ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
กระเป๋าสตางค์และกระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง
Wed, 22 Sep 21, 13:22
Post: #1
กระเป๋าสตางค์และกระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง
กระเป๋าสตางค์และกระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง
หากเอ่ยถึงเครื่องประดับไม่ว่าจะเป็นยุคไหน หลายๆ คนก็คงจะเห็นด้วยใช่หรือไม่ว่าสิ่งที่จำเป็นสำหรับผู้หญิงทุกคนก็คือกระเป๋าถือนั่นเอง โดยกระเป๋าถือมีจุดเด่นก็คือราคามีหลายต่อหลายแบบ มีทั้งแบบใบละหลายแสน ไปจนถึงใบละล้านบาท ซึ่งหลักการเลือกก็ต้องพิจารณาให้ดูดีและเข้ากันกับตัวเรามากที่สุด เพื่อให้เกิดการเสริมสร้างบุคลิกที่โดดเด่นและน่าสนใจนั่นเอง อย่างไรก็ดี เรามีเคล็ดลับในการเลือกกระเป๋าถือให้เหมาะสมกับรูปร่างของหญิงสาวทุกคน และเหมาะสมกับกาลเทศะอีกด้วย
กระเป๋ามีชนิดไหนบ้าง
สิ่งแรกที่ทุกคนควรรู้ก็คือการทำความรู้จักกับกระเป๋า โดยกระเป๋าถือของผู้หญิงมีหลายรูปทรงและหลายแบบมาก วัตถุดิบในการผลิตก็มีสีและการให้ความรู้สึกแตกต่างไปจากเดิม โดยสำหรับผู้หญิงแล้วนั้น การมีกระเป๋าถือไม่ได้แปลว่าเราจะเอาไว้ใส่ของแค่อย่างเดียวเท่านั้น หากแต่ยังเปรียบได้กับแฟชั่นและรสนิยมของผู้หญิงอีกด้วย ประเภทแรกคือกระเป๋าสะพายไหล่ มีหลายแบบหลายทรง มีขนาดที่ใหญ่ สำหรับใส่ของจำนวนมาก โดยรูปทรงและขนาดจะมีความหลากหลาย สามารถใส่ได้ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋าสตางค์ กุญแจและมือถือ โดยการเดินทางไกลที่ต้องการความสะดวก กระชับ ไม่เมื่อยไหล่ ใส่ของได้มากมาย ดูเรียบร้อย สำหรับกระเป๋าทรงต่อไปได้แก่กระเป๋าทรงคลัตช์ จัดได้ว่าเป็นกระเป๋าหูหิ้ว ทำได้โดยการถือเอาไว้ในมือของเรา หรือจะหนีบไว้ในใต้แขนก็ได้ เหมาะสมกับการออกงานกลางคืน หรือใครที่ต้องการให้เกิดความหรูหรากับตนเอง สามาถใส่ของเล็กๆ น้อยๆ ได้เท่านั้น เช่นกุญแจ โทรศัพท์มือถือ ลิปสติก แบงค์ เหรียญ เป็นต้น Handheld Bag เป็นกระเป๋าถือแบบใช้มือหิ้ว มีหูหิ้วที่สั้น และสะพายไปที่บนไหล่ไม่ได้ แต่เดี๋ยวนี้ก็จะมีการแถมสายสะพายนั่นเอง อาจจะถือได้ว่าเหมาะกับการไปเที่ยวทะเล และมีกิจกรรมกลางแจ้ง พร้อมการเดินช็อปปิ้ง โดยดีไซน์ของกระเป๋าจะมีลักษณะแบบย่าม โดยทรงกระเป๋าก็จะมีการยวบลงมา โดยหลากหลายขนาดตั้งแต่เล็กไปจนใหญ่ มีซิปที่ด้านบน และมีสายสะพาย โดยแบบที่คล้ายๆ กันได้แก่แบบโทท เป็นกระเป๋าทรงถุงผ้า แนวชิลๆ
อีกหนึ่งสิ่งที่ถือว่าเหมาะสมกับกระเป๋าของหญิงสาวมากที่สุด ก็คือกระเป๋าใบเล็ก สามารถคล้องมือได้ ในขณะที่กระเป๋าทรงหมอ มีสะพาย และหูหิ้วสองข้างเลยก็ว่าได้ เป็นกระเป๋าอาน ใช้สะพายข้างแบบมีก้นลักษณะวงกลมวงรี

- Bucket / Frame สำหรับใครที่สงสัยว่าแบบนี้คือกระเป๋าอะไรกันแน่ ต้องบอกเลยว่าเป็นรูปทรงที่คล้ายกับตะกร้าอย่างยิ่ง และเป็นแบบที่มีหลายรูป ตรงกลางจะมีปากเป็นเหล็ก หรือมีพลาสติกและไม้ที่ประกบกันได้ เรียกกันว่ากระเป๋าปิ๊กแป๊ก
การเลือกสีกระเป๋า ควรเลือกให้แมทท์กับสีผิวของเราจะดีที่สุด เช่นคนที่มีผิวแทนหรือผิวน้ำผึ้ง การใช้กระเป๋าสีเข้มจะดูดี ไม่ควรใช้สีอ่อน หากว่าอยากดูโดดเด่นก็ให้ใช้กระเป๋าสีนีออน สามารถตัดได้กับสีผิวที่สวยเด่นมากที่สุด ส่วนสาวที่ผิวขาวเหลือง ใช้กระเป๋าได้ทุกสี ทั้งเข้มและอ่อนเลยทีเดียว แต่ไม่ควรใช้สีนีออนแสบๆ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม