ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
แนะนำ แบบต่อเติมข้างบ้าน ทรงโมเดิร์นตอบโจทย์คนยุคใหม่
Mon, 20 Dec 21, 12:18
Post: #1
แนะนำ แบบต่อเติมข้างบ้าน ทรงโมเดิร์นตอบโจทย์คนยุคใหม่
การได้มีบ้านเป็นของตัวเองสักหลังเป็นความฝันของคนทุกคนเป็นธรรมดา โดยเฉพาะคนยุคใหม่หากจะสร้างบ้านทั้งทีจะต้องเป็นบ้านที่สร้างได้ตามแบบที่ตัวเองได้ออกไอเดียไว้ ไม่ว่าจะเป็นทรงโมเดิร์น ทรงลอฟท์หรือทรงเปลือย โดยวัสดุที่ใช้ในการสร้างบ้านจะต้องตอบโจทย์ความคงทน แข็งแรง รวมทั้งช่วยทำให้บ้านเย็นด้วย และ เมทัลชีท คือ ตัวเลือกที่คนยุคใหม่มักเลือกใช้นำมาสร้างบ้าน วันนี้จึงจะมาแจกไอเดียแบบต่อเติมข้างบ้านให้ตอบโจทย์คนยุคใหม่


[Image: pexels-photo-6033459.jpeg?auto=compress&...;amp;w=250]


บ้านสไตล์โมเดิร์นเป็นแบบบ้านยอดนิยมทรงหนึ่งของคนยุคใหม่ที่นำมาออกแบบสร้างบ้านเป็นของตัวเอง เพราะแบบบ้านจะเป็นแบบเรียบง่าย ทรงหลังคาองศาต่ำ ธรรมดาแต่เรียบหรู การออก แบบต่อเติมข้างบ้าน ให้เป็นแบบฉบับเดียวกับบ้านหลังหลักได้ง่าย และเมื่อมองในภาพรวมบ้านทรงโมเดิร์นจะทันสมัยล้ำยุคกว่าแบบบ้านทรงอื่น โดยรูปแบบโครงสร้างหลังคา วัสดุที่ใช้ควรสามารถปรับใช้กับส่วนอื่น ๆ ของบ้าน เช่น ฝ้า กำแพง หรือ หลังคาโรงรถ ได้ หลังคาเมทัลชีทจึงเป็นตัวเลือกแรกที่คนยุคใหม่เลือกใช้ เพราะ เมทัลชีท คือ แผ่นเหล็กบางที่มีการเคลือบกันสนิมและมีการเคลือบสีเพิ่มความสวยงาม โดย ขนาดหลังคาเมทัลชีท มีความยาวต่อเนื่องตลอดทั้งผืน สามารถบิดโค้งได้ตามรูปแบบหลังคาบ้านที่ได้ออกแบบไว้ และคุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดของเมทัลชีทก็คือแผ่นเมทัลชีทมีคุณสมบัติในการคายความร้อนได้เร็วและมีประสิทธิภาพมากกว่ากระเบื้องหรือแผ่นมุงหลังคาชนิดอื่น นั่นหมายความว่าความร้อนจากแสงแดดเมื่อตกกระทบมาที่หลังคาเมทัลชีทจะถูกกระจายออกไปสู่ภายนอก แทนที่ความร้อนที่สะสมไว้จะถูกระบายเข้าไปยังจุดต่าง ๆ ของบ้าน ส่งผลให้อากาศภายในบ้านมีความเย็นสบายตามธรรมชาติโดยไม่จำเป็นต้องพึ่งพาการเปิดเครื่องปรับอากาศเพื่อระบายความร้อนจึงช่วยประหยัดการใช้ไฟฟ้าได้มาก และถึงแม้ว่าจะเกิดข้อสงสัยกันมากถึงคุณสมบัติตามธรรมชาติของแผ่นเหล็กบางที่มักจะอมความร้อนและเมื่อมีฝนตกจะเกิดเสียงรบกวนมากกว่า แต่ด้วยนวัตกรรมอันทันสมัยในการผลิตเมทัลชีทให้ตอบโจทย์สำหรับคนยุคใหม่ แผ่นเมทัลชีทในปัจจุบันจึงกลายเป็นเมทัลชีทบุฉนวนซึ่งจะมีให้เลือกหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นบุฉนวน PE ที่มีความหนา เหนียว กันน้ำ กันชื้น และสะท้อนความร้อนไปสู่ภายนอกได้ถึง 97% หรือฉนวน PU ซึ่งเป็นเทคโนโลยีของโฟมกันความร้อนที่สามารถสะท้อนความร้อนได้มากทั้งยังกันน้ำ กันชื้น และกันเสียงรบกวนได้ หรือฉนวนใยแก้วที่มีใยแก้วด้านในคอยดักจับความร้อนไม่ให้ถูกแผ่กระจายเข้าไปในตัวบ้าน เป็นต้น ดังนั้นจึงกล้าพูดได้ว่าถ้าหากมีการออก แบบต่อเติมข้างบ้าน เพิ่มจากบ้านหลังหลักไม่ว่าจะเป็นหน้าบ้าน หลังบ้าน หรือโรงรถก็สามารถใช้วัสดุมุงหลังคาเมทัลชีทประเภทเดียวจบเพื่อให้บ้านทั้งหลังถูกสร้างออกมาให้เป็นทรงโมเดิร์นได้

อาจกล่าวได้ว่าด้วยนวัตกรรมในยุค 4G ทำให้การออกแบบสร้างบ้านในปัจจุบันไม่ได้ยุ่งยากที่จะต้องหาวัสดุหลาย ๆ ประเภทมาประกอบสร้างบ้านให้ได้ตามรูปแบบที่ต้องการ ตรงกันข้ามคือสามารถใช้วัสดุน้อยประเภทเพื่อประหยัดต้นทุนในการสร้างบ้าน เพียงเท่านี้คุณก็จะได้บ้านในรูปแบบที่ต้องการแล้ว สำหรับผู้ที่สนใจหาข้อมูล หลังคาโมเดิร์น เพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่นี่เลย https://zacsroof.nsbluescope.com/th/how-...dern-roof/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  แนะนำ สิริ เพลส ทาวน์โฮม ดอนเมือง ดีไซน์ใหม่ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย ใกล้สนามบิน jbtsaccount 0 451 Wed, 09 Nov 22 22:55
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  แนะนำ บ้านรามอินทรา หน้ากว้าง ท่ามกลางความร่มรื่น muthita 0 1,669 Fri, 01 May 20 12:16
ข้อความล่าสุด: muthita

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม