ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
คอกาแฟห้ามพลาด! วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso ชงกาแฟเองได้ง่าย ๆ
Sat, 27 Mar 21, 13:27 (แก้ไขล่าสุด: Thu, 22 Jul 21 12:42 โดย Unyana.)
Post: #1
คอกาแฟห้ามพลาด! วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso ชงกาแฟเองได้ง่าย ๆ
ใครเป็นบ้างที่ตอนเช้าจะต้องเร่งรีบตื่นมาเตรียมตัวเพื่อให้ทันออกไปทำงานก่อนรถจะติดจนทำให้พลาดโอกาสดี ๆ ในการดื่ม กาแฟสด เพราะความเร่งรีบวุ่นวายที่จะต้องทำกิจวัตรส่วนตัวทำให้ไม่มีเวลามานั่งเสียบปลั๊กต้มน้ำรอชงกาแฟที่ต้องใช้เวลาอย่างน้อย ๆ 20 นาทีขึ้นไป จึงทำให้หลาย ๆ คนเลือกที่จะไม่ชงกาแฟดื่มเอง จะดีกว่าไหมหากเรามีตัวช่วยดี ๆ อย่าง Nespresso มาชงกาแฟแทนการเสียบปลั๊กต้มกาน้ำร้อนที่กินเวลานาน ๆ


[Image: cup-fresh-made-coffee-served-cup_1220-4596.jpg]


ผลิตภัณฑ์ของ Nespresso เป็นนวัตกรรมกาแฟอัจฉริยะเพื่อคนรักการดื่มกาแฟสดโดยเฉพาะ เพราะเขามีตั้งแต่ เครื่องชงกาแฟสดอัตโนมัติ (เพิ่มเติมที่นี่ https://www.nespresso.com/th/th/order/ma...e-machine) ใช้ในบ้านที่ใช้งานง่ายไปจนถึง แคปซูลกาแฟ ที่ออกแบบมาให้ใช้ร่วมกัน โดยเครื่องชงกาแฟสดของ Nespresso มีหลากหลายรุ่นหลากหลายดีไซน์ให้ได้เลือกกันตามความชอบและไลฟ์สไตล์การดื่มกาแฟของแต่ละบุคคล ที่มีทั้ง เครื่องชงกาแฟสด espresso กาแฟดำ เครื่องทำฟองนมไปจนถึงเครื่องชงกาแฟที่มาพร้อมกับระบบทำฟองนมในตัว แต่ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนก็มีจุดร่วมในเรื่องความสะดวกสบายในการใช้งานเหมือนกันหมดทุกรุ่น

สำหรับรุ่นที่เราขอแนะนำให้คอกาแฟสดทุกคนมีติดบ้านไว้นั่นก็คือรุ่น Lattissima Touch White เพราะเป็นเครื่องชงกาแฟที่ครบตอบโจทย์ทุกการชงกาแฟ ไม่ว่าจะเป็นกาแฟดำหรือกาแฟผสมนม มีเครื่องนี้เครื่องเดียวเอาอยู่ทุกเมนูกาแฟ ทั้ง วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ รุ่นนี้ยังสะดวกสบายเพียงปลายนิ้วสัมผัสเท่านั้นก็จะได้เมนูกาแฟสดคุณภาพเยี่ยมไว้ดื่มกันแล้ว เริ่มจากการเติมน้ำลงในแท็งก์ด้านหลังเครื่องซึ่งมีความจุมากถึง 0.9 ลิตร ชงกาแฟได้ไม่ต่ำกว่า 5 แก้วต่อการเติมน้ำ 1 ครั้ง จากนั้นใส่ แคปซูลกาแฟ ตามลงไป ใครที่ต้องการดื่มกาแฟผสมนมให้เติมนมลงในโถด้านหน้าตัวเครื่องพร้อมกับกดปุ่มเริ่มทำงาน รอไม่กี่วินาทีเครื่องก็พร้อมใช้งานเพราะมีระบบทำความร้อนเร็วจึงไม่ต้องเสียเวลารอนาน ๆ แบบกาต้มน้ำร้อนทั่ว ๆ ไป
หลังจากนั้นกดปุ่มเลือกเมนูกาแฟที่ต้องการดื่มโดยเครื่องนี้มีโปรแกรมการชงกาแฟให้เลือกถึง 6 ฟังก์ชัน นั่นก็คือ เอสเพรสโซ่ คาปูชิโน่ ลุงโก ลาเต้มัคคิอาโต้ ครีมลาเต้และฟองนมอุ่น ๆ เราสามารถเลือกสลับสับเปลี่ยนเมนูที่ต้องการดื่มในแต่ละวันได้อย่างหลากหลายไม่จำเจ จากนั้นก็รอให้ตัวเครื่องชง กาแฟสด ชงกาแฟเมนูที่เราเลือกออกมาให้โดยอัตโนมัติ ช็อตกาแฟจะไหลลงมาสู่แก้วพร้อมกับนมสดและฟองนมผสมกันอย่างลงตัวโดยที่เราไม่ต้องทำอะไรเลย ใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้นก็จะได้เมนูกาแฟสดคุณภาพเยี่ยมไว้ดื่มในทุก ๆ เช้า โดยไม่ต้องเสียเวลาให้ชีวิตวุ่นวายอีกต่อไป เพราะทั้งหมดนี้สามารถทำไปพร้อม ๆ กับทำกิจวัตรประจำวันได้เลย เรียกได้ว่าตื่นขึ้นมากดปุ่มชงกาแฟแล้วไปอาบน้ำแต่งตัว พอเสร็จแล้วก็จะมีกาแฟสด 1 แก้ว รอให้คุณได้ลิ้มรส
การมี Lattissima Touch White ของ Nespresso ติดบ้านจึงสะดวกสบายมากเพราะมี วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ ที่ง่าย ง่ายกว่าการต้มน้ำชงกาแฟเองเสียอีกเพราะเครื่องนี้ไม่ต้องทำอะไรมากแค่ใส่วัตถุดิบแล้วกดปุ่มใช้เวลาไม่กี่นาทีก็จะได้ดื่มกาแฟสดที่สมบูรณ์แบบได้ในทุก ๆ วัน ทั้งคุณยังจะได้ดื่มกาแฟสดที่ไม่จำเจสามารถปรับเปลี่ยนเมนูให้หลากหลายในแต่ละวันได้อีกด้วย เพียงมี เครื่องทำกาแฟ Nespresso รุ่นนี้รุ่นเดียวบอกลากาต้มน้ำร้อนไปได้เลย
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เอาใจสายหวานกับ 3 เมนูกาแฟนม ทำตามง่ายด้วยเครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 157 Mon, 23 Oct 23 02:09
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso ให้กาแฟมีรสชาติดีแบบง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็ทำได้ Unyana 0 1,565 Sun, 15 Aug 21 13:32
ข้อความล่าสุด: Unyana
  เอาอยู่ทุกเมนูกาแฟด้วย เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ของ Nespresso ใช้งานง่ายสะดวกสบายที่สุด Unyana 0 1,423 Sun, 08 Aug 21 21:38
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะนำ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ แคปซูลจาก Nespresso แบบง่าย ๆ เพื่อสร้างสรรค์เมนูแก้วโปรดข Unyana 0 1,352 Sat, 07 Aug 21 12:23
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รวม 5 สูตรชงกาแฟร้อนสุดว้าวจาก Nespresso รับประกันไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน Unyana 0 1,486 Thu, 29 Jul 21 16:48
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ลิ้มรสชาติกาแฟสด ทำเองง่าย ๆ ด้วย วิธีใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso Unyana 0 1,473 Sat, 24 Jul 21 16:55
ข้อความล่าสุด: Unyana
  สูตรชงกาแฟ คาปูชิโน่ - ลาเต้ ทำเองได้ด้วย วิธีชงกาแฟจาก Nespresso Unyana 0 1,433 Sat, 24 Jul 21 16:40
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ยืดเวลาความสุขกับสูตรชง ลาเต้และคาปูชิโน่ ได้ง่าย ๆ ด้วยเครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 2,176 Wed, 07 Jul 21 23:00
ข้อความล่าสุด: Unyana
  วิธีใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso แบบง่าย ๆ พร้อมความอร่อยระดับพรีเมียม Unyana 0 1,549 Wed, 07 Jul 21 21:53
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ชงกาแฟแก้วโปรดเองง่าย ๆ ทุกเช้าเพียงรู้ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 1,370 Sun, 27 Jun 21 18:05
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม