ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4 ขั้นตอนการล้างหน้าด้วย โฟม ล้าง หน้า ลด สิว ทำแล้วหน้าใสชัวร์
Thu, 19 Jan 23, 13:58
Post: #1
4 ขั้นตอนการล้างหน้าด้วย โฟม ล้าง หน้า ลด สิว ทำแล้วหน้าใสชัวร์
สิวเกิดได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นกรรมพันธุ์ ฮอร์โมน ความเครียด มลภาวะ หรือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ไม่เหมาะสมกับสภาพผิว วันนี้เรามี โฟมล้างหน้าลดสิว​ มาแนะนำสาว ๆ รับรองว่าใช้แล้วจะช่วยเป็น วิธีรักษาสิวอักเสบ ให้สิวลดลงได้ แต่ก่อนอื่นเราไปดูขั้นตอนการล้างหน้าให้ถูกวิธีกันก่อน

ขั้นตอนที่ 1 ล้างมือก่อนล้างหน้า
ก่อนล้างหน้าควรล้างมือด้วยสบู่ให้สะอาดก่อน เป็นวิธีล้างหน้าลดสิวที่หลายคนมองข้าม เนื่องจากมือของเราไปสัมผัสสิ่งต่าง ๆ มาทั้งวันจึงมีสิ่งสกปรกและแบคทีเรียสะสมอยู่เป็นจำนวนมาก ถ้าไม่ล้างมือให้สะอาดก่อนจะทำให้สิ่งสกปรกเหล่านั้นมาอยู่บนผิวหน้าเราแทนซึ่งอาจก่อให้เกิดสิวได้ ดังนั้นขั้นตอนแรกของการล้างหน้าให้ถูกวิธีจึงต้องทำความสะอาดมือที่เราใช้ล้างหน้าให้สะอาดเสียก่อน

ขั้นตอนที่ 2 เช็ดเครื่องสำอางด้วยคลีนซิ่ง
ก่อนที่จะล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าต้องทำความสะอาดผิวหน้าด้วยคลีนซิ่ง ซึ่งจะช่วยทำความสะอาดผิวให้เกลี้ยงเกลา สามารถล้างเครื่องสำอางและครีมกันแดดได้เป็นอย่างดี จากนั้นก็เตรียมเข้าห้องน้ำไปล้างหน้าโดยใช้โฟมล้างหน้าสําหรับคนเป็นสิว​กันได้เลย

ขั้นตอนที่ 3 เลือกใช้โฟมล้างหน้าที่เหมาะสมกับสภาพผิว
การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เหมาะสมกับสภาพผิวเป็นสิ่งที่สำคัญในการดูแลผิวหน้าให้สะอาดใสไร้สิว โดยโฟมล้างหน้าช่วยรักษาสิว​ จะต้องมีความอ่อนโยน ล้างหน้าได้สะอาดแต่ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง และยังคงความชุ่มชื้นไว้บนผิว อย่างเช่น BENZAC Spots Daily Facial Foam Cleanser ผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก มีสารสกัดจากธรรมชาติ Aloe Vera และ Calendura ที่เน้นให้ความชุ่มชื้นผิวและช่วยลดการระคายเคือง สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว บอกเลยว่าเป็น โฟม ล้าง หน้า สํา ห รับ คน เป็น สิว ที่ควรมีติดบ้านไว้

ขั้นตอนที่ 4 การนวดวนเป็นวงกลม
ในการล้างหน้าควรใช้ปลายนิ้วนวดวนใบหน้าเป็นวงกลมอย่างเบามือ เพื่อช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและช่วยกำจัดสิ่งสกปรกให้หลุดออกไป เน้นบริเวณทีโซน ตามแนวไรผมและกราม โดยใช้เวลาประมาณ 30 - 60 วินาที แต่ไม่ควรทำนานเกินไป รับรองว่าจะช่วยทำให้หน้าสะอาดเนียนใสสุขภาพดีขึ้น

จบไปแล้วสำหรับ 4 ขั้นตอนการล้างหน้าด้วย โฟม ล้าง หน้า ลด สิว การล้างหน้าให้ถูกวิธีเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่มีความอ่อนโยน ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว อย่าง BENZAC Spots Daily Facial Foam Cleanser สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Watsons, Boots และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป

[Image: Js1v0v.md.jpg]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  How to 7 วิธีล้างหน้าด้วย โฟม ล้าง หน้า รักษา สิว ให้ผิวหน้าเนียนใส สุขภาพดี radnana 0 311 Thu, 05 Jan 23 16:41
ข้อความล่าสุด: radnana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม