส่วนวิธีใช้งานก็ง่ายมาก ๆ เราขอแนะนำไปพร้อม ๆ กับเสนอ สูตรชงกาแฟ แบบลาเต้และคาปูชิโน่ไปทีเดียวเลย เริ่มจากเมนูสุดคลาสสิกของคนที่ชื่นชอบกาแฟหอมนมให้ความนุ่มละมุนแถมยังอยู่ท้องเหมาะสำหรับดื่มในตอนเช้าเป็นมื้อแรกของวัน นั่นก็คือ เมนูลาเต้ ง่าย ๆ เพียงแค่เติมนมเติมน้ำลงไปในตัวเครื่องจากนั้นก็ตามด้วย แคปซูลกาแฟ แล้วก็กดปุ่ม Power เปิดเครื่องให้พร้อมทำงานใช้เวลาเสี่ยววินาทีเท่านั้นเครื่องก็พร้อมใช้งานทันทีเพราะรุ่นนี้เขามีแรงดันไอน้ำมากถึง 19 บาร์ มากกว่าเครื่องชงกาแฟทั่วไปที่ส่วนใหญ่จะมีแค่ 15 บาร์ จึงทำให้ทำความร้อนได้รวดเร็วไม่ต้องเสียเวลาต้มน้ำนาน ๆ แบบกาน้ำร้อนทั่วไป

หลังจากที่เครื่องพร้อมแล้วขั้นตอนถัดมาเป็นการเลือกฟังก์ชันการชงกาแฟซึ่งเจ้าเครื่องนี้ก็มีมาให้เลือกกันถึง 6 โปรแกรมการชงกาแฟ ได้แก่ เอสเพรสโซ่ ลุงโก คาปูชิโน่ ลาเต้มัคคิอาโต้ ครีมลาเต้และฟองนมอุ่น ให้เรากดเลือกฟังก์ชันชงครีมลาเต้แล้วหลังจากนี้ก็รอเพียงอย่างเดียวตัวเครื่องจะทำการชงกาแฟออกมาผสมกับนมและฟองนมโดยอัตโนมัติโดยที่เราไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้น ไม่เกิน 5 นาที ก็จะได้กาแฟ ลาเต้ ที่สมบูรณ์ลงตัวทั้งรสชาติกลิ่นหอมและความนุ่มละมุนของฟองนมไว้ให้ลิ้มลองแล้ว

เมนูต่อมาเป็น สูตรชงกาแฟ คาปูชิโน่ซึ่งความแตกต่างจะอยู่ตรงที่เมนูนี้จะเน้นหนักไปที่ฟองนมหนานุ่ม มีรสชาติกาแฟที่เข้มข้นกว่าและมีการผสมนมน้อยกว่าเมนูลาเต้นั่นเอง เริ่มจากขั้นตอนการเตรียมเครื่องก็ไม่ต่างจากการชงลาเต้เพียงแต่ตอนเลือกกดปุ่มฟังก์ชันการชงกาแฟให้เปลี่ยนมากดฟังก์ชันคาปูชิโน่แทนจากนั้นรอไม่เกิน 5 นาที ก็จะได้กาแฟ คาปูชิโน่ ที่สมบูรณ์แบบพร้อมให้คุณดื่ม

การได้ดื่มกาแฟสดในทุก ๆ วันย่อมดีกว่ากาแฟสำเร็จรูปอยู่แล้วขอแค่เพียงคุณมีตัวช่วยดี ๆ อย่าง เครื่องชงกาแฟสด Nespresso รุ่น Lattissima Touch White ของ เพียงเครื่องเดียวก็สามารถย่อเวลาชงกาแฟสดลงได้ ไม่จำเป็นต้องมานั่งหา เครื่องตีฟองนม มาสตรีมนมให้ยุ่งยาก เพียงแค่ปลายนิ้วกดปุ่มเดียวเท่านั้นกาแฟสดรสชาติเยี่ยมก็พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้ทุกเวลา
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เอาใจสายหวานกับ 3 เมนูกาแฟนม ทำตามง่ายด้วยเครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 157 Mon, 23 Oct 23 02:09
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แชร์สูตรคาปูชิโน่และ ลาเต้ ให้ฟองนุ่มรสกลมกล่อมถูกใจสายกาแฟนม Unyana 1 195 Sat, 14 Oct 23 14:35
ข้อความล่าสุด: royalbert867
  แนะ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso ให้กาแฟมีรสชาติดีแบบง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็ทำได้ Unyana 0 1,565 Sun, 15 Aug 21 13:32
ข้อความล่าสุด: Unyana
  เอาอยู่ทุกเมนูกาแฟด้วย เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ของ Nespresso ใช้งานง่ายสะดวกสบายที่สุด Unyana 0 1,423 Sun, 08 Aug 21 21:38
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะนำ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ แคปซูลจาก Nespresso แบบง่าย ๆ เพื่อสร้างสรรค์เมนูแก้วโปรดข Unyana 0 1,352 Sat, 07 Aug 21 12:23
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รวม 5 สูตรชงกาแฟร้อนสุดว้าวจาก Nespresso รับประกันไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน Unyana 0 1,486 Thu, 29 Jul 21 16:48
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ลิ้มรสชาติกาแฟสด ทำเองง่าย ๆ ด้วย วิธีใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso Unyana 0 1,473 Sat, 24 Jul 21 16:55
ข้อความล่าสุด: Unyana
  สูตรชงกาแฟ คาปูชิโน่ - ลาเต้ ทำเองได้ด้วย วิธีชงกาแฟจาก Nespresso Unyana 0 1,433 Sat, 24 Jul 21 16:40
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ยืดเวลาความสุขกับสูตรชง ลาเต้และคาปูชิโน่ ได้ง่าย ๆ ด้วยเครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 2,175 Wed, 07 Jul 21 23:00
ข้อความล่าสุด: Unyana
  วิธีใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso แบบง่าย ๆ พร้อมความอร่อยระดับพรีเมียม Unyana 0 1,549 Wed, 07 Jul 21 21:53
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม