ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
พาชมความน่าสนใจของคอนโดแสนสิริ ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ – รังสิต
Mon, 14 Jun 21, 21:12
Post: #1
Wink พาชมความน่าสนใจของคอนโดแสนสิริ ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ – รังสิต
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคอนโดรังสิตนั้นกำลังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องและมีแนวโน้มจะเติบโตต่อไปในอนาคต เนื่องจากคอนโดรังสิตได้แวดล้อมไปด้วยเส้นทางการคมนาคมที่แสนจะสะดวกสบายมีสาธารณูปโภคที่ครบครัน ผู้อยู่อาศัยในคอนโดแถวรังสิตก็สามารถที่จะเดินทางเข้าไปสู่ใจกลางเมือง เช่น สุขุมวิทหรือสยามได้อย่างรวดเร็วไม่แพ้การเดินทางออกสู่ต่างจังหวัด เช่น อยุธยา หรือนครสวรรค์ ซึ่งถือว่าเป็นเส้นทางสู่ภาคกลางตอนบนและภาคเหนือของไทย
ด้วยศักยภาพที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ โดยไม่มีแนวโน้มจะหยุดชะงักของทำเลรังสิตทำให้แสนสิริเจ้าของโครงการบ้านจัดสรร โครงการคอนโดติดรถไฟฟ้า และโครงการคอนโดใกล้ bts หลายแห่ง ได้มีการเปิดตัวโครงการดีคอนโด ไฮด์อเวย์ คอนโดธรรมศาสตร์รังสิตด้วยแนวคิดใหม่เพื่อเป็นการตอบโจทย์กับความต้องการของคนรุ่นใหม่ซึ่งต้องการใช้ชีวิตอย่างอิสระภายใต้ความสะดวกรอบด้าน แต่คอนโดธรรมศาสตร์ รังสิตโครงการคุณภาพจากแสนสิริจะตั้งอยู่บริเวณใดและมีรายละเอียดที่น่าสนใจอย่างไรบ้างเราไปดูพร้อม ๆ กัน
รูปแบบ คอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่ ภายในดีคอนโด ไฮด์อเวย์ – รังสิต
ภายในโครงการ sansiri condo มีด้วยกันทั้งหมด 800 ยูนิต จำนวน 3 อาคาร โดยแต่ละอาคารจะเป็นคอนโดพร้อมอยู่แบบ Low Rise สูง 8 ชั้น มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 26 – 32 ตารางเมตร มีแบบห้อง Studio และแบบ 1 ห้องนอนให้เลือก สำหรับการจัดวางตำแหน่งห้องภายในคอนโดนั้นได้ออกแบบให้มีความลงตัวไม่บดบังทัศนียภาพอันสวยงามโดยรอบและด้วยพื้นที่โครงการที่กว้างขวางถึง 10 ไร่ ทางคอนโดแห่งนี้ได้ออกแบบให้พื้นที่ภายในโครงการมีบรรยากาศร่มรื่นด้วยพรรณไม้นานาชนิดเพื่อให้ลูกบ้านได้ใช้เวลาทุกวันอย่างผ่อนคลายตามไลฟ์สไตล์ของตน ด้วยราคาเริ่มต้นของโครงการคอนโดแห่งนี้อยู่ที่ 1.59 ล้านบาทเท่านั้น
[Image: dcondo-hideway-rangsit-condo-gallery-06.jpg]
สิ่งอำนวยความสะดวก
โครงการคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่ ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ – รังสิต มีพื้นที่ส่วนกลางกว้างกว่า 8 ไร่ ประกอบด้วยคลับเฮาส์หรู สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ลานวิ่ง ที่จอดรถ สวนส่วนกลาง Co Working Space สวนผักแสนสิริ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมรถรับ - ส่ง ช่วยให้ผู้พักอาศัยภายในโครงการคอนโด แห่งนี้ได้ทำกิจกรรมอย่างอิสระตามต้องการและใช้เวลาผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่กับกิจกรรมที่ชอบบนพื้นที่ปลอดภัยภายใต้การดูแลตามมาตรฐานแสนสิริ ดังนั้นสำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดแถวรังสิตเพื่อเป็นที่พักอาศัยให้กับลูกหลาน ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ – รังสิต จึงเป็นอีกหนึ่งคำตอบที่ดีและเหมาะสมที่สุดในขณะนี้
ทำเลที่ตั้ง
ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ คอนโดแถวธรรมศาสตร์รังสิตตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ใกล้กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ตลาดไทและมหาวิทยาลัยกรุงเทพ สำหรับการเดินทางผู้พักอาศัยในคอนโดรังสิต ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ สามารถใช้ทางพิเศษอุดรรัถยารวมถึงใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีดอนเมืองเพื่อเชื่อมต่อไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว หมดกังวลเรื่องการเดินทางสัญจรเมื่อเป็นลูกบ้านของโครงการนี้
หากท่านใดกำลังมองหาคอนโดรังสิตที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ สะดวกรอบด้านและวางใจในความปลอดภัยได้ตลอด 24 ชม. ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ – รังสิตคืออีกหนึ่งคำตอบที่น่าสนใจ ยิ่งในช่วงเดือนมีนาคม 2564 เช่นนี้ทางแสนสิริได้จัดโปรโมชันสุดคุ้มเป็นของกำนัลพิเศษแด่ลูกค้าคนพิเศษทุกท่าน รีบติดต่อทางโครงการสักนิดแล้วท่านจะได้รับสิทธิพิเศษทันเวลา
คลิกชมคอนโดแถวรังสิตเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/condominium/dcondo-hideaway/th/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  รับแรงบันดาลใจผ่านสีสันแห่งทาวน์โฮม รังสิต ที่สวยมีสไตล์แบบอัมสเตอร์ดัม jbtsaccount 0 85 Sat, 24 Feb 24 14:05
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  เอาใจคนมีวันหยุดน้อยที่มีบ้าน รังสิต หนึ่งวันก็เที่ยวได้เพราะอยู่ใกล้กว่าที่คิด jbtsaccount 0 106 Sun, 19 Nov 23 09:36
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  รีวิว ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ คอนโดใกล้ม.ธรรมศาสตร์รังสิต ตอบโจทย์นักศึกษา Unyana 0 1,842 Mon, 26 Apr 21 23:31
ข้อความล่าสุด: Unyana
  พาชมบ้านแถวรังสิต รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ‘สราญสิริ รังสิต’ Unyana 0 1,884 Sun, 10 Jan 21 21:55
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม