ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
วางแผนเช่ารถเชียงใหม่มาดี ก็ไม่มีปัญหาตลอดการเดินทาง
Thu, 06 May 21, 17:54
Post: #1
วางแผนเช่ารถเชียงใหม่มาดี ก็ไม่มีปัญหาตลอดการเดินทาง
หากเลือกใช้บริการร้านเช่ารถเชียงใหม่ เพื่อนำไปขับขี่ท่องเที่ยว นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี สำหรับนักท่องเที่ยวที่มีเวลาน้อย เพราะหากให้ขับรถจากรุงเทพฯยิงตรงยาวไปเชียงใหม่ทีเดียวคงไม่ตอบโจท์อย่างแน่นอน เนื่องด้วยเวลาที่จำกัด อย่างไรก็ตาม เพื่อไม่ให้มีปัญหาเกิดขึ้น การเลือกใช้บริการรถเช่า เพื่อขับขี่ท่องเที่ยวไปในจังหวัดเชียงใหม่ ก็ต้องมีการเตรียมพร้อมเสมอ กับแผนการดังต่อไปนี้

วางแผนเตรียมตัวก่อนไป ว่าอยากเที่ยวแบบไหน พร้อมเช่ารถเชียงใหม่คันที่ใช่

1.เที่ยวแบบโหดสมบุกสมบัน - การเช่ารถ https://www.phupingcarrental.com/ตารางค่...ถเชียงใหม่ สำหรับคนที่ต้องการเที่ยวแบบสมบุกสมบันนั้น คือทางเลือกที่เหมาะสมแล้ว เพราะมันช่วยให้ขับขี่ท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่าง ๆ ได้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้น

2.เที่ยวแบบลุย - หากต้องการเที่ยวเมืองเชียงใหม่ให้ครบทั่วทุกมุมถนน ตรอกซอกซอยต่าง ๆ กรณีแบบนี้ บางทีอาจไม่จำเป็นต้องช่ารถ ลองเปลี่ยนมาใช้บริการโหนรถแดง หรือนั่งรถสองแถว อาจช่วยประหยัดกว่า แต่ถ้ารู้สึกมีความลำบากไปหน่อย รถเช่าก็เป็นทางเลือกที่ช่วยได้

3.เที่ยวแบบผ่อนคลาย สบายใจ - การใช้บริการร้านเช่ารถเชียงใหม่ หรือเลือกใช้บริการรถสองแถว เพื่อไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ก็ได้เช่นกัน แต่หากไปกันหลาย ๆ คน การใช้บริการรถเช่าขนาดใหญ่จะตอบโจทยฺกว่า

เมื่อเลือกใช้บริการเช่ารถเชียงใหม่ได้แล้ว ก่อนขับออกมา ต้องคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้

1.ตรวจหาร่องรอย - เมื่อเช่ารถเชียงใหม่ไปใช้งานเสร็จเรียบร้อยแล้ว ควรตรวจสอบสภาพความเรียบร้อยต่าง ๆ ของรถเช่าให้ดี ทั้งภายในและภายนอกก่อนขับ เนื่องจากช่วยสร้างความมั่นใจได้ว่า รถที่เช่ามานั้น มีความเรียบร้อยไม่มีความเสียหาย หรือหากมีรอยอยู่แล้ว เก็ควรถ่ายรูปเก็บไว้ เพื่อตอนคืนรถ จะทำให้รู้ว่าอันไหนรอยเดิม อันไหนรอยที่เกิดขึ้นใหม่

2.เลือกประกันก่อนเช่ารถเชียงใหม่ - การเลือกใช้ประกันภัยสำหรับรถเช่า จัดเป็นเรื่องสำคัญอีกประการ เนื่องจากการขับรถเช่าในต่างจังหวัด มักมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกินขึ้นเสมอ ซึ่งประกันภัยรถเช่านั้น สามารถแบ่งออกได้ 2 แบบ ดังนี้

ประกันอุบัติเหตุ แบบจำกัดความรับผิดชอบ Collision Damage Waiver (CDW)
ประกันอุบัติเหตุ แบบไม่มีความรับผิดชอบ Super Collision Damage Waiver (SCDW)
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม