ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
สร้างผิวสวยสดใสด้วย d program และ 9 ไอเทมบำรุงผิวสูตรอ่อนโยนเพื่อผิวแห้งแพ้ง่ายโดยเฉพ
Sat, 11 Dec 21, 23:43
Post: #1
สร้างผิวสวยสดใสด้วย d program และ 9 ไอเทมบำรุงผิวสูตรอ่อนโยนเพื่อผิวแห้งแพ้ง่ายโดยเฉพ
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาผิวแห้งแพ้ง่ายและต้องการผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับตนเองเพื่อใช้ในการบำรุงดูแลผิวได้เป็นประจำทุก ๆ วันแล้วล่ะก็ เราจะพาไปรู้จักกับ 10 ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแพ้ง่าย โดยเฉพาะ ส่วนจะมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนและมีความน่าสนใจอย่างไรบ้างนั้นตามมาดูกัน


[Image: pexels-photo-8100775.jpeg?auto=compress&...;amp;w=250]


ดี โปรแกรม เออเบิน แดเมจ แคร์ คอนเซ็นเทรท ตัวช่วยในการบำรุงผิวสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นปัญหารอยแดง ผิวแห้ง ไม่เรียบเนียน มีอาการคัน อาการระคายเคือง d program ตัวนี้สามารถเอาอยู่ เพราะผสานสารบำรุงตัวสำคัญมาหลากหลายชนิด ทั้ง Ginkgo Bilola Leaf Extract, Rehmannia Chinensis Root Extract และ H-Stabilizing A ช่วยให้ผิวกลับมาแข็งแรง เรียบเนียน และชุ่มชื้นอิ่มน้ำมากขึ้น
ดี โปรแกรม ไวท์เทนนิ่ง เคลียร์ เจลลี่ เอสเซ้นส์ ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแพ้ง่ายส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยเสริมความแข็งแรง ความชุ่มชื้น และความกระจ่างใส พร้อมกับลดเลือนรอยดำ รอยแดง และจุดด่างดำต่าง ๆ บนผิวหน้า เพียงใช้เป็นประจำหลังล้างหน้า โดยทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ
เซราวี มอยส์เจอไรซิ่ง ครีม เป็นครีมบำรุงผิวสำหรับผิวแพ้ง่าย ประกอบไปด้วยเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิวถึง 3 ชนิดด้วยกัน เป็นสูตรไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน (Non Comedogenic) สามารถใช้ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสิว ผิวอุดตัน และไม่มีส่วนประกอบของน้ำหอมจึงมีความอ่อนโยนต่อผิวค่อนข้างมาก
โกลว์ โมริ สลิปปิ้ง ครีม เป็นครีมบำรุงผิวสำหรับผิวที่ขาดการบำรุง อ่อนแอ มีรอยแดงรอยดำจากสิว ผิวหน้าหมองคล้ำ ผลิตภัณฑ์ glow mori ตัวนี้จะตรงเข้าไปจัดการกับปัญหาผิวต่าง ๆ อย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม และมีสุขภาพดีขึ้น
คิวเรล เอจจิ้ง แคร์ ซีรีส์ มอยส์เจอร์ เจล-ครีม ครีมเจลบำรุงผิวหน้าสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นและช่วยลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ให้จางลง วิธีการใช้คือทาให้ทั่วทั้งใบหน้าโดยเน้นบริเวณที่มีความแห้งกร้าน บริเวณร่องแก้ม รอบริมฝีปาก และส่วนที่เกิดริ้วรอยได้ง่าย
ยูเซอริน ไฮยาลูรอน มิสท์ สเปรย์ ไอเทมบำรุงผิวที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย ทั้งการฟื้นบำรุงผิวจากการแห้งเสีย ปลอบประโลมผิว และช่วยเสริมสร้างเกราะปกป้องผิว เพียงฉีดสเปรย์ให้ทั่วทั้งใบหน้าเป็นประจำ สามารถใช้ได้บ่อยตามต้องการ
นูโทรจีน่า ไบร์ท บูสท์ เจล ครีม ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบสำคัญอย่าง Neoglucosamine ช่วยเรื่องความกระจ่างใส และ Recytein ช่วยในการบำรุงผิวให้ผิวชุ่มชื้นและสีผิวสม่ำเสมอยิ่งขึ้น เนื้อเจล neutrogena ตัวนี้มีความบางเบา ซึมซาบลงสู่ผิวได้ดี และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว
ลา โรช-โพเซย์ โทเลเรียน อัลตร้า โอเวอร์ ไนท์ แคร์ มีความอ่อนโยนต่อผิว สามารถใช้ทารอบดวงตาได้นอกเหนือจากใบหน้า มีสรรพคุณให้ความชุ่มชื้น เติมความสดใสให้กับผิว ลดโอกาสในการเกิดรอยแดงและการระคายเคืองในยามค่ำคืน พร้อมดูแลให้ผิวสวยสุขภาพดีมากขึ้น
คิวเรล อินเทนซีฟ มอยส์เจอร์ แคร์ อินเทนซีฟ มอยส์เจอร์ ครีม ไอเทมบำรุงผิวที่ช่วยลดการระคายเคืองของผิว พร้อมมอบความชุ่มชื้น ความยืดหยุ่น และช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับเกราะปกป้องผิว สามารถใช้ได้กับผิวที่แพ้ง่าย โดยผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้ว
ซีแอลโฟร์ จินเซง เบอร์รี่ พรีเมี่ยม แอมพูล ผลิตภัณฑ์จากเกาหลีใต้ มีคุณสมบัติในการคืนความชุ่มชื้น ยืดหยุ่น และตึงกระชับให้กับผิวของสาว ๆ ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย

และทั้งหมดนี้คือผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแห้งแพ้ง่ายที่เราได้นำมาแนะนำให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกัน แต่ละตัวถือว่าตอบโจทย์สำหรับผู้มีปัญหาผิวแห้งแพ้ง่ายได้เป็นอย่างดี หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีผิวแห้งและแพ้ง่ายลองเปิดใจให้กับผลิตภัณฑ์เหล่านี้แล้วคุณจะพบว่าการมีผิวสวย กระจ่างใส และสุขภาพดี คุณเองก็สามารถมีได้

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ อย่าง ครีมบำรุง larocheposai โฟมล้างหน้า กานิเย่ ครัมกันแดด biore และอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกสรร โดยสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ จากร้านวัตสันทุกสาขา หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ http://www.watsons.co.th
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม