ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
พาชมบ้านแสนสิริย่านศรีนครินทร์ 2 โครงการที่น่าสนใจ
Tue, 09 Feb 21, 21:52
Post: #1
พาชมบ้านแสนสิริย่านศรีนครินทร์ 2 โครงการที่น่าสนใจ
สำหรับคนที่กำลังมองหาโครงการบ้านเดี่ยวในสไตล์ทันสมัยพร้อมสังคมคุณภาพและสภาพแวดล้อมที่ร่มรื่นเป็นธรรมชาติในโซนพื้นที่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ ขอแนะนำโครงการบ้านจัดสรรคุณภาพจากค่ายแสนสิริซึ่งมีหลายโครงการที่น่าสนใจ ที่สำคัญแต่ละโครงการยังตั้งอยู่บน “ทำเลศักยภาพ” ในย่านศรีนครินทร์ -พัฒนาการ และบางนาด้วย
สำหรับโครงการบ้านจากค่ายแสนสิริ ในทำเลใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิที่จะขอนำชมนั้นได้แก่
- บุราสิริ บางนา บ้านเดี่ยวศรีนครินทร์บนทำเลที่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ เพราะจากที่ตั้งของโครงการบนถนนบางนาตราด (ใกล้กับ ABAC บางนา) นั้นห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเป็นระยะทางเพียง 9.2 กม.เท่านั้น จุดเด่นสำคัญของบ้านจัดสรรโครงการนี้คือความใกล้ชิดกับธรรมชาติในบรรยากาศริมคลองสำโรงและการใช้นวัตกรรมบ้านเย็น (Cooliving Designed Home)พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางที่จัดเต็มไว้ให้ในโครงการ ทั้งอาคารคลับเฮ้าส์หรู, สระว่ายน้ำที่เปิดรับวิวธรรมชาติ 180 องศา และ Co-working Space โดยบ้านเดี่ยวในโครงการนี้มีแบบให้เลือก 6 แบบ 6 สไตล์ ขนาดพื้นที่ใช้สอย113-337 ตารางเมตร โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4.69 ล้านบาท
[Image: burasiri-wongwaen-onnut-house-concept-03.jpg]
- บุราสิริ วงแหวน อ่อนนุช เป็นบ้านเดี่ยวศรีนครินทร์ที่ตั้งอยู่บริเวณวงแหวนกาญจนาภิเษก ใกล้กับทางด่วนบูรพาวิถี และห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 10 กม.เท่านั้น ทั้งยังแวดล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์สำหรับการใช้ชีวิตทั้งห้างเมกาบางนา, เซ็นทรัลบางนา , รร.นานาชาติคอนคอร์เดียน และ รพ.ชั้นนำอยู่ใกล้ ๆ โดยโครงการนี้ถือว่ามีความโดดเด่นมากในเรื่องสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติที่ร่มรื่นในสไตล์รีสอร์ท มีทางเข้าโครงการเป็นอุโมงค์ต้นไม้ สวยงามประทับใจ พร้อมแบบบ้านที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์โดยเน้นความเชื่อมต่อกับธรรมชาติด้วยฟังก์ชั่น Garden Connect ทั้งยังใช้นวัตกรรมบ้านเย็น (Cooliving Designed Home) มาช่วยเพิ่มความเย็นสบายในการพักอาศัยโดยไม่เปลืองไฟฟ้าอีกด้วย โดยมีแบบบ้านให้เลือก 7 สไตล์ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 137- 223 ตารางเมตร ด้วยราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท
ทั้งสองโครงการบ้านเดี่ยวศรีนครินทร์ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นจากค่ายแสนสิริ ยังมีความโดดเด่นที่การใช้นวัตกรรมทันสมัยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ตามแบบฉบับของบ้านใหม่ในยุคดิจิทัล โดยค่ายแสนสิริได้พัฒนาแอปพลิเคชัน Home Automation ไว้บนโทรศัพท์มือถือเพื่อให้สามารถควบคุมและจัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับบ้านได้ทางสมาร์ทโฟน ทั้งยังนำระบบเทคโนโลยีทันสมัยมาช่วยดูแลความปลอดภัยให้กับลูกบ้านด้วยระบบ AI รักษาความปลอดภัย ซึ่งจะมีอุปกรณ์รับคลื่นเสียงติดตั้งไว้ตามจุดที่ไม่สามารถติดตั้งกล้องได้เพื่อคอยตรวจจับเสียงที่ผิดปกติรอบบ้านและแจ้งเตือนไปยังเจ้าของบ้าน ขณะเดียวกันก็มีระบบการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยเพิ่มความอุ่นใจได้มากยิ่งขึ้น
หากสนใจโครงการของค่ายแสนสิริ ในทำเลใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ ก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sansiri.com

คลิกชมแบบบ้านสองชั้น ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/แบบบ้าน
คลิกชมบ้านสไตล์รีสอร์ท ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/แบบบ้าน/แบบบ้านรีสอร์ท
คลิกชมบ้านเดี่ยวศรีนครินทร์ ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/location/pattanakarn/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม