ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เช็คดวง ใครปังเรื่องงาน ใครปังเรื่องเงิน รีบเช็คด่วน
Wed, 03 Feb 21, 22:03
Post: #1
เช็คดวง ใครปังเรื่องงาน ใครปังเรื่องเงิน รีบเช็คด่วน
เช็คดวง ใครปังเรื่องงาน ใครปังเรื่องเงิน รีบเช็คด่วน
เพราะทั่วโลกเจอกับเจ้าโรคร้ายอย่างโควิด-19 หลายคนอาจไม่มั่นในดวงการเงินการงานของตัวเอง ดังนั้น วันนี้เราจะพาทุกคนมา ดูดวงกับหมอช้าง มาดูว่ามีอะไรที่ช่วยเสริมเฮงให้เราได้บ้าง
ราศีเมถุน เรื่องการเงินไม่ค่อยดีนัก เสี่ยงถูกโกง เสียทรัพย์ ส่วนเรื่องงาน อาจจะเป็นช่วงที่เป็นขาลง มีอุปสรรคมากมาย อย่าเพิ่งเซ็นสัญญาอะไรทั้งนั้น เลี่ยงงานใหญ่ หากผ่านช่วงนี้ได้ก็จะค่อย ๆ ดีเอง
ราศีเมษ การเงินมีเรื่องให้ใช้จ่ายตลอด การงานจะค่อยๆ ดีขึ้น โดยเฉพาะพวกงานขาย นายหน้า งานที่มีการเจรจา จะทำได้ดี
ราศีพฤษภ รายจ่ายยังมีมาไม่หยุด แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่รายจ่ายอย่างเดียว เพราะคุณก็จะมีรายได้เข้ามาแบบไม่ตั้งตัวเช่นกัน อาจจะมาจากโชคลาภ ส่วนเรื่องงานต่อจากนี้คุณจะรุ่งมากมีผลงานโดดเด่น หากลงทุนคุณจะเหมาะกับการค้าขายของสวย ๆ งาม ๆ
ราศีกรกฎ เรื่องเงินถือว่าค่อนข้างหนัก รายได้หดไปพอควร แต่ใช่ว่าจะไม่ดีเสียเลยเพราะจะมีโอกาสได้ลาภลอย แต่ให้ระวังเรื่องทุกขลาภ ส่วนเรื่องงานถือว่ามาได้ดี จะได้รับการสนับสนุนที่ดี อาจจะเครียดบ้างจากการเปลี่ยนแปลง แต่จะผ่านไปด้วยดี
ราศีสิงห์ เรื่องเงินยังควบคุมได้ดีอยู่ช่วงนี้ และอาจจะมีโชคลาภเข้ามาแบบไม่ตั้งตัว ส่วนเรื่องการงานอาจจะมีความเปลี่ยนแปลง ย้ายงานปุบปับ หรือเกิดความวุ่นวาย ระวังคนรอบข้างจะนำความเดือดร้อนมาให้
ราศีตุลย์ ช่วงนี้มีโอกาสเสียเงินอยู่เรื่อย ๆ รายได้ใหม่ยังไม่มี แต่รายจ่ายจะเพิ่มขึ้น ส่วนเรื่องการงานยังไปได้เรื่อย ๆ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น
ราศีมังกร เรื่องของรายได้ถือว่ามาดีกว่าราศีอื่น แต่จะไม่ได้รวยแบบปุบปับ ระวังเรื่องการเสียเงินจากข้าวของชำรุด เรื่องการงานอาจจะต้องระวังเรื่องการใส่ร้าย การขัดขากัน ตั้งสติและสมาธิดี ๆ
ราศีมีน ดวงการเงินมาแรงเหลือเกินแต่ในความแรงก็ยังมีทุกขลาภมาขัดบ้าง ดังนั้นเมื่อมีเงินมาให้หมั่นทำบุญด้วย เรื่องงานอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง โยกย้ายแบบฉับพลัน เตรียมตั้งรับให้ดี ๆ
ราศีกันย์ ดวงการเงินมาดีแล้ว มีโอกาสได้เงินจากลูกหนี้ มีรายได้เพิ่มมากขึ้น แต่ต้องระวังเรื่องทุกขลาภเอาไว้บ้าง การงานอาจจะยังไม่ดีเท่าไหร่ มีโอกาสขัดแย้งกับที่ทำงานและปัญหาธุรกิจ
ราศีพิจิก เรื่องการเงินของคุณน่าอิจฉามาก จะมีรายได้เข้ามามากขึ้น พร้อมทั้งโชคลาภที่จะเข้ามาเปลี่ยนชีวิต ส่วนการงานดีขึ้นตามลำดับ หากลงทุนพวกธุรกิจน้ำ เครื่องสำอาง จะทำรายได้ให้คุณได้ดี
ราศีกุมภ์ การเงินของคุณมาดีแล้ว รายได้ทั้งหลักและเสริมเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ส่วนการงานก็จะมีโอกาสเติบโตได้ดี ให้เตรียมตัวให้พร้อมรับการเปลี่ยนแปลง
ราศีธนู เป็นช่วงที่ราหูเข้าแบบจัง ๆ เรื่องการเงินไม่ดีนัก ระวังเรื่องการถูกโกง แต่ก็จะมีลาภลอยเข้ามาช่วยได้ ส่วนการงานก็ต้องระวัง ทั้งเรื่องการเซ็นสัญญาเอกสาร อาจมีโอกาสตัดสินใจที่ผิด ค่อย ๆ ใช้สติแล้วจะดีเอง
จากการ เช็คดวงกับหมอช้าง บางราศี ถือว่าคุณกำลังจะได้พบการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ทั้งเรื่องงานและการเงิน ขอให้เตรียมตัว ส่วนคนที่ดวงยังไม่ดีเท่าไหร่ระหว่างนี้ให้อดทน หมั่นสวดมนต์และทำบุญไปก่อน
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม