ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
คอนโดกรุงเทพดีไซน์สวยบรรยากาศร่มรื่น
Tue, 06 Apr 21, 23:22
Post: #1
คอนโดกรุงเทพดีไซน์สวยบรรยากาศร่มรื่น
คอนโดกรุงเทพดีไซน์สวยบรรยากาศร่มรื่น
คอนโดกรุงเทพที่รายล้อมด้วยบรรยากาศธรรมชาติ จะช่วยสร้างความร่มรื่นและเติมเต็มบรรยากาศของการพักผ่อนได้ดีมากขึ้น สำหรับใครที่ต้องการหาคอนโดอ่อนนุชที่มีบรรยากาศแบบนี้ เราขอเสนอ ฮาสุ เฮาส์ โครงการที่จะช่วยตอบโจทย์คนเมือง ซึ่งต้องการให้ธรรมชาติช่วยบำบัด ปรับสมดุลชีวิตได้ดีมากกว่าที่เคย
ฮาสุ เฮาส์ เป็นคอนโดกรุงเทพที่ตั้งอยู่บริเวณถนนสุขุมวิท 77 เขตวัฒนา โครงการหนึ่งใน T77 Community ที่เป็นชุมชนคุณภาพ ซึ่งแสนสิริต้องการสร้างให้เป็นแหล่งรวมที่อยู่อาศัยและสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันในย่านนี้ มีบรรยากาศร่มรื่น ด้วยตัวโครงการที่ตั้งอยู่ริมคลองพระโขนง ช่วยเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายสำหรับการพักผ่อนในทุกวัน โครงการนี้ถึงแม้จะไม่ได้เป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าแต่ก็สามารถใช้บริการ shuttle bus ที่รับส่งลูกบ้านภายใน T77 Community ไปยังสถานีรถไฟฟ้าได้ นอกจากนี้ยังสะดวกในการใช้รถยนต์ส่วนตัว เพราะมีเส้นทางเข้าออกที่หลากหลาย เพิ่มตัวเลือกการเดินทางได้ดียิ่งขึ้น
ฮาสุ เฮาส์ เป็นโครงการแบบ Low rise มี 2 อาคาร สูง 7 ชั้น ถูกสร้างบนที่ดินขนาดประมาณ 4 ไร่ แบ่งเป็น 324 ยูนิตเพื่อการอยู่อาศัย โดยมีห้องแบบ 1-3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 31.00-92.25 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการนอกจากรถรับส่งไปยังสถานีรถไฟฟ้าแล้ว ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่ถูกออกแบบมาให้มีความใกล้ชิดธรรมชาติ ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกาย จักรยานที่ถูกออกแบบเป็นพิเศษ สวนพักผ่อนเปิดรับบรรยากาศธรรมชาติอย่างเต็มที่ ซึ่งอิงจากบริเวณแวดล้อมที่เป็นพื้นที่ริมคลอง ช่วยเพิ่มบรรยากาศแห่งการพักผ่อนในทุกมุมมอง และนอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานตลอด 24 ชม.
สำหรับใครที่ต้องการซื้อคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่จากโครงการนี้ สามารถดูประกาศขายคอนโดใน BKKCITYSMART ที่เป็นแหล่งรวมยูนิตฝากขายและให้เช่ามากกว่าเจ็ดพันยูนิต โดยมีตัวอย่างห้องที่น่าสนใจอย่างเช่น ห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 30.0 ตร.ม. ราคาขายอยู่ที่ 4.085 ล้านบาท คิดเป็นราคาตร.ม. ละ 136,167 บาท และมีราคาเช่าอยู่ที่ 16,000 บาทต่อเดือน โดยพื้นที่บริเวณนี้ถึงแม้จะไม่ได้เป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าแต่ก็เดินทางได้สะดวกด้วยรถรับส่งจาก Habito mall ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ ที่อยู่ไม่ไกลจากโครงการ ซึ่งเปิดให้บริการรองรับลูกบ้านที่อยู่ภายใน T77 Community โดยมีร้านอาหารหลากหลายและศูนย์บริการมากมายแบบครบครัน
ฮาสุ เฮาส์ โครงการนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการซื้อคอนโดมือสองที่มีบรรยากาศร่มรื่น สะดวกสบายด้วยคอมมูนิตี้ มอลล์ ที่มีบรรยากาศผ่อนคลาย เหมาะกับการใช้เวลาว่างโดยไม่ต้องออกไปที่ไหนไกล และหากต้องการเดินทางก็สะดวกทั้งการใช้รถไฟฟ้าโดยมี shuttle bus รับส่งจาก Habito ไปยังสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช รวมถึงมีเส้นทางเข้าออกที่หลากหลาย ตอบโจทย์คนเมืองที่ต้องการความสะดวกในการเดินทาง หากสนใจขายคอนโดมือสองติดต่อได้ที่ Plus property โทร 02-688-7555 หรือ http://www.plus.co.th
ที่มาข้อมูล
- https://www.homenayoo.com/hasu-haus/
- https://www.plus.co.th/unit/คอนโดใกล้-ha...ย/CD202249
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม