ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
5 ไอเทมช่วยรักษาฝ้า กระและรอยดำ พร้อมครีม กันแดดหน้า ที่ใช้ดีจริง
Sat, 21 Aug 21, 12:42
Post: #1
5 ไอเทมช่วยรักษาฝ้า กระและรอยดำ พร้อมครีม กันแดดหน้า ที่ใช้ดีจริง
เรื่องผิวหน้าเป็นสิ่งที่ละเลยไม่ได้โดยเฉพาะรอยดำจากสิว ฝ้าและกระ ที่มองกระจกทีไรช่างเป็นเรื่องที่ทำให้เรารู้สึกเครียดทุกครั้ง ซึ่งฝ้า กระหรือรอยดำที่อยู่บนผิวหน้าเกิดมาจากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นปัจจัยภายนอก เช่น ฝุ่น แสงแดด หรือปัจจัยภายในที่มาจากฮอร์โมน ระบบเลือด เป็นต้น หากปล่อยทิ้งไว้ไม่รีบจัดการโอกาสที่จะหายก็จะยากขึ้น วันนี้เราจึงขอรวบรวมมาแชร์ให้ผู้อ่านทุกท่านได้รู้กันในบทความนี้สำหรับ 5 ไอเทมช่วยรักษาฝ้า กระและรอยดำ พร้อม วิธีรักษาฝ้า กระ ที่ช่วยกู้ผิวหน้าให้กลับมาสวยเหมือนสาวแรกรุ่น


[Image: pexels-photo-6387848.jpeg?auto=compress&...;amp;w=300]


Yanhee Mela Cream เป็นครีมรักษาฝ้า กระและรอยดำสัญชาติไทย ที่พัฒนามาจากครีมลอกฝ้าของโรงพยาบาลยันฮี มีส่วนผสมหลักจาก Tranexamic Acid และ Licorice Extract  ซึ่งเป็นสูตรเข้มข้นเฉพาะจากยันฮี มีความความอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิว ใช้แล้วเห็นผลได้ภายใน 2 สัปดาห์ สามารถใช้คู่กับครีมบำรุงผิวที่มีได้
Smooth E White Baby Face Serum เป็นแบรนด์ที่สามารถหาซื้อได้ทั่วไปตามร้านขายยาและร้านค้าชั้นนำ ซึ่งนับว่ามีประสิทธิภาพการรักษาฝ้าดีไม่แพ้ยี่ห้ออื่นๆ โดยช่วยรักษาอาการฝ้าและกระจากต้นเหตุ ซึ่งจะค่อย ๆ เห็นผลได้ภายใน 4 สัปดาห์ ด้วยส่วนผสมจาก Alpha arbutin , Licorice และ Bisabolol ของดอกคาโมมายด์ ที่จะช่วยลดอาการอักเสบของผิวและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อีกทั้ง สมูทอี สูตรนี้ซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะผิวอีกด้วย
Himalaya Bleminor เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมอย่างมาก สำหรับ himalaya สูตรนี้เป็นสูตรที่ช่วยลดรอยดำ ฝ้า กระบนใบหน้าให้จางลง ช่วยลดการสร้างเมลานินบนชั้นผิวหนัง มีส่วนผสมหลักจาก Licorice ที่ช่วยยับยั้งเอนไซม์  Tyrosinase ที่สร้างเม็ดสีต่อผิวหนัง ทั้งนี้ยังช่วยลดการอักเสบของผิวได้ดีอีกด้วย
Nivea Luminous 630 เป็นครีมทาฝ้าที่เรียกว่าดีที่สุดของแบรนด์ นีเวีย เลย เพราะใช้เวลาในการทำวิจัยถึง 10 ปี และทดลองจากผู้ใช้จริง จึงมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพในส่วนของการรักษาฝ้า กระ โดยสูตรนี้มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนและวิตามินอี ที่ช่วยกระชับผิวหน้าและลดเลือนริ้วรอยได้ดี เมื่อใช้แล้วสิ่งที่คุณจะพบคือ รอยฝ้า กระ จะค่อย ๆ จางลงภายใน 2 สัปดาห์แรก
Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Lotion อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ช่วยป้องกันปัญหาเรื่องฝ้า กระ นั่นก็คือ กันแดดเนื้อดี ซึ่งรุ่นนี้ของ banana boat สูตร Provides broad spectrum UVA /UVB เนื้อบางเบา ซึมไว ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและช่วยต้านรังสี UV ที่เป็นอันตรายต่อผิว เป็นสูตรที่ไม่มีส่วนผสมของ  Oxybenzone , Parabens , Alcohol และ Oil ที่สำคัญยังลดส่วนผสมของสารเคมีออกถึง 25% จึงสามารถใช้ได้อย่างมั่นใจว่าปลอดภัยต่อผิว

เมื่อถึงวัยที่ผิวหน้าเกิดฝ้า กระ แน่นอนว่าคุณจะต้องเกิดความกังวลและรู้สึกไม่มั่นใจ หากปล่อยไว้นานจะส่งผลระยะยาวต่อผิว ซึ่ง 5 ไอเทมที่เรานำมาแชร์วันนี้เป็นสินค้ามีคุณภาพที่ช่วยรักษาและป้องกันฝ้า ไม่ว่าจะเป็นเซรั่ม ครีมหรือ กันแดดหน้า เพียงเลือกตัวที่เหมาะสมใช้เป็นประจำก็จะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน ทั้งนี้มีอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้ฝ้า กระ หายเร็วขึ้น คือ การใช้สครับมาช่วยผลัดเซลล์ผิวหน้า เช่น แบรนด์ st.ives ที่มีหลายสูตรให้เลือก ช่วยให้รอยดำค่อย ๆ จางลง เท่านี้ผิวหน้าของคุณก็จะกลับมาดูดีอีกครั้ง รวมถึงครีมบำรุงผิวกายอย่าง โลชั่น จาก aveeno และอีกมากมาย
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  วิธีรักษาฝ้าให้หน้ากลับมาเนียนใสได้จริงด้วยครีม กันแดดหน้า และ 4 สกินแคร์ตัวดัง Unyana 0 688 Tue, 22 Mar 22 16:51
ข้อความล่าสุด: Unyana
  บอกต่อ 5 วิธีรักษาฝ้าด้วยสกินแคร์และ กันแดดหน้า ให้หน้าเนียนใสแบบไม่ต้องไปทำเลเซอร์ Unyana 0 908 Fri, 07 Jan 22 23:10
ข้อความล่าสุด: Unyana
  บอกต่อ 5 วิธีรักษาฝ้าด้วยสกินแคร์และ กันแดดหน้า ให้หน้าเนียนใสแบบไม่ต้องไปทำเลเซอร์ Unyana 0 910 Fri, 07 Jan 22 23:10
ข้อความล่าสุด: Unyana
  บอกต่อวิธีรักษาฝ้า กระและรอยดำ ด้วย 5 สกินแคร์ & ครีม กันแดดหน้า ที่ลองแล้วได้ผลจริง Unyana 0 1,912 Sun, 19 Sep 21 18:40
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม