ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
10 เซรั่มวิตามินซี ไอเทมเปลี่ยนผิวหมองให้เนียนใสไร้สิว
Tue, 28 Dec 21, 17:42
Post: #1
10 เซรั่มวิตามินซี ไอเทมเปลี่ยนผิวหมองให้เนียนใสไร้สิว
ในปัจจุบันหลายพื้นที่ในประเทศไทยกำลังประสบปัญหาเรื่องฝุ่น PM 2.5 ที่ถือได้ว่าเป็นมลพิษที่ก่อให้เกิดปัญหาด้านสุขภาพร่างกายและสภาพผิว เมื่อฝุ่นละอองขนาดเล็กผสมเข้ากับน้ำมันตามธรรมชาติบนใบหน้าจึงเกิดเป็นการสะสมของสิ่งสกปรกและเชื้อแบคทีเรียใต้ผิวหนังทำให้เกิดสิว ผิวหน้าหมองคล้ำ รวมถึงการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร


[Image: pexels-photo-8101520.jpeg?auto=compress&...;amp;w=250]


โดยวิธีที่จะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่เป็นสิวให้เรียบเนียนกระจ่างใสมีเทคนิคง่าย ๆ ดังนี้

เริ่มจากการเติมเต็มความชุ่มชื้นด้วยการจิบน้ำบ่อย ๆ เพื่อให้เซลล์ผิวไม่ขาดน้ำ ผิวไม่แห้งเสีย
การทำความสะอาดที่ถูกต้องด้วยการเช็ดสิ่งสกปรกออกจากผิวด้วยผลิตภัณฑ์เช็ดล้างเครื่องสำอาง คลีนซิ่งเป็นประจำทุกวันและการสครับผิวอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้ง
บำรุงผิวด้วย เซรั่มบำรุงผิว ที่มีส่วนผสมของวิตามินซี เพื่อสร้างเกราะป้องกันผิวจากอาการแพ้เนื่องจากคุณสมบัติของวิตามินซีสามารถช่วยป้องกันผิวจากอนุมูลอิสระที่ปะปนมากับฝุ่นละอองได้ รวมถึงเป็นอาหารผิวที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส

สำหรับ เซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีซึ่งเป็นไอเทมเปลี่ยนผิวหมองให้เนียนใสไร้สิวมีดังนี้
Clear Nose Acne Care Solution Serum เคลียร์โนสเซรั่ม นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่นที่ออกแบบมาเพื่อการแก้ไขปัญหาผิวหน้าเป็นสิว รูขุมขนกว้าง และปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส
ปริมาณ 100 มล. ราคา 599 บาท
เซรั่มclearnose Dark Spot Bright ใครที่มีปัญหาผิวหน้าเต็มไปด้วยจุดด่างดำ ผิวหน้าหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอลองใช้ เซรั่มเคลียร์โนส เลยเพราะมีส่วนผสมของ RBA Technology ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด
ปริมาณ 10 มล. ราคา 789 บาท
ample n VC Shot Ampoule เซรั่ม Vitamin C เข้มข้นจากประเทศเกาหลีที่มีคุณสมบัติเด่นเรื่องการปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดรอยคล้ำจุดด่างดำบนใบหน้า และช่วยดูแลผิวหน้าที่มีปัญหาสิว
ปริมาณ 30 มล. ราคา 360 บาท
ddc Hya Eight เซรั่มที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิก แอซิด 8 ชนิด มีคุณสมบัติในการเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับเซลล์ผิวจากภายในสู่ภายนอก คืนสมดุลให้กับผิว และปรับสีผิวให้กระจ่างใส พร้อมดูแลผิวที่มีปัญหาสิวซึ่งมีสาเหตุจากฝุ่น ควัน และมลพิษ
ปริมาณ 50 มล. ราคา 1,490 บาท
Mizumi Marine Sugar White Essence เซรั่มที่โดดเด่นเรื่องการเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับเซลล์ผิว พร้อมคืนความกระจ่างใสให้กับใบหน้าเพราะมีส่วนผสมของ GO-VC วิตามินซีแท้จากประเทศญี่ปุ่น
ปริมาณ 125 มล. ราคา 599 บาท
za Perfect solution youth Whitening Serum ด้วยส่วนผสมของวิตามินซีและเรติโน ไวท์ คอมเพล็กซ์ที่ผสานการดูแลผิวได้เต็มประสิทธิภาพช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสและลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำจากสิว
ปริมาณ 30 มล. ราคา 599 บาท
claire Triple C Milky Moisturizer เติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยเซรั่มเข้มข้นที่มีเนื้อสัมผัสบางเบาและซึมซาบสู่ผิวได้ล้ำลึก ผสานคุณประโยชน์จากวิตามินซีที่ช่วยปรับสภาพผิวให้แข็งแรง กระจ่างใส และเนียนนุ่มจนรู้สึกได้
ปริมาณ 50 มล. ราคา 735 บาท
Olay Total Effects 7 in 1 Daily Serum สำหรับแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่อง ครีมไวท์เทนนิ่ง และยังมีตัวเซรั่มตัวนี้ที่ช่วยฟื้นฟูปัญหาผิว 7 ประการแบบล้ำลึกยิ่งกว่า
ปริมาณ 50 มล. ราคา 274 บาท
Hada Labo Kouji Treatment Essence ครีมบำรุงหน้าขาวใส ที่มีส่วนผสมที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่ช่วยบำรุงผิวให้กลับมาสุขภาพดี กระจ่างใส และเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น
ปริมาณ 30 มล. ราคา 259 บาท
Garnier Light Complete Vitamin C Booster Serum เซรั่มวิตามินซี เน้น ๆ ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
ปริมาณ 15 มล. ราคา 119 บาท

ทริกเล็ก ๆ เพื่อป้องกันผิวหน้าหมองคล้ำระหว่างวันควรทาครีมกันแดดที่มี SPF15 – 30 PA+++ เป็นประจำทุกวัน เพื่อป้องกันรังสียูวีเอและยูวีบีที่มีส่วนทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำ เกิดริ้วรอยก่อนวัย และสารก่อมะเร็งผิวหนัง ซึ่งจะช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสสุขภาพดียาวนาน

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ อย่าง โฟมล้างหน้า ครีมบำรุง cerave และอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกสรร โดยสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ จากร้านวัตสันทุกสาขา หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ http://www.watsons.co.th
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม