ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
แนะนำวิธี โอนเงิน แบบง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก โอนได้จากทุกที่ตลอด 24 ชม.
Tue, 10 Aug 21, 20:38
Post: #1
แนะนำวิธี โอนเงิน แบบง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก โอนได้จากทุกที่ตลอด 24 ชม.
ต้องการโอนเงินผ่านแอพบนมือถือมีขั้นตอนอย่างไร?
สำหรับผู้มีบัญชีธนาคารอยู่แล้ว เช่น มีบัญชีของธนาคารกรุงไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกสิกรไทย และต้องการ โอนเงินผ่านแอพ บนมือถือได้ทุกบัญชีที่มีอยู่ สามารถดาวน์โหลดแอปของแต่ละธนาคาร แล้วลงทะเบียนเข้าระบบใช้งานได้เลย แต่สำหรับผู้ต้องการเปิดบัญชีเพื่อ โอนเงินผ่านแอพของ KTB โดยเฉพาะ ควรเลือกแอปที่มีคุณสมบัติตามต้องการและตอบโจทย์การใช้งานได้ดี โดยเริ่มจากการตรวจสอบเงื่อนไขเกี่ยวกับวงเงินการใช้งาน

วงเงินการโอนเงินผ่านมือถือและวงเงินการโอนเงินต่างธนาคารผ่านแอป
• Krungthai NEXT จากธนาคารกรุงไทย
ผู้ใช้บริการสามารถโอนระหว่างบัญชีของตนเองซึ่งเป็นบัญชีของธนาคารกรุงไทยด้วยกันได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อวัน สามารถ โอนเงินต่างธนาคาร ได้สูงสุด 699,999 บาทต่อครั้ง แต่ต้องไม่เกินวงเงินรายการสูงสุดต่อวัน ตาม Customer Segment มีทั้งหมด 5 ประเภท เริ่มตั้งแต่ Normal ไปจนถึงระดับ Platinum ซึ่งสามารถ โอนเงินผ่านมือถือ ได้สูงสุด 5,000,000 บาทต่อวันเลยทีเดียว ถือเป็นแอปที่ให้วงเงินโอนต่อวันสูงสุดในขณะนี้

• SCB Easy จากธนาคารไทยพาณิชย์
ผู้ใช้บริการสามารถ โอนเงินผ่านมือถือ ระหว่างบัญชีตนเองในธนาคารไทยพาณิชย์ได้ไม่จำกัดจำนวนรายการและไม่จำกัดบัญชีต่อวัน ทั้งยังสามารถ โอนเงินต่างธนาคาร ได้ในวงเงินสูงสุดไม่เกิน 50,000 บาทต่อรายการ และ 2,000,000 บาทต่อรายการสำหรับการโอนแบบพร้อมเพย์ รวมแล้วสูงสุดไม่เกิน 2,000,000 บาทต่อคนต่อวันนั่นเอง

• K Plus จากธนาคารกสิกรไทย
ผู้ใช้บริการสามารถโอนเงินผ่านมือถือ ระหว่างบัญชีตนเองในธนาคารกสิกรไทยได้โดยไม่จำกัดวงเงินและไม่จำกัดจำนวนรายการ ทั้งยังสามารถ โอนเงินต่างธนาคาร ได้ในวงเงินสูงสุดไม่เกิน 500,000 บาทต่อรายการ สูงสุดไม่เกิน 2,000,000 บาทต่อวัน

อย่างไรก็ตามคุณสมบัติเด่นของการ โอนเงิน ด้วยแอปบนมือถือยังมีอีกมากมายหลายข้อ เช่น การแจ้งเตือนเงินเข้า - ออก ผ่านแอปโดยตรงจาก K Plus ของธนาคารกสิกรไทย การแจ้งเตือนเงินเข้า - ออกฟรี ผ่านทาง Line ของ Krungthai NEXT และ SCB Easy ยิ่งไปกว่านั้นการโอนผ่านแอปยังช่วยบันทึกประวัติการโอนได้อย่างแม่นยำ ผู้ใช้บริการสามารถสืบค้นประวัติการโอน พร้อมหลักฐานการโอนได้ตามต้องการ ข้อมูลไม่สูญหายไปกับกระดาษหรือหมึกที่ลบเลือน ช่วยเตือนเจ้าของบัญชีเมื่อเกิดความผิดปกติขึ้นกับบัญชีหรือบัตรเครดิตได้อย่างทันท่วงที ทั้งหมดนี้ถือเป็นคุณสมบัติที่ให้ประโยชน์กับผู้ใช้บริการทั้งสิ้น นอกจากจะทำธุรกรรมการโอนได้จากทุกที่ทุกเวลาแล้ว ยังช่วยให้การควบคุมและติดตามเงินในบัญชีกลายเป็นเรื่องง่ายอีกด้วย

ที่มาข้อมูล
- https://www.page365.net/all-articles/mob...r-merchant
- https://www.scb.co.th/th/personal-bankin...nsfer.html
- https://www.scb.co.th/th/personal-bankin...nsfer.html
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  แนะนำ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ แคปซูลจาก Nespresso แบบง่าย ๆ เพื่อสร้างสรรค์เมนูแก้วโปรดข Unyana 0 1,352 Sat, 07 Aug 21 12:23
ข้อความล่าสุด: Unyana
  วิธีใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso แบบง่าย ๆ พร้อมความอร่อยระดับพรีเมียม Unyana 0 1,549 Wed, 07 Jul 21 21:53
ข้อความล่าสุด: Unyana
  สูตรกาแฟ ผสมนมอย่าง คาปูชิโน่ และเมนูอื่น ๆ แบบง่าย ๆ ด้วยเครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 1,652 Wed, 10 Feb 21 21:18
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะวิธี เช็คแบล็คลิส แบบง่าย ๆ ก่อนยื่นกู้ซื้อบ้าน Teera.18 0 2,747 Tue, 14 Jul 20 10:11
ข้อความล่าสุด: Teera.18

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม