ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
6 อันดับ ครีมลดรอยแผลเป็น ที่น่าใช้ในราคาสบายกระเป๋า
Thu, 15 Jul 21, 21:02
Post: #1
6 อันดับ ครีมลดรอยแผลเป็น ที่น่าใช้ในราคาสบายกระเป๋า
รอยแผลเป็นบนใบหน้าเกิดได้จากหลายสาเหตุไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุ, การบาดเจ็บหรือผ่านการผ่าตัด รวมถึงสาเหตุหลักที่มักเกิดขึ้นกับคนทั่วไปก็คือการเป็นสิว อย่าง สิว หัวดํา สิวผด สิวอักเสบนั่นเอง


[Image: woman-holds-jar-with-cosmetic-cream-her-...-11718.jpg]


แม้ว่าการรักษารอยแผลเป็นนั้นสามารถทำได้ไม่ยากและมีหลากหลายแนวทาง แต่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดก็คือการใช้ “ครีมลดรอยแผลเป็น” ซึ่งจะช่วยซ่อมแซมเส้นใยของผิวให้กลับมาเป็นปกติอีกครั้งหลังจากฉีกขาดหรือเกิดการเปลี่ยนแปลงจากการอักเสบ, อุบัติเหตุ หรือการผ่าตัด รวมถึงยังช่วยรักษาเนื้อเยื่อและลดการปรากฏตัวของรอยแผลเป็น บางครั้ง ครีมลดรอยแผลเป็น ยังมีส่วนผสมที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวทำให้มีความชุ่มชื้นเนียนนุ่มและดูมีสุขภาพดีขึ้นได้อีกด้วย โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับการลดรอยแผลเป็นนั้นมีทั้งที่เป็นแบบครีมและยาทา ซึ่งหาได้ไม่ยากในร้านขายยา, ห้างสรรพสินค้า, ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านวัตสัน ทุกสาขา

แนะนำ 6 อันดับ ครีมและผลิตภัณฑ์ลดรอยแผลเป็นที่น่าใช้& ราคาสบายกระเป๋า
hiruscar Post Acne เป็นเจลใสที่จะช่วยดูแลปัญหารอยแผลเป็นอย่างได้ผล โดยไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ทิ้งคราบขุยไว้บนผิว จึงไม่เกิดปัญหาในวันที่ต้องแต่งหน้า สามารถใช้ได้กับรอยแผลเป็นที่เกิดจากการผ่าตัด, อุบัติเหตุ, ไฟไหม้, น้ำร้อนลวก, อีสุกอีใส รวมทั้งยังช่วยลดรอยนูนและคีลอยด์อีกด้วย โดยสามารถทาเจลลดรอยแผลเป็นตัวนี้พอประมาณในบริเวณที่เป็นปัญหา 2-3 ครั้งต่อวัน โดยใช้ก่อนการบำรุงผิวหรือการแต่งหน้า เจลจะสามารถซึมซาบได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยสามารถหาซื้อได้ในราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้น
เดอมาติก เป็น ยาทาแผลเป็น ตัวท็อปที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีส่วนผสมของวิตามินซี ที่ช่วยทำให้แผลเป็นมีความอ่อนนุมและสีจางลงได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังโดดเด่นด้วยนวัตกรรม CPX และสารสกัดจากเมือกหอยทาก ซึ่งสามารถใช้ในการรักษารอยแผลเป็นได้อย่างหลากหลาย รวมไปถึงร่อยรอยที่เกิดในชีวิตประจำวันอย่างรอยเตารีดไปจนถึงแผลเป็นจากการผ่าตัดคลอดบุตรด้วย วิธีการใช้ เดอมาติก นั้นก็ไม่ยุ่งยากเพียงทำความสะอาดผิวบริเวณที่มีรอยแผลเป็น, บีบเนื้อเจลออกมาขนาดประมาณเมล็ดถั่วเขียวแล้วทาบาง ๆ บริเวณที่มีรอยแผลเป็น รอให้แห้งสัก 1-2 นาทีก็สามารถทาครีมบำรุง, ครีมกันแดดและแต่งหน้าได้ตามปกติ โดยยาทาแผลเป็นตัวนี้สามารถหาซื้อได้ทั่วไปในราคาเพียง 200-600 บาท
puricas เป็นผลิตภัณฑ์รักษารอยแผลเป็นที่สกัดจากสารธรรมชาติหลัก ๆ คือยางดิบของต้นเลือดมังกร ช่วยฟื้นคืนสภาพผิวที่เคยถูกทำลายให้กับมาเป็นปกติได้อย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่ก่อให้เกิดผลกระทบข้างเคียง นอกจากนั้นยังช่วยเติมเต็มและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน, สมานแผลสด และต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย สำหรับวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็ไม่ยุ่งยากโดยคล้ายกับครีมและยารักษาแผลเป็นทั่วไป ส่วนราคาของ puricas ก็ถือว่าไม่แรงโดยสามารถหาซื้อได้ในราคาเพียง 200-300 บาท/ หลอดเท่านั้น
ฮีรูดอยด์ เป็นครีมลดรอยแผลเป็นที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน สามารถใช้รักษารอยแผลเป็นทุกรูปแบบ และยิ่งเป็นแผลใหม่ที่เพิ่งตกสะเก็ด รอยแผลจะจางเร็วมาก ส่วนแผลเป็นที่แข็งก็จะนุ่มขึ้นหลังการใช้ครีมฮีรูดอยด์ไประยะหนึ่งแล้ว โดยสามารถหาซื้อได้ทั่วไปในราคาเพียง 200 กว่าบาท/หลอด หรือขนาดเล็กสำหรับพกพาก็จะมีราคาลดลงอีก
ไบโอออยล์ เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและลดรอยแผลเป็น, รักษาผิวแตกลายและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ทั้งยังใช้ได้ดีกับผิวที่ขาดความชุ่มชื้นด้วย สามารถใช้เป็นประจำหลังการทำความสะอาดผิวบริเวณที่มีรอยแผลเป็น ใครที่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ในการรักษารอยแผลเป็นก็สามารถหาซื้อได้ทั่วไปในราคาหลากหลายตามขนาดบรรจุ มีทั้ง 100 กว่าบาทไปจนถึง 500-600 บาท
Mederma Intense Gel สามารถแก้ปัญหาทั้งรอยแผลเป็นและผิวที่สีไม่สม่ำเสมอได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเจลจะเข้าไปบำรุงผิวอย่างล้ำลึก หากใช้อย่างสม่ำเสมอจะช่วยรักษารอยแผลเป็นได้อย่างรวดเร็ว และยิ่งมีการนวดร่วมด้วยก็จะยิ่งขจัดรอยแผลเป็นได้ง่ายขึ้น โดยสามารถใช้กับแผลเป็นทั่วไป, แผลคีลอยด์ และแผลผ่าตัด สำหรับราคาของ Mederma Intense Gel ตัวนี้มีราคาประมาณ 700-800 บาท
ผลิตภัณฑ์สำหรับลดรอยแผลเหล่านี้ นอกจากจะหาได้ไม่ยากและมีประสิทธิภาพสูงในการจัดการกับรอยแผลเป็นแล้ว ยังมีราคาไม่สูงมาก จึงเหมาะมากกับการใช้ดูแลปัญหาผิวในปัจจุบัน นอกจากนี้แล้วก็ยังสามารถแก้ปัญหาสิวด้วยผลิตภัณฑ์ดี ๆ อย่าง ยาแต้มสิว แอคเน่ มาสก์ tomei ฟิสิโอเจล และอีกมากมาย
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม