ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
อุ่นใจทุกการเดินทางด้วยประกันอุบัติเหตุและประกันที่เกี่ยวข้อง พร้อมเทคนิคดี ๆ เพื่อคว
Tue, 09 Feb 21, 23:19
Post: #1
อุ่นใจทุกการเดินทางด้วยประกันอุบัติเหตุและประกันที่เกี่ยวข้อง พร้อมเทคนิคดี ๆ เพื่อคว
อุ่นใจทุกการเดินทางด้วยประกันอุบัติเหตุและประกันที่เกี่ยวข้อง พร้อมเทคนิคดี ๆ เพื่อความคุ้มค่าของเบี้ยประกัน
การต้องใช้รถยนต์ส่วนตัวในการเดินทางอยู่เป็นประจำ แม้จะทำให้สะดวกสบายมากขึ้น แต่ก็ต้องยอมรับว่าทำให้มีความเสี่ยงเพิ่มจากอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ไม่คาดคิดได้เช่นกัน ทำให้คนใช้รถส่วนใหญ่ต้องเพิ่มความคุ้มครองด้วยการทำ “ประกันภัยยานพาหนะ” ไว้เพื่อให้ความคุ้มครองยานพาหนะที่ใช้ในการขับขี่
แต่กระนั้นก็ยังสามารถเพิ่มความอุ่นใจในการเดินทางเพิ่มเติมได้ด้วยการเลือกทำประกันอุบัติเหตุซึ่งจะให้ความคุ้มครองกรณีได้รับบาดเจ็บ, ทุพลภาพหรือเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทุกกรณี ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุจากการใช้รถหรือไม่ก็ตาม แต่กระนั้นก็ยังมีกรมธรรม์ประกันชีวิตบางประเภทที่กำหนดให้ความคุ้มครองกรณีอุบัติเหตุไว้แล้วโดยไม่ต้องซื้อเพิ่มเติมหากจะต้องเดินทางในระยะไกล อาทิ การเดินทางไปต่างประเทศ หากจะเพิ่มความอุ่นใจให้มากขึ้นควรเลือกทำประกันภัยการเดินทางซึ่งจะเป็นกรมธรรม์เฉพาะและใช้ในช่วงระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งจะทำให้อุ่นใจมากขึ้นกับการเดินทางไปต่างประเทศเพราะหากเจ็บป่วยหรือได้รับอุบัติเหตุจะไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นเพราะมี[url= https://www.scb.co.th/th/personal-bankin...กันเดินทาง[/url]ให้ความคุ้มครองอยู่ มากกว่า[url= https://www.scb.co.th/th/personal-bankin...บาลบัตรทอง[/url]และสิทธิประกันสังคมมาก สำหรับการชำระเงินควรเลือกชำระด้วย “บัตรเครดิต” แทนเงินสดหรือการตัดเงินในบัญชีธนาคาร เพราะจะทำให้ได้คะแนนสะสะสม (Reward) จากบัตร เพื่อเก็บไว้แลกเป็นของรางวัล, ส่วนลดร้านค้าหรือบริการตามไลฟ์สไตล์ที่โปรดปราน เนื่องจากการใช้จ่ายเกี่ยวกับประกันเดินทางผ่านบัตรเครดิต ทุก 25 บาทจะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนนอยู่แล้ว ดังนั้นค่าใช้จ่ายในด้านการทำประกันที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ก็สามารถเปลี่ยนเป็นคะแนนสะสมกลับมาได้ไม่น้อยเช่นกัน
สิ่งที่สำคัญคือควรเลือกจ่ายค่าเบี้ยประกันด้วย บัตรเครดิตที่ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี เพราะจะทำให้ผู้ถือบัตรไม่ต้องพะวงกับภาระกับค่าใช้จ่ายเพิ่มจากการใช้บัตรเครดิตและต่ออายุบัตรเครดิตในแต่ละปีด้วย
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  อุ่นใจทุกการเดินทางด้วยประกันอุบัติเหตุและประกันที่เกี่ยวข้อง พร้อมเทคนิคดี ๆ เพื่อคว Unyana 0 1,564 Tue, 09 Feb 21 23:18
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม