ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ทำความรู้จักกับเสื้อกันหิมะ มีไว้เพื่อป้องกันอะไร และมีข้อดีข้อเสียอย่างไร?
Wed, 29 Mar 23, 11:34
Post: #1
ทำความรู้จักกับเสื้อกันหิมะ มีไว้เพื่อป้องกันอะไร และมีข้อดีข้อเสียอย่างไร?
บทความนี้จะกล่าวถึงเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังแจ็คเก็ตกันหิมะที่มีการพัฒนาไปตามกาลเวลา นอกจากนี้ยังเน้นย้ำว่าแจ็กเก็ตเหล่านี้กลายเป็นคำกล่าวทางแฟชั่นได้อย่างไร

[Image: UE2s3f.jpeg]

เสื้อกันหิมะตัวแรกที่ผลิตขึ้นในปี 1892 โดยวิศวกรและนักประดิษฐ์ชาวอังกฤษชื่อ Percy F. Fox บทความนี้ยังพูดถึงวิธีการใช้แจ็คเก็ตเหล่านี้ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองเพื่อให้ทหารอบอุ่นและปลอดภัยในสภาวะที่สมบุกสมบันของสนามรบ

ผู้คนจำนวนมากใช้มันเป็นแฟชั่นหรือเป็นเสื้อคลุมสำหรับเสื้อผ้าของพวกเขาในช่วงฤดูหนาว แต่ก็มีประโยชน์สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในภูมิภาคที่มีอากาศหนาวเย็น เช่น อลาสกา ไซบีเรีย หรือแอนตาร์กติกา เสื้อกันหิมะโดยทั่วไปทำจากผ้าขนสัตว์ มีช่องซิปยาว พวกเขาสามารถเป็นเสื้อโค้ทแบบชิ้นเดียวหรือสองชิ้นและมีหลายสี เสื้อกันหิมะสีที่พบมากที่สุดคือสีขาว น้ำเงิน น้ำตาล เขียว และดำ

เสื้อกันหิมะช่วยให้คุณอบอุ่นและแห้งในฤดูหนาว นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องคุณจากความหนาวเย็นและเปียกชื้น แจ็กเก็ตกันหิมะบางชนิดกันน้ำได้ จึงนำไปใช้เพื่อวัตถุประสงค์อื่นได้ เช่น แจ็กเก็ตกันฝนหรือเสื้อกันลม เสื้อกันหิมะเป็นสิ่งที่ต้องมีสำหรับทุกคนที่วางแผนจะใช้เวลากลางแจ้งในช่วงฤดูหนาว

เสื้อกันหิมะไม่ได้เป็นเพียงแฟชั่นเท่านั้น แต่ยังเป็นหนึ่งในเครื่องประดับฤดูหนาวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอีกด้วย อันที่จริง เสื้อกันหิมะมีมานานกว่า 100 ปีแล้ว

อย่างไรก็ตาม เช่นเดียวกับเทรนด์แฟชั่นใดๆ ก็ตาม สไตล์ใหม่ๆ ทุกสไตล์ย่อมมีข้อเสียเสมอ เสื้อกันหิมะอาจเย็นจัดและไม่สบายตัวในบางสภาพอากาศ พวกเขายังต้องการให้คุณใส่ชั้นพิเศษก่อนที่คุณจะรู้สึกสบายตัว

ข้อเสียของเสื้อกันหิมะมีดังต่อไปนี้:
- ไม่ให้ความอบอุ่น
- ใส่และถอดได้ยากมาก
- ไม่กันน้ำ

เสื้อป้องกันหิมะอาจจะมีประโยชน์สำหรับบุคคลที่ต้องการใส่เพื่อกันหิมะกัด หรืออาการน้ำแข็งกัด แต่เสื้อประเภทนี้อาจเป็นปัญหาสำหรับบางคนได้ เนื่องจากไม่ได้ให้ความอบอุ่น และถอดยาก อาจทำให้เกิดปัญหาในการใช้งานได้ ดังนั้นก่อนที่จะสวมใส่ ควรที่จะศึกษาเกี่ยวกับเสื้อประเภทนี้ให้รอบคอบก่อน
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม