ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ปัก! curel และ 6 ไอเทมเวชสำอางใช้ดี ตอบโจทย์เรื่องรอยแดงรอยดำและสิวอักเสบ
Mon, 03 Jan 22, 15:59
Post: #1
ปัก! curel และ 6 ไอเทมเวชสำอางใช้ดี ตอบโจทย์เรื่องรอยแดงรอยดำและสิวอักเสบ
อย่างที่เราทราบกันดีว่าปัญหาสิวไม่ได้จบแค่สิวหายเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีปัญหารอยดำรอยแดงจากสิวและรูขุมขนกว้างที่ตามมาอีกด้วย ดังนั้นการดูแลปัญหาผิวจึงต้องมีการดูแลอย่างครบวงจร เพื่อให้เราสามารถกลับมามีผิวสวยใสไร้สิวและรอยสิวอย่างที่ต้องการ ส่วนจะมีไอเทมผลิตภัณฑ์และ เวชสำอางค์สำหรับคนเป็นสิว ตัวไหนที่น่าสนใจบ้างนั้นตามมาดูกันเลย


[Image: pexels-photo-6707558.jpeg?auto=compress&...;amp;w=250]


คิวเรล ซีบัม ทรับเบิ้ล แคร์ ซีบัม แคร์ มอยส์เจอร์ เจล ถือเป็นตัวช่วยของผิวที่ขาดเซราไมด์และมีความบอบบางแพ้ง่าย ด้วยที่มีส่วนผสมของเซราไมด์และสารสกัดจากยูคาลิปตัส ช่วยดูแลผิวให้มีสุขภาพดี มีความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่น นอกจากนี้ curel ยังช่วยดูแลผิว ควบคุมความมันส่วนเกิน และลดสาเหตุของการเกิดสิวเสี้ยนสิวอักเสบอุดตัน ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าใช้ได้กับผิวที่มีความอ่อนโยน
โทเมอิ เฟเชียล มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ผลิตภัณฑ์สูตรเฉพาะสำหรับคนเป็นสิวด้วยไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน แต่สามารถเติมเต็มให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ยาวนานถึง 30 ชั่วโมง ภายในผลิตภัณฑ์ประกอบไปด้วย Hyaluronic acid เข้มข้น และ Niacinamide ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ลดเลือนรอยแดงรอยดำจากสิวให้จางลง และทำให้ผิวมีความเรียบเนียน กระจ่างใส อิ่มฟู เหมาะสำหรับผิวที่บอบบางแพ้ง่ายเพราะไม่มีส่วนประกอบของน้ำหอมและแอลกอฮอล์
เดอมาแอคชัน พลัส บาย วัตสัน เพียว แอนตี้-แอคเน่ เดย์ โลชั่น เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++ โลชั่นเนื้อบางเบาที่ให้การบำรุง การปกป้อง และจัดการปัญหาสิวอย่างตรงจุด โดย dermaction ตัวนี้มีสรรพคุณในการดูแลผิวหลากหลายอย่างด้วยกัน ทั้งควบคุมความมันบนใบหน้า ช่วยลดการระคายเคือง ป้องกันการเกิดสิวใหม่ เติมเต็มความชุ่มชื้น เพิ่มความกระจ่างใสเรียบเนียนไร้รอยสิว และช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดทั้งรังสี UVA / UVB
ลา โรช-โพเซย์ เอฟฟาคลาร์ เอไอ เป็น ครีมรักษารอยสิว ที่มีประสิทธิภาพในการจัดการกับปัญหาสิวได้ดีมีความตรงจุด แก้ปัญหา Inflammatory Acne โดยช่วยลดหัวสิวอักเสบ ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ทั้งยังช่วยลดรอยสิวและรอยแดงรอยดำจากสิว ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ ไม่ใส่สารพาราเบน สามารถใช้ได้กับผิวที่แพ้ง่าย เพียงแต้มลงไปที่บริเวณหัวสิวที่มีการอักเสบ
ยูเซอริน ซุปเปอร์ ซีรั่ม เซรั่มสุดปังจากยูเซอรินที่มีจุดเด่นในการดูแลเรื่องสิวอุดตัน รูขุมขนไม่กระชับ ผิวไม่เรียบเนียน ขาดความกระจ่างใส ตัวผลิตภัณฑ์จะตรงเข้าไปจัดการกับปัญหาสิวต่าง ๆ ช่วยลดการสะสมเชื้อสิว P Acne ทำให้สิวอุดตันลดลงและผิวหน้าเนียนใสยิ่งขึ้น
ยูเซอริน โปรแอคเน่ โซลูชั่น เอ.ไอ. เคลียร์ริ่ง ทรีทเมนต์ ตัวช่วยลดสิวด้วยการจัดการกับปัญหาการเกิดสิวซ้ำ ช่วยลดความมันบนใบหน้า ไม่ทำให้เกิดสิวอักเสบอุดตัน พร้อมฟื้นบำรุงให้ผิวกลับมาเรียบเนียนอีกครั้ง
ลา โรช-โพเซย์ เอฟฟาคลาร์ ดูโอ [+] เป็นมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวจากฝรั่งเศสที่มาพร้อมส่วนผสมที่เป็นจุดเด่นของผลิตภัณฑ์อย่าง ProceradTM ช่วยแก้ปัญหารอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว ดูแลปัญหาสิวอุดตันและผิวหน้าที่มีความมันส่วนเกิน นอกจากนั้น la roche posay ยังช่วยลดโอกาสในการเกิดสิว ทำให้ผิวมีความเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น

จากคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์และเวชสำอางที่ได้แนะนำไปข้างต้น เรียกได้ว่าตอบโจทย์การลดเลือนรอยแดงรอยดำและลดการเกิดสิวอักเสบได้เป็นอย่างดี ใครที่อยากมีผิวสวยเนียนใสสามารถไปตำกันได้เลย

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ อย่าง โฟมล้างหน้า ว่านหางจระเข้ ครีมบำรุง น้ำมันมะพร้าว และอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกสรร โดยสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ จากร้านวัตสันทุกสาขา หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ http://www.watsons.co.th
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  สัมผัสผิวหน้าใสด้วย curel และ 6 เวชสำอางใช้ดี ช่วยดูแลรักษาสิวและลดรอยด่างดำ Unyana 0 902 Mon, 03 Jan 22 16:34
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม