ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
สิ่งที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้อเครื่องชงกาแฟ Nespresso พร้อมวิธีใช้ง่าย ๆ
Wed, 14 Apr 21, 15:38 (แก้ไขล่าสุด: Thu, 22 Jul 21 11:41 โดย Unyana.)
Post: #1
สิ่งที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้อเครื่องชงกาแฟ Nespresso พร้อมวิธีใช้ง่าย ๆ
สำหรับคอกาแฟไม่ว่าจะสาย กาแฟเอสเพรสโซ่ (เพิ่มเติมที่นี่ https://www.nespresso.com/th/th/espresso-coffee) มอคค่า ลาเต้หรืออื่น ๆ แล้ว เครื่องชง กาแฟ ก็เหมือนเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นที่ต้องมีหลักหรือข้อควรพิจารณาก่อนซื้อ เพื่อให้เราได้เครื่องชงกาแฟที่มีคุณภาพและเพื่อความคุ้มค่าจากการได้ใช้งานจริง สมประโยชน์ตามที่ต้องการมากที่สุด วันนี้ Nespresso จึงได้นำทริกดี ๆ 4 ข้อ ที่คนต้องการซื้อเครื่องชงกาแฟแคปซูลมาใช้ในบ้านควรรู้ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ


[Image: organic-roasted-coffee-beans-table_23-2148336773.jpg]


ซื้อให้ตรงกับจุดประสงค์ของการใช้
ฟังดูเหมือนจะเป็นเรื่องปกติมากที่เวลาเราซื้อของเราก็ต้องซื้อตามวัตถุประสงค์ของการใช้งาน แต่สำหรับเครื่องชงกาแฟแคปซูลนั้นมีความอเนกประสงค์ของการใช้งานที่มากกว่าการใช้ในบ้านหลายประการ เช่น เครื่องชงกาแฟ Nespresso นั้นมีหลายรุ่นแต่ละรุ่นจะมีคุณสมบัติหรือแม้แต่ฟังก์ชันของเครื่องที่แตกต่างกันไป เช่น รุ่น Essenza Mini เป็นรุ่นเริ่มต้นเหมาะกับการใช้งานในบ้านหรือคอนโด สำหรับกลุ่มคนที่ดื่มกาแฟดำเป็นประจำ รุ่น Citiz & Milk ที่สามารถชงได้ทั้งกาแฟนมและกาแฟดำ ที่เหมาะสำหรับการใช้งานในออฟฟิศขนาดเล็กถึงขนาดกลาง หรือรุ่น Creatista Plus ที่สามารถใช้ในร้านค้าคาเฟ่ขนาดเล็ก กลุ่มสตาร์ทอัฟหรือในสำนักงานขนาดใหญ่ เป็นต้น ซึ่งการเลือกให้ตรงกับจุดประสงค์ในการใช้งานจะช่วยให้เราได้รับประโยชน์และความคุ้มค่าในการซื้อเครื่องชง กาแฟสด ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพทำให้ไม่ต้องเสียเงินซื้อของแพงแต่ใช้ประโยชน์ได้น้อย
เลือกตามงบประมาณที่มี
สำหรับผู้ที่มีงบประมาณจำกัดเรื่องราคาเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องเอามาพิจารณาเพราะการใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูลไม่ได้จบที่การซื้อเครื่องเท่านั้น ยังต้องมี แคปซูลกาแฟ ที่ใช้คู่กับ เครื่องชงกาแฟ Nespresso เราต้องนำมาพิจารณาประกอบด้วย บางยี่ห้อราคาเครื่องชงกาแฟถูกจริงแต่ราคาของแคปซูลกาแฟนั้นแพงกว่าแบรนด์อื่น ๆ หรือแม้แต่ค่าบริการหลังการขายที่ต้องจ่ายในการดูแลตัวเครื่องแต่ละแบรนด์ก็ไม่เหมือนกัน เช่น Nespresso มีบริการหลังการขายฟรีแต่แบรนด์อื่นอาจจะคิดแยก เป็นต้น ดังนั้นก่อนจะตัดสินใจซื้อเครื่องชงกาแฟแคปซูลไว้ใช้เองที่บ้านควรพิจารณาเรื่องราคาเครื่องชง ราคาของ แคปซูลกาแฟ และการบริการหลังการขายร่วมด้วย
เลือกที่ฟังก์ชันและคุณสมบัติ
หลายคนตัดสินใจซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีราคาแพงขึ้นอีกเล็กน้อยเพื่อแลกกับคุณสมบัติหรือฟังก์ชันที่เหนือกว่าซึ่งในชีวิตจริงเราแทบจะไม่ได้มีโอกาสได้ใช้ฟังก์ชันเหล่านั้นเลยด้วยซ้ำนั่นทำให้เราจ่ายเงินที่มากกว่าเพื่อซื้อของแพงที่เราไม่ค่อยได้ใช้ เหมือนกับหลายคนที่อยากซื้อเครื่องชงกาแฟแคปซูลที่เน้น วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ ทุกอย่างแบบอัตโนมัติและมีสเปกสูง เช่น ชงกาแฟนมด้วยปุ่มเมนูลัดอัตโนมัติแต่ความจริงแล้วเป็นคนดื่มกาแฟดำหรือมีงบประมาณจำกัด สามารถซื้อเครื่องชงขนาดเล็กที่ราคาไม่กี่พันก็ชงได้เหมือนกันและมี วิธี ใช้ เครื่อง ชง กาแฟ ง่ายเหมือนกันต่างกันแค่ 1-2 ขั้นตอน แต่ก็ยังอยากได้เครื่องที่มีฟังก์ชันที่สูงกว่า เป็นต้น สิ่งเหล่านี้ควรนำมาพิจารณาร่วมด้วย
การเลือกคุณสมบัติที่เหมาะสำหรับการใช้งานที่เป็นปัจจุบันดีกว่าซื้อเผื่อได้ใช้เพราะเทคโนโลยีเครื่องชงกาแฟเป็นสิ่งที่มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลาและมีนวัตกรรมใหม่เกิดขึ้นเรื่อย ๆ หากต้องการใช้ฟังก์ชันที่สูงขึ้นก็หาซื้อเครื่องรุ่นใหม่ที่ทันสมัยกว่าน่าจะเป็นทางเลือกที่คุ้มค่ากว่าการซื้อเผื่อได้ใช้แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ใช้งานจริง
พิจารณาถึงวิธีการใช้งาน
วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ มีทั้งแบบที่ใช้งานง่ายไปจนถึงขั้นแอดวานซ์ ซึ่งหากจะซื้อไว้ใช้ชงดื่มในบ้านแล้วล่ะก็เครื่องชงกาแฟแคปซูลของ Nespresso ทุกรุ่นถือว่ามีขั้นตอนและวิธีการใช้งานที่ง่ายทั้งสิ้น เช่น วิธี ใช้ เครื่อง ชง กาแฟ รุ่นเริ่มต้นอย่าง Essenza Mini แค่เสียบปลั๊กรอเครื่องให้พร้อมทำงานแล้วใส่กาแฟแคปซูลลงไปที่ช่องใส่แคปซูล เตรียมแก้ววางในตำแหน่งที่กำหนดกดสั่งงานแค่ปุ่มเดียวน้ำกาแฟจะไหลเทลงมาใส่ในแก้วให้คุณได้ดื่มกาแฟดำในเวลาไม่กี่นาที หรือหากใครต้องการดื่มกาแฟนมก็เตรียมนมสดใส่เครื่องทำฟองนมแยก รุ่น Aeroccino 3 รอไม่กี่นาทีจะได้ทั้งนมร้อนและฟองนมไว้เติมลงไปในกาแฟดำที่ชงเตรียมไว้ เพียงเท่านี้ก็จะได้เมนูกาแฟนมตามที่ต้องการทันที เป็นต้น
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาเครื่องชงกาแฟแคปซูลก่อนตัดสินใจซื้อก็อย่าลืมนำ 4 ข้อที่ควรคำนึงไปประกอบการพิจารณาก่อนการซื้อเครื่องชงกาแฟของคุณ สำหรับใครที่สนใจเครื่องชงกาแฟแคปซูลของ Nespresso สามารถสั่งซื้อหรือดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่https://www.nespresso.com/th/th/order/machines
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เอาใจสายหวานกับ 3 เมนูกาแฟนม ทำตามง่ายด้วยเครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 157 Mon, 23 Oct 23 02:09
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso ให้กาแฟมีรสชาติดีแบบง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็ทำได้ Unyana 0 1,565 Sun, 15 Aug 21 13:32
ข้อความล่าสุด: Unyana
  เอาอยู่ทุกเมนูกาแฟด้วย เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ของ Nespresso ใช้งานง่ายสะดวกสบายที่สุด Unyana 0 1,423 Sun, 08 Aug 21 21:38
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะนำ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ แคปซูลจาก Nespresso แบบง่าย ๆ เพื่อสร้างสรรค์เมนูแก้วโปรดข Unyana 0 1,352 Sat, 07 Aug 21 12:23
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รวม 5 สูตรชงกาแฟร้อนสุดว้าวจาก Nespresso รับประกันไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน Unyana 0 1,486 Thu, 29 Jul 21 16:48
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ลิ้มรสชาติกาแฟสด ทำเองง่าย ๆ ด้วย วิธีใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso Unyana 0 1,473 Sat, 24 Jul 21 16:55
ข้อความล่าสุด: Unyana
  สูตรชงกาแฟ คาปูชิโน่ - ลาเต้ ทำเองได้ด้วย วิธีชงกาแฟจาก Nespresso Unyana 0 1,433 Sat, 24 Jul 21 16:40
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ยืดเวลาความสุขกับสูตรชง ลาเต้และคาปูชิโน่ ได้ง่าย ๆ ด้วยเครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 2,176 Wed, 07 Jul 21 23:00
ข้อความล่าสุด: Unyana
  วิธีใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso แบบง่าย ๆ พร้อมความอร่อยระดับพรีเมียม Unyana 0 1,549 Wed, 07 Jul 21 21:53
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ชงกาแฟแก้วโปรดเองง่าย ๆ ทุกเช้าเพียงรู้ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 1,370 Sun, 27 Jun 21 18:05
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม