ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เช่าสินสอดคืออะไร ทำไมถึงนิยมกัน?
Tue, 18 May 21, 13:18
Post: #1
เช่าสินสอดคืออะไร ทำไมถึงนิยมกัน?
[Image: David%E2%80%99s-Bridal-05-1024x682.jpg]
มาทำความรู้จักกับการเช่าสินสอดก่อน
ธุรกิจเช่าสินสอดแต่งงานเริ่มมีในประเทศไทยครั้งแรกเมื่อประมาณ 2018 ถือว่าเพิ่งมาได้ไม่นานแต่ก็ทำสั่นสะเทือนกันทั้งวงการธุรกิจงานแต่ง เกิดจากแนวความคิดที่ว่าสังคมไทยส่วนใหญ่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องหน้าตาทางสังคมอย่างมาก การแต่งงานแต่ละครั้งคู่รักบางคู่ต้องไปกู้หนี้ยืมสินมาเพื่อจัดงานแต่ง เพื่อให้งานแต่งนั้นได้ดูดีที่สุด สร้างความประทับใจ และเงินสินสอดก้อนใหญ่อีกจำนวนหนึ่ง จึงทำให้เกิดแรงบันดาลใจว่าธุรกิจเช่าต่าง ๆ ก็มีเยอะแล้วแต่ธุรกิจให้เช่าเงินสินสอดยังไม่ค่อยได้มีใครทำ จึงเป็นจุดเริ่มต้นทำให้การเปิดธุรกิจนี้เริ่มมีเข้ามาเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่องและแน่นอนว่าตอบโจทย์ของคนไทยในสังคมอย่างมากที่ต้องการจะมีเงินสินสอดก้อนโตวางภายในงานแต่งเพื่อจุดประสงค์ต่าง ๆ ให้ภาพลักษณ์ได้ดูขึ้น

ร้านไหนดี ร้านไหนโดน
ตั้งแต่ธุรกิจให้เช่าสินสอดเปิดตัวก็ได้มีร้านเช่าสินสอดเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีกมากมายเป็นดอกเห็ด ฉะนั้นวันนี้จะมาหาร้านเช่าสินสอดที่คิดว่าถูกและดีมีประสิทธิภาพกัน
1.ความเชื่อถือได้ ความน่าเชื่อถือเป็นปัจจัยหลักสำคัญ ในการที่เราจะเริ่มทำงานร่วมกับบริษัทใดบริษัทนึง ทางบริษัทจะต้องมีความน่าเชื่อในเรื่องคุณภาพของงาน มีการการันตีหรือรีวิวจากลูกค้ากลุ่มอื่น ๆ ว่าบริษัทที่เรากำลังจะเลือกนั่นดี

2.ความปลอดภัย แน่นอนว่าธุรกิจที่เกี่ยวกับเรื่องเงินนั่นก็ช่างมีความเสี่ยงเป็นพิเศษ ความปลอดภัยจึงเป็นเรื่องที่เราต้องมองเป็นอันดับแรก ๆ ทางบริษัทจะต้องไม่เคยมีประวัติการคดโกง

3.ความไว้วางใจ และแน่นอนเมื่อเราจะเช่าสินสอด การปกปิดความลับของลูกค้าทางบริษัทจะต้องให้ความร่วมมืออย่างยิ่ง ไม่เอาเรื่องของเราไปพูดหรือเล่าให้ใครฟัง

4.สิ่งสุดท้ายต้องเป็นบริษัทที่ให้เช่าสินสอดราคาถูก ราคาไม่แรงจนเกิดไปและมีการบริการที่ดี เพราะเรื่องราคาก็ถือเป็นสิ่งสำคัญ ที่ทำให้ร้านเช่าสินสอดได้แตกต่างกันออกไป

เหมาะสำหรับยุคปัจจุบัน
ร้านเช่าสินสอดได้มีอยู่มากมาย เพราะฉะนั้นต้องให้เวลาใช้การพิจารณาที่จะเลือกร้านที่ดีที่สุด การใช้บริการเช่าสินสอดถือเป็นการลงทุนที่ได้ผลตอบลัพธ์ที่ดี เหมาะสำหรับคู่รักในยุคปัจจุบันแต่กำลังจะแต่งงาน
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม