ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
แซนวิชสตรอเบอร์รี่ครีมสด เมนูง่าย ๆ แต่อร่อยและมีประโยชน์สำหรับทุกคน
Sun, 06 Mar 22, 17:07
Post: #1
แซนวิชสตรอเบอร์รี่ครีมสด เมนูง่าย ๆ แต่อร่อยและมีประโยชน์สำหรับทุกคน
อาหารว่างสำหรับเด็กในช่วงวัยที่กำลังเจริญเติบโตทั้งทางด้านร่างกายและสมอง โดยเฉพาะในช่วงอายุ 7 – 12 ปี เป็นสิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ควรเลือกสรรสิ่งที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและให้พลังงานที่เพียงพอ ดังนั้นในวันนี้เราจะมาแชร์สูตรอาหารว่างสำหรับเด็ก แซนวิชสตรอเบอร์รี่ครีมสด เมนูง่าย ๆ แต่อร่อยและมีประโยชน์เยอะเพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกของอาหารว่างลูกน้อยที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่ดี โดยจะมีการเติม ไมโล ผง แบบ 3 in 1 เป็นส่วนประกอบในการทำครีมสดและโรยลงบนขนมปังด้วย เพื่อเสริมคุณประโยชน์ทั้งโปรตีนที่จำเป็นต่อร่างกาย ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ธาตุเหล็ก ฟอสฟอรัส วิตามินบี 2 วิตามินดี วิตามินบี 12 วิตามิน บี 6 และแคลเซียมสูง


[Image: pexels-photo-6529795.jpeg?auto=compress&...;amp;w=250]


นอกจากคุณค่าทางโภชนาการแล้ว แซนวิชสตรอเบอร์รี่ครีมสด ยังมีหน้าตาที่น่ารับประทาน ซึ่งจะเชิญชวนให้ลูกน้อยของคุณทานอาหารได้ง่ายขึ้นอีกด้วย สำหรับสูตรการทำเมนูดังกล่าว สามารถทำได้เสร็จครบถ้วนเพียง 3 ขั้นตอน ดังนี้

เตรียมครีมนมสดจาก ไมโล ชนิดผง แบบ 3 in 1 วิปปิ้งครีม และน้ำตาลไอซิ่ง ด้วยการผสมให้เข้ากันจนเป็นครีมข้นด้วยเครื่องตีผสม จากนั้นนำครีมนมสดไมโลที่ได้แช่ในตู้เย็นประมาณ 1 ชั่วโมง ระหว่างนั้นเตรียมในส่วนของขนมปังแซนด์วิชต่อไป
นำขนมปังสำหรับทำแซนด์วิช (จำนวนคู่ตามต้องการ) มาโรยด้วย ไมโล ผง แบบ 3 in 1 ให้เต็มแผ่น จากนั้นนำครีมสดไมโลมาบีบลงบนแผ่นขนมปัง ตามด้วยสตรอว์เบอร์รีที่หั่นครึ่งแล้ว และบีบครีมสดไมโลทับลงบนสตรอว์เบอร์รีอีกครั้ง ปิดท้ายด้วยขนมปังประกบเป็นแซนด์วิช แล้วห่อด้วยแผ่นฟิล์มถนอมอาหารให้แน่น แช่ไว้ในตู้เย็นอีกประมาณ 1 ชั่วโมง
เมื่อครบกำหนดเวลาแล้ว ให้ดูว่าครีมสดแข็งตัวดีแล้วหรือไม่ หากครีมสดแข็งตัวดีแล้ว ให้นำมาตัดครึ่งในแนวทะแยงมุม เพียงเท่านี้คุณพ่อคุณแม่ก็จะได้แซนด์วิชสตรอว์เบอร์รีครีมสดพร้อมรับประทานแล้ว

หากคุณพ่อคุณแม่ท่านใดต้องการทำเมนู แซนวิชผลไม้ครีมสด ที่ใช้ผลไม้อื่น ๆ แทนสตรอว์เบอร์รีก็สามารถดัดแปลงได้เช่นกัน ซึ่งจะช่วยให้ลูกน้อยได้รับสารอาหารที่หลากหลายมากขึ้น เช่น กีวี ส้ม มะม่วง ผลไม้ตามฤดูกาลอื่น ๆ เป็นต้น หรือจะสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มและอาหารว่างอื่น ๆ จากไมโลที่น่าสนใจเพื่อเชิญชวนให้ลูกน้อยรับประทานได้มากขึ้น เช่น ไมโล แมชเมลโลว์ ไมโล ออน เดอะ ร็อค ขนมปังสเปรดไมโลกล้วยหอม ไมโล เฮลตี้ พาร์เฟต์ พร้อมเช็คแคลอรี่ ขนมปังช็อกโกแลตกี่แคล เป็นต้น ซึ่งล้วนเป็นเมนูที่สามารถทำเองได้ง่าย ๆ หรือคุณจะชวนลูกน้อยมาทำอาหารร่วมกันก็เป็นกิจกรรมในวันหยุดที่ช่วยสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวได้เป็นอย่างดี
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม