ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ประกันสะสมทรัพย์ ลดหย่อนภาษีอย่างไร อ่านได้ที่นี่
Tue, 28 Mar 23, 15:33 (แก้ไขล่าสุด: Wed, 21 Jun 23 11:09 โดย Jenniee.)
Post: #1
ประกันสะสมทรัพย์ ลดหย่อนภาษีอย่างไร อ่านได้ที่นี่
การประกันภัยแบบสะสมทรัพย์เป็นการประกันภัยประเภทหนึ่งที่ให้ความคุ้มครองชีวิต ความทุพพลภาพ และการดูแลระยะยาวของบุคคล ผู้ถือกรมธรรม์จ่ายเบี้ยประกันภัยในแต่ละปีให้กับผู้ประกันตน จากนั้นผู้ประกันตนจะจ่ายผลประโยชน์แก่ผู้ถือกรมธรรม์เป็นระยะ ๆ จนกว่าจะเสียชีวิตหรืออายุ 100 ปี ประกันแบบสะสมนั้นไม่มีให้บริการในทุกรัฐและทุกประเทศ

[Image: 1-8.jpg]

การประกันภัยแบบสะสมทรัพย์เป็นการประกันภัยประเภทหนึ่งที่ให้ความคุ้มครองการสูญเสียทรัพย์สินโดยรวม การประกันภัยแบบสะสมทรัพย์ได้รับการออกแบบมาเพื่อป้องกันการสูญเสียทรัพย์สินทั้งหมด ให้ความคุ้มครองการเสื่อมราคาของมูลค่า ซึ่งอาจเกิดจากปัจจัยต่างๆ เช่น ไฟไหม้ การโจรกรรม หรือภัยธรรมชาติ ประกันประเภทนี้สามารถซื้อได้หลายวิธี เช่น ชำระเบี้ยประกันเป็นรายปีหรือซื้อเป็นรายปี

การประกันภัยแบบสะสมทรัพย์เป็นกรมธรรม์ประกันภัยที่จ่ายเงินก้อนหลังจากระยะเวลาหนึ่ง มักใช้เป็นเครื่องมือในการลงทุนสำหรับผู้ที่ต้องการเกษียณอายุก่อนกำหนด

รัฐบาลได้เสนอโครงการลดหย่อนภาษีให้ดำเนินการเพิ่มเติมจากโครงการประกันสะสมทรัพย์ที่มีอยู่ สิ่งนี้จะช่วยผู้เสียภาษีที่ลงทุนในประกันแบบสะสมทรัพย์และยังช่วยลดหย่อนภาษีให้กับผู้ที่ไม่ได้ลงทุนในโครงการปัจจุบัน จุดประสงค์หลักของโครงการนี้คือการส่งเสริมให้ชาวสิงคโปร์ลงทุนในประกันประเภทนี้มากขึ้น และช่วยให้พวกเขาเกษียณอายุก่อนกำหนดด้วยการจ่ายเงินก้อน

ประเทศไทยเสนอการลดหย่อนภาษีสำหรับรายได้ที่ได้รับในต่างประเทศ สิ่งนี้ทำเพื่อส่งเสริมการลงทุนจากต่างประเทศในประเทศไทยมากขึ้นและเพื่อสนับสนุนภาคการท่องเที่ยวที่กำลังเติบโตของประเทศ โครงการลดหย่อนภาษีเริ่มใช้ในปี 2552 โดยมีจุดประสงค์เพื่อดึงดูดการลงทุนจากต่างประเทศเข้ามาในประเทศไทย โครงการดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างกว้างขวางและนำไปสู่การเพิ่มการลงทุนจากต่างประเทศ มาตรการผ่อนปรนภาษีของประเทศไทยสำหรับแรงงานต่างชาติประสบความสำเร็จอย่างมากจนถึงขณะนี้ ด้วยเงินลงทุนกว่า 11,000 ล้านเหรียญสหรัฐที่มาจากต่างประเทศนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2552
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม