ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เหตุผลดีๆ ของการมีบ้านเดี่ยว
Tue, 25 May 21, 12:31
Post: #1
เหตุผลดีๆ ของการมีบ้านเดี่ยว
14.2เหตุผลดีๆ ของการมีบ้านเดี่ยว
ปัจจุบันนี้การซื้อที่พักอาศัยอย่างบ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้าถือเป็นความจำเป็นสำหรับชีวิตมนุษย์อย่างมากนั่นเป็นเพราะว่าการใช้ชีวิตปัจจุบันที่รีบด่วนและต้องการความสะดวกในเรื่องของการเดินทางสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการมองหาบ้านรวมถึงรถยนต์ซึ่งหากว่าใครที่ยังไม่มีบ้านเป็นของตนเองแนะนำว่าหากมองเรื่องการซื้อบ้าน ปิ่นเกล้าเป็นเรื่องไกลตัวควรเปลี่ยนความคิดเสียใหม่เพื่อให้เกิดความเหมาะสมในการซื้อบ้าน
ความพอใจในการซื้อบ้านจัดสรรและคอนโดซึ่งหลายๆคนนั้นเกิดขึ้นได้บ่อยครั้งอย่างมากส่วนใหญ่แล้วบางคนชอบเช่าคอนโดที่อยู่ใกล้ๆออฟฟิศเพราะว่าประหยัดเวลาที่คุณจะต้องเดินทางบางคนชื่นชอบการอยู่กับพ่อแม่เนื่องจากมีการประหยัดเงินค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดีที่สำคัญบ้างในยุคเก่าๆนั้นมักจะมีการสร้างในกลุ่มที่อยู่ในเมืองเป็นหลักแตกต่างจากบ้านจัดสรรในปัจจุบันที่มักจะสร้างอยู่นอกด้วยความที่มีขนาดของบ้านแตกต่างกันทำให้ราคาแพงมากกว่าเดิมอย่างไรก็ดีหลายๆคนอาจมีเหตุผลจำนวนมากที่สามารถสรุปได้ว่าตนเองนั้นอยากจะซื้อบ้านเป็นของตนเองเหตุผลดีๆที่ควรซื้อบ้านเป็นของตัวเองมีดังต่อไปนี้
1.เป็นที่อยู่อาศัยที่เหมาะสม
อันเนื่องมาจากว่าในปัจจุบันนี้บ้านถือเป็นทรัพย์สินสำคัญและยังช่วยให้เรามีความสุขในการอยู่ได้ตลอดเวลาอีกด้วยเหมาะสมสำหรับคนที่ต้องการให้การซื้อบ้านมีประสิทธิภาพมีความน่าอยู่สะดวกสบาย นอกจากนี้ยังช่วยให้บ้านของเรานั้นมีสไตล์หน้ามองอีกด้วย ปัจจุบันนี้หลายคนทำงานไกลบ้านเพราะว่าการจราจรที่ติดขัดทำให้ออฟฟิศนั้นย้ายสาขาเข้ามาในบริเวณตัวเมืองมากกว่าเดิมจึงจะต้องแก้ปัญหาเรื่องนี้ด้วยกันพยบมาอยู่ที่หอพักหรือคอนโดมิเนียมที่ราคาสูงเสียค่าเช่าในแต่ละปีสามารถนำไปผ่อนได้เดี๋ยวได้เลยทีเดียว

2.เริ่มเร็วยิ่งได้เปรียบ
การลงทุนเป็นสิ่งที่ต้องบอกเลยว่ายิ่งเริ่มยิ่งได้ผลตอบแทนมากวัยที่เหมาะกับการลงทุนคือการเรียนจบมา 2-3 ปีเพราะว่ายังไม่มีภาระอะไรมากมายนะ นอกจากนี้ยังได้สิทธิ์การผ่อนด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าปกติไว้เริ่มทำงานเป็นวัยที่เหมาะสมราคาที่ดินหากเฉลี่ยแล้วจะมีราคาสูงขึ้นในตลอดทั้งปีหากเริ่มเร็วก็ยิ่งได้เปรียบเร็วซื้อบ้านช้ามากขึ้นเท่าไหร่ราคาก็จะยิ่งแพงมากขึ้นเท่านั้นเองด้วยจะดีแค่ไหนหากว่าเรานั้นเลือกราคาบ้านที่ไม่แพงอย่างที่คิดพร้อมกันนั้นก็ยังทำให้บ้านของเรามีความน่าอยู่และสะดวกสบายกว่าเดิม

3มีทรัพย์สินส่วนตัว
หลายคนอาจเคยได้ยินว่าการซื้อบ้านเป็นของตนเองจะทำให้ได้เปรียบว่ามีทรัพย์สินส่วนตัวและสามารถนำทรัพย์สินที่ตนเองมีนั้นนำมาต่อยอดหรือก่อร่างสร้างตัวสร้างความมั่งคั่งได้เป็นอย่างดี จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าการมีบ้านเป็นของตัวเองถือเป็นข้อได้เปรียบเป็นอย่างมากเนื่องจากว่าการมีบ้านจะทำให้เรารู้สึกมั่นคงและปลอดภัยสามารถพักผ่อนในบ้านได้โดยไม่ต้องกังวลกับสิ่งใดนอกจากนี้ยังเหมาะกับยุคสมัยใหม่ที่เราจะต้องทำงานที่บ้านเป็นหลักนอกจากนี้ยังจะทำให้มีความสุขในการอยู่บ้านทุกๆวันอีกด้วย
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม