ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
คนเป็นภูมิแพ้ต้องตำ! รวมเครื่องฟอกอากาศสไตล์มินิมอล
Tue, 27 Sep 22, 14:36
Post: #1
คนเป็นภูมิแพ้ต้องตำ! รวมเครื่องฟอกอากาศสไตล์มินิมอล
ในช่วงที่มีฝุ่น หรือมลพิษทางอากาศทำให้หลายคนประสบปัญหาทางเดินหายใจมากขึ้น คนที่เป็นภูมิแพ้จึงต้องมีเครื่องฟอกอากาศพกพา เวลาต้องออกไปข้างนอก หรือมีเครื่องฟอกอากาศติดบ้านไว้อยู่เสมอ ซึ่งมีมากมายหลายยี่ห้อ หลายราคาตั้งแต่ถูกและแพง สามารถหาซื้อกันได้ตามร้านขายเครื่องฟอกอากาศทั่วไป

แนะนำเครื่องฟอกอากาศสไตล์มินิมอล
1. PHILIPS Air Purifier เครื่องฟอกอากาศ AC0820/20
ประสิทธิภาพในการกำจัดอนุภาคขนาดนาโนที่เล็กกว่า 0.003 ไมครอนได้ถึง 99.5% เป็นระบบอัจฉริยะกรองอากาศอัตโนมัติ จะทำการตรวจวัดคุณภาพ และทำงานทันทีเมื่อพบความเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยในอากาศ แสดงคุณภาพอากาศด้วย 4 ระดับสีแบบเรียลไทม์ มีขนาดกะทัดรัด ลงตัวกับทุกพื้นที่ภายในบ้านอย่างง่ายดาย เหมาะกับพื้นที่ห้อง 16-49 ตร.ม. ซึ่งกรองอากาศด้วยระบบหมุนวนเวียนอากาศแบบ 3 มิติ ใช้เวลาฟอกอากาศในพื้นที่ 20 ตารางเมตรน้อยกว่า 16 นาที เสียงในระหว่างทำงานเบาเพียง 35-61 dB(A)

2. Smarthome เครื่องกรองอากาศ รุ่น AP-180
Smarthome ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติก ABS ตัวกรองHepa คุณภาพสูงพร้อมActivated carbon สามารถกรองฝุ่นที่มีขนาดเล็กกว่า PM2.5 ได้ ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย อย่างมีประสิทธิภาพ/ไรฝุ่น/ควันบุหรี่/สารก่อภูมิแพ้ เหมาะสำหรับพื้นที่ขนาด 20-35 ตร.ม. มีโหมดการ sleep เพื่อป้องกันเสียงและแสงรบกวนการนอนหลับ สามารถเลือกการทำงานได้ 3โหมด Auto-sleep-Manual ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ หน้าจอสัมผัส และมีไฟแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลาเปลี่ยนไส้กรอง
ไส้กรองสามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 3,000 ชม. สายไฟยาว 110 ซม. ขนาดสินค้า 33x20x50ซม.

3. SHARP เครื่องฟอกอากาศ FP-J30TA
เครื่องฟอกอากาศรุ่น FP-J30TA สามารถกรองฝุ่นละอองขนาดเล็กตั้งแต่ PM 2.5 ถึง PM 0.3 ระบบ 3 ขั้นตอนในการกรองฝุ่นและเทคโนโลยีพลาสม่าคลัสเตอร์ พร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับกลิ่นและฝุ่นละออง ระบบพลาสม่าคลัสเตอร์ สามารถฆ่าเชื้อโรค เชื้อรา เชื้อภูมิแพ้ เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไข้หวัดนก H5N1 ในอากาศ และสลายกลิ่นอับชื้น ตลอดจนสลายฤทธิ์สารก่อภูมิแพ้จากไรฝุ่นได้ ไฟสัญลักษณ์แสดงอาการเปลี่ยนไส้กรอง มีสัญลักษณ์ไฟแจ้งเตือนเมื่อต้องการให้เปลี่ยนไส้กรอง

4. Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite (PM 2.5)
เป็นเครื่องฟอกอากาศที่สามารถผลิตอากาศบริสุทธิ์ได้มากถึง 6330 ลิตร ต่อนาที สามารถจัดการมลพิษในอากาศ CADR 380 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมง สามารถกรองฝุ่น, ควันบุหรี่ และเกสรดอกไม้ได้อย่างรวดเร็ว และกรองฝุ่นได้รอบทิศทาง สามารถใช้งานได้กับห้องนอน, ห้องนั่งเล่น, ห้องรับแขกที่มีขนาดตั้งแต่ 26 ตารางเมตร ไปจนถึง 45 ตารางเมตร ดีไซน์สวยสไตล์มินิมอล
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม