ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รีวิวบ้านจัดสรรยุคใหม่ อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน จากแสนสิริ
Mon, 21 Jun 21, 21:47
Post: #1
รีวิวบ้านจัดสรรยุคใหม่ อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน จากแสนสิริ
ในยุคที่ความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีนั้นทำให้ผู้คนทั่วไปมีนวัตกรรมทันสมัยเข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตรอบด้าน รวมไปถึงในเรื่องของที่พักอาศัยก็มีการใช้นวัตกรรมต่าง ๆ ในโครงการบ้านจัดสรรยุคใหม่มากขึ้น ขณะที่บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ก็ได้พยายามที่จะพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามาช่วยเพิ่มคุณภาพในการใช้ชีวิตมากขึ้น
[Image: anasiri-chaiyaphruek-wongwaen-concept-02.jpg]
โครงการบ้านอณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน ที่ตั้งอยู่บนถนนบางกรวย – ไทรน้อย ใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ แหล่งจับจ่ายชั้นนำอย่างห้างเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต ห้างโฮมโปร ราชพฤกษ์ ห้างเทสโก้ โลตัส บางกรวย – ไทรน้อย และยังใกล้กับสถานพยาบาลและสถานศึกษาหลายแหล่ง เช่น โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ โรงพยาบาลบางบัวทอง โรงเรียนสารสาสน์วิเทศไทรน้อยพิทยาคารและโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า นนทบุรี เป็นต้น ทั้งยังเป็นทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางสามารถเชื่อมต่อไปยังโซนพื้นที่ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายเพราะใกล้กับถนนหลักอย่างถนนกาญจนาภิเษก ถนนชัยพฤกษ์และถนนราชพฤกษ์ แต่หากต้องการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าก็ทำได้ไม่ยากเพราะที่ตั้งของโครงการนี้อยู่ไม่ไกลกับรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ ในระยะทาง 12.3 กม. เท่านั้น
อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน นั้นเป็นอีกโครงการบ้านเดี่ยวจากค่ายแสนสิริที่มีความโดดเด่นมาก ๆ ในเรื่องของนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยเพราะว่าบ้านใหม่ในทุกยูนิตในโครงการนี้ล้วนแล้วแต่ก็มีฟังก์ชันพิเศษที่จะช่วยเพิ่มคุณภาพของการพักอาศัยได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะนวัตกรรมบ้านเย็น (Cooliving Designed Home) ซึ่งก็ได้แก่ มีช่องระบายลม (Breeze Panel) ที่ติดตั้งไว้บริเวณประตูและหน้าต่างพร้อมสวิทช์เปิดปิดเพื่อช่วยให้อากาศหมุนเวียนถ่ายเทได้สะดวกทำให้บ้านปลอดโปร่งไม่อึดอัด, การใช้กระจกเขียวตัดแสง (Green Glass) เพื่อลดความร้อนจากแสงแดดที่จะส่องเข้ามาในบ้านได้ถึง 50%, ฉนวนกันความร้อนใต้หลังคาบ้าน, ช่องระบายความร้อนใต้หลังคาซึ่งช่วยลดทั้งความร้อน ความชื้นและลดการสะสมของเชื้อโรค, การใช้หลอดไฟ LED ในบ้านทุกหลังเพื่อช่วยลดการใช้ไฟฟ้าและ Photo Switch ซึ่งเป็นระบบเปิดปิดไฟอัตโนมัติในบริเวณโรงจอดรถช่วยประหยัดพลังงานได้เช่นเดียวกัน ซึ่งความพิเศษเหล่านี้เองที่ทำให้ อณาสิริ ชัยพฤกษ์ - วงแหวน มีความแตกต่างจากโครงการบ้านจัดสรรทั่วไป
นอกจากนวัตกรรมเพื่อการพักอาศัยแล้ว บ้านชัยพฤกษ์โครงการ อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวนแห่งนี้ก็ยังมีฟังก์ชันพิเศษภายในบ้านทุกยูนิต นั่นก็คือการมี Bay Window ซึ่งเป็นช่องหน้าต่างขนาดใหญ่ใน Master Bedroom เพื่อช่วยเปิดรับแสงธรรมชาติที่จะสามารถปรับให้กลายเป็นมุมทำงานหรือว่ามุมสำหรับการนั่งพักผ่อนได้อีกด้วย ห้องเก็บของใต้บันไดมีขนาดใหญ่และยังมีการปลูกต้นไม้ไว้ให้ภายในบ้านสำหรับเก็บเกี่ยวผลผลิตไว้รับประทานภายในครอบครัวได้ และมีห้องอเนกประสงค์บริเวณชั้นล่างของตัวบ้านซึ่งสามารถปรับเป็นพื้นที่ใช้ประโยชน์ได้อย่างหลากหลายตามไลฟ์สไตล์ที่โปรดปรานของสมาชิกในครอบครัว อีกด้วย
บ้านชัยพฤกษ์โครงการนี้ก็มีแบบบ้านให้เลือกทั้งที่เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 2 แบบ 2 สไตล์ มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ขนาด 148 - 161 ตารางเมตร มีจำนวน 3 – 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำและแบบบ้านแฝด 2 ชั้น มีจำนวน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร
สำหรับราคาของโครงการบ้านอณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน แห่งนี้ก็มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.99 ล้านบาท หากต้องการข้อมูลเกี่ยวกับโครงการบ้านคุณภาพแห่งนี้เพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.sansiri.com/singlehouse/anas...n/th/#home
อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกู้เงินซื้อบ้านแสนสิริ ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/content/view/คำแ...ื้อบ้าน/th
อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการโปะบ้าน ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/content/view/คำแ...ินเดือน/th
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  แนะนำ 3 โครงการบ้านสวย แถวพระราม 2 จากแสนสิริ Unyana 0 1,550 Mon, 02 Aug 21 20:34
ข้อความล่าสุด: Unyana
  พาชมบ้านสวยในย่านรังสิต ราคาไม่สูงมาก จากแสนสิริ Unyana 0 1,449 Mon, 12 Jul 21 00:40
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รีวิวคอนโดสำหรับคนเมือง XT พญาไท จากแสนสิริ Unyana 0 1,595 Sun, 27 Jun 21 23:09
ข้อความล่าสุด: Unyana
  พาชมจุดเด่นของบ้านโครงการ อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน Unyana 0 1,678 Sun, 23 May 21 21:44
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รีวิว XT เอกมัย คอนโดสำหรับ Gen Z จากแสนสิริ Unyana 0 1,628 Wed, 07 Apr 21 00:24
ข้อความล่าสุด: Unyana
  พาชมบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น พร้อมสังคมคุณภาพในย่านปิ่นเกล้า จากแสนสิริ Unyana 0 1,627 Tue, 06 Apr 21 22:41
ข้อความล่าสุด: Unyana
  พาชมบ้านสวย ทำเลดี มีความสมบูรณ์แบบในย่านปทุมธานี จากแสนสิริ Unyana 0 1,706 Sat, 06 Mar 21 23:40
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รีวิว คณาสิริ พระราม 2 – วงแหวน จุดเริ่มต้นของการสร้างความอบอุ่นในครอบครัว Unyana 0 2,126 Mon, 15 Feb 21 22:03
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รีวิวนวัตกรรมของที่พักอาศัย ในโครงการอณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน Unyana 0 1,924 Tue, 09 Feb 21 21:45
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม