ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
สัมผัสผิวหน้าใสด้วย curel และ 6 เวชสำอางใช้ดี ช่วยดูแลรักษาสิวและลดรอยด่างดำ
Mon, 03 Jan 22, 16:34
Post: #1
สัมผัสผิวหน้าใสด้วย curel และ 6 เวชสำอางใช้ดี ช่วยดูแลรักษาสิวและลดรอยด่างดำ
เมื่อดูแลรักษาสิวหายแล้วแต่ผิวกลับมีร่องรอยจุดด่างดำจากสิวที่บางครั้งใช้เวลานานเป็นเดือนกว่ารอยดำรอยแดงเหล่านั้นจะจางหาย ทำให้สาว ๆ หน้าเคยใสหลายคนสูญเสียความมั่นใจจนต้องหาตัวช่วยมาคอยทาทับกลบเกลื่อน แต่ต่อจากนี้ไปไม่ต้องเป็นกังวลเพราะเรามี 7 เวชสำอางค์สำหรับคนเป็นสิว มาแนะนำกัน เพื่อให้สาว ๆ ที่กำลังหนักใจกับปัญหาสิว ๆ ได้นำไปเช็กลิสต์เป็นตัวเลือกในการดูแลรักษาผิวหน้ากัน


[Image: pexels-photo-6387845.jpeg?auto=compress&...;amp;w=250]


Curel Sebum Trouble Care Sebum Care Lotion
โลชั่นบำรุงผิวสูตรอ่อนโยนที่มีค่า pH-balanced และมีเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมเร็ว ไม่มีส่วนประกอบขอสารที่ทำให้เกิดการระคายเคือง จึงเหมาะสำหรับผิวมันเป็นสิวง่ายและผิวบอบบางแพ้ง่าย อีกทั้งผลิตภัณฑ์ curel นำเทคโนโลยี Sebum Control ผสานเข้ากับสารสกัดจากยูคาลิปตัส ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า และยังช่วยลดการเกิดสิวเสี้ยนสิวอุดตันได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
La Roche-Posay Effaclar DUO(+)
มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวสูตรเข้มข้นจาก la roche posay ประเทศฝรั่งเศส ที่ประกอบไปด้วยส่วนผสมของ LHA & Salicylic acid, Niacinamide, Piroctone Olamine และ Zinc PCA มีประสิทธิภาพในการดูแลจัดการกับสิว ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวใหม่ ลดปัญหาสิวอุดตัน ช่วยฟื้นฟูบำรุง เพิ่มความชุ่มชื้น และปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง อีกทั้งยังเป็น ครีมรักษารอยสิว รอยดำ รอยแดงให้จางลง เปลี่ยนผิวหมองให้กลับมาสวยใสเหมือนเดิม เนื้อครีมบางซึมซาบเร็ว ปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
OXE Cure Acne Defense Prebio Serum
เซรั่มรักษาสิวที่เข้มข้นด้วย Pentavitin, Aloe Vera Extract, Hyaluronic และสารสกัดจากพืชธรรมชาติอีก 10 กว่าชนิด ช่วยดูแลผิวที่มีปัญหารอยสิว รอยดำ รอยแดง และหลุมสิวให้ดูจางลงภายใน 1 สัปดาห์ ช่วยปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น สุขภาพดี ลดการอักเสบของสิว ลดการเกิดสิวอุดตัน ช่วยให้รูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
Dermaction Plus by Watsons Pure Anti-Acne Overnight SOS Spot Corrector
เจลแต้มสิวนวัตกรรมใหม่ AcnoDerm ตามเอกสิทธิ์ของ dermaction ที่มีประสิทธิภาพในการดูแลป้องกันสิวยาวนานต่อเนื่อง 6 ชั่วโมง มีประสิทธิภาพในการลดหัวสิวอุดตันอย่างรวดเร็ว ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวให้กลับมาชุ่มชื้นแข็งแรง พร้อมป้องกันการอุดตันบริเวณรูขุมขนและเกิดสิวใหม่ อุดมไปด้วย Chamomile Extract และ Red Fruit Complex Extract ที่ช่วยลดการระคายเคือง ปลอบประโลมผิว และช่วยปรับสภาพสีผิวให้กระจ่างใส จุดด่างดำและรอยแดงจากสิวดูจางลง
Provamed Scarzone Acne
ครีมรักษารอยสิว พร้อมฟื้นฟูบำรุงผิวสูตรพิเศษเฉพาะของ Provamed เหมาะสำหรับผิวที่มีปัญหาสิวอักเสบและรอยแผลเป็นจากสิว มีส่วนผสมของสารสกัดจาก Allium Cepa เข้มข้น 15%, Niacinamide และ Vitamin E เข้มข้นจากธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูรอยหลุมสิวให้ค่อย ๆ ตื้นขึ้น ด้วยการกระตุ้นสร้างคอลลาเจนและฟื้นฟูเซลล์ผิวชั้นในให้ชุ่มชื้นแข็งแรง ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดรอยดำและรอยแผลเป็นจากสิวให้ดูจางลง ช่วยให้รอยแผลเป็นนุ่มเนียนขึ้น พร้อมลดการอุดตัน ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของสิวอุดตันและการเกิดสิวใหม่ซ้ำ
Hiruscar Post Acne
เจลบำรุงเนื้อใสสำหรับดูแลรอยแผลจากสิว สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ มีส่วนผสมของ Allium Cepa จากเยอรมนีที่มีความเข้มข้นถึง 34 เท่า มีประสิทธิภาพในการลดเลือนรอยแดง รอยดำ รอยแผลจากสิวให้ดูจางลง มี MPS ที่พร้อมดูแลจัดการกับสิวอุดตันและป้องกันการเกิดสิวใหม่ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมสำคัญอย่าง Allantoin และ Vitamin B3 ที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ขจัดคราบไขมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกบริเวณรูขุมขน พร้อมกระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ
Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C & E Scar Gel
เจลดราก้อนบลัดสูตรเข้มข้นสำหรับดูแลแผลบนผิวหน้าทุกชนิด ผสานเข้ากับส่วนผสมสำคัญที่มีคุณประโยชน์ต่อผิว ไม่ว่าจะเป็นอนุพันธ์วิตามินซี อี และสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น รอยดำ รอยแดง จุดคล้ำด่างดำจากสิว พร้อมช่วยสมาน ฟื้นฟู บำรุง เติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวที่ถูกทำลาย และกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ให้แข็งแรงมีสุขภาพดี

การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาสิวควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนและปลอดภัยจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เพราะผิวที่มีปัญหาสิวมักเป็นผิวที่บอบบาง แพ้ และระคายเคืองง่าย ดังนั้นก่อนเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาสิวควรดูส่วนผสมจากฉลากผลิตภัณฑ์ทุกครั้งหรือขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะจะช่วยให้ปลอดภัยและใช้ผลิตภัณฑ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพตามต้องการ

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ อย่าง โฟมล้างหน้า ครีมบำรุง เซรั่มบํารุงผิวหน้า น้ำตบ vichy serum และอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกสรร โดยสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ จากร้านวัตสันทุกสาขา หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ http://www.watsons.co.th
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  ปัก! curel และ 6 ไอเทมเวชสำอางใช้ดี ตอบโจทย์เรื่องรอยแดงรอยดำและสิวอักเสบ Unyana 0 888 Mon, 03 Jan 22 15:59
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม