ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ทำความรู้จักกับยา Priligy ซื้อที่ไหน และมีสรรพคุณอะไรบ้าง
Wed, 25 Jan 23, 11:34
Post: #1
ทำความรู้จักกับยา Priligy ซื้อที่ไหน และมีสรรพคุณอะไรบ้าง
Priligy (dapoxetine) เป็นยาที่ใช้รักษาอาการหลั่งเร็ว (PE) ในผู้ชาย PE เป็นภาวะที่ผู้ชายหลั่งเร็วกว่าที่ต้องการในระหว่างกิจกรรมทางเพศ Dapoxetine เป็นตัวยับยั้งการเก็บ serotonin reuptake แบบเลือก (SSRI) ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการรักษา PE โดยการเพิ่มระดับของเซโรโทนินในสมอง ดาโปซีทีนจะช่วยชะลอการหลั่งและปรับปรุงการควบคุมช่วงเวลาของการหลั่ง ประโยชน์หลักของยานี้คือสามารถช่วยปรับปรุงประสบการณ์ทางเพศของผู้ชายที่มีภาวะหลั่งเร็วโดยช่วยให้พวกเขามีกิจกรรมทางเพศได้นานขึ้นและลดความทุกข์ทรมานที่เกี่ยวข้องกับการหลั่งเร็ว

[Image: JGvz0Z.png]

Priligy (dapoxetine) สามารถทำให้เกิดผลข้างเคียงได้หลายอย่าง ซึ่งบางอย่างก็พบได้บ่อยกว่าอย่างอื่น ผลข้างเคียงที่พบบ่อยที่สุดที่เกี่ยวข้องกับยานี้ ได้แก่ ปวดศีรษะ คลื่นไส้ ท้องร่วง เวียนศีรษะ และนอนไม่หลับ ผลข้างเคียงเหล่านี้มักไม่รุนแรงและไม่ต้องไปพบแพทย์ อย่างไรก็ตาม หากมีอาการรุนแรงหรือต่อเนื่อง สิ่งสำคัญคือต้องพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพ

ผลข้างเคียงอื่นๆ ที่ได้รับรายงานจากการใช้ Priligy ได้แก่ อาการง่วงนอน อ่อนเพลีย ปากแห้ง ท้องผูก ความใคร่ลดลง และความยากลำบากในการแข็งตัว ผลข้างเคียงเหล่านี้พบได้น้อยและอาจมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในผู้ชายที่มีภาวะสุขภาพหรือกำลังใช้ยาอื่น ๆ ในบางกรณี ผู้ชายอาจพบผลข้างเคียงที่รุนแรงกว่า เช่น อาการแพ้ การมองเห็นเปลี่ยนไป หรือหายใจลำบาก หากมีอาการเหล่านี้ สิ่งสำคัญคือต้องไปพบแพทย์ทันที

สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่ายานี้ควรอยู่ภายใต้การดูแลของผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพและติดตามผลข้างเคียงอย่างใกล้ชิดเท่านั้น
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม