ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
พาชมโครงการบ้านใหม่ 2564 รอณาสิริ บางใหญ่ ดีไซน์สวย ฟังก์ชันครบ
Tue, 11 May 21, 21:39
Post: #1
พาชมโครงการบ้านใหม่ 2564 รอณาสิริ บางใหญ่ ดีไซน์สวย ฟังก์ชันครบ
บ้านเดี่ยวบางใหญ่กำลังเป็นที่ต้องการมากขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงหลายปีมานี้ เพราะว่านอกจากจะแวดล้อมไปด้วยสาธารณูปโภคครบครันแล้วก็ยังมีความหลากหลายของเส้นทางการคมนาคมสามารถเลือกเดินทางได้ด้วยรถส่วนตัวและขนส่งสาธารณะได้อย่างสะดวก ที่สำคัญไปกว่านั้นการเลือกบ้านเดี่ยวบางใหญ่จะช่วยทำให้คุณนั้นได้บ้านพื้นที่กว้างขวางในราคาที่สามารถเอื้อมถึง
สำหรับบ้านเดี่ยวจากแสนสิริที่เราจะพาไปแนะนำให้รู้จักกันในวันนี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านใหม่ 2564 ที่กำลังน่าสนใจมากเลยทีเดียว เนื่องจากผู้อยู่อาศัยนั้นจะได้รับความสะดวกรอบด้านทั้งจากภายในโครงการและครอบคลุมไปถึงภายนอกโครงการ ซึ่งแวดล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล จุดขึ้น - ลงทางด่วนและสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง โดยโครงการบ้านเดี่ยวแห่งนี้มีชื่อว่า อณาสิริ บางใหญ่
แนวคิดการออกแบบซึ่งมาภายใต้คอนเซ็ปต์ Bloom Design ให้บรรยากาศร่มรื่นผสานกับดีไซน์การออกแบบสไตล์โมเดิร์นและฟังก์ชันการใช้งานที่ลงตัว อาจพูดได้ว่าบ้านบางใหญ่โครงการคุณภาพจากแสนสิริแห่งนี้เป็นบ้านเดี่ยวที่ให้บรรยากาศร่มรื่นที่สุดอีกแห่งหนึ่ง เมื่อเข้าเขตโครงการมาแล้วคุณจะรู้สึกถึงบรรยากาศผ่อนคลายให้ความรู้สึกว่าสถานที่แห่งนี้เป็นที่ที่ช่วยให้คุณได้พักผ่อนในทุกช่วงเวลาอย่างแท้จริง
[Image: anasiri-bangyai-house-gallery-03.jpg]
โครงการบ้าน อณาสิริ บางใหญ่ ตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต รถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีบางใหญ่ จุดขึ้น - ลงทางด่วนศรีรัช โรงพยาบาลบางใหญ่ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี โรงเรียนกสินธร เซนต์ปีเตอร์ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ บางใหญ่ ด้วยทำเลศักยภาพเช่นนี้จึงช่วยให้การใช้ชีวิตและการเดินทางสัญจรของผู้อยู่อาศัยภายในบ้านเดี่ยวบางใหญ่แห่งนี้สะดวกและง่ายมากยิ่งขึ้น
สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการบ้านบางใหญ่ อณาสิริ ได้ถูกจัดเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน เช่น ล็อบบี้หรู สระว่ายน้ำขนาด Half - Olympic ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์เต็มรูปแบบ Co - Working Space พร้อมสัญญาณ Wi-Fi สวนส่วนกลางขนาดใหญ่เพิ่มความร่มรื่น สนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการโดยโรงพยาบาลสมิติเวช รวมถึงการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ตามมาตรฐานแสนสิริ
สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาบ้านใหม่ทั้งในรูปแบบบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว อณาสิริ บางใหญ่ คือตัวเลือกที่ดีอีกแห่งหนึ่งเพราะภายในโครงการมีบ้านแฝดขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เป็นตัวเลือกเพิ่มเติม นอกจากบ้านเดี่ยวขนาด 4 ห้องนอน 2 - 3 ห้องน้ำและ 2 - 3 ที่จอดรถ จำนวนทั้งหมด 3 รูปแบบที่มีให้เลือกอยู่เดิม ซึ่งแบบบ้านทุกหลังภายในบ้านบางใหญ่แห่งนี้เอื้อประโยชน์ต่อการอยู่อาศัยของสมาชิกทุกวัยในบ้านด้วยการจัดห้องนอนไว้ที่ชั้นล่างของบ้านทุกรูปแบบเพื่อรองรับการใช้งานและลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุของสมาชิกครอบครัวซึ่งเป็นผู้สูงวัยหรือเด็กเล็กจากการขึ้น - ลงบันได้อีกด้วย
จากคุณสมบัติโดดเด่นทั้งหมดที่กล่าวมานี้คุณก็สามารถเป็นเจ้าของบ้านภายในโครงการอณาสิริ บางใหญ่ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 4 ล้านบาทเท่านั้น แต่ถ้าหากต้องการติดต่อกับทางโครงการและสามารถที่จะตัดสินใจได้เร็วก็จะช่วยทำให้เกิดความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เนื่องจากแสนสิริได้จัดโปรโมชันผ่อนให้ 24 เดือนและแพ็กเกจช่วยโอน ภายใน 31 มี.ค. 2564 นี้ โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 1685 หรือเข้าดูรายละเอียดได้ที่ https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-bangyai/th/
คลิกชมบ้านเดี่ยวบางใหญ่เพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-bangyai/th/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  พาชมบ้านแสนสิริแถวราชพฤกษ์ พระราม 5 ฟังก์ชันครบ บรรยากาศสุดร่มรื่น Unyana 0 1,427 Tue, 10 Aug 21 18:10
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รีวิว บุราสิริ วัชรพล บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 ของค่ายแสนสิริ Unyana 0 1,713 Sun, 09 May 21 23:01
ข้อความล่าสุด: Unyana
  โครงการ คอนโดพร้อมอยู่ ย่านสุขุมวิท ดีไซน์สวย Teera.18 0 3,009 Mon, 29 Jun 20 22:31
ข้อความล่าสุด: Teera.18

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม