ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
5 เหตุผลที่บ้านเดี่ยวโคราช สราญสิริ สามารถตอบโจทย์คนยุคนี้มากที่สุด
Sun, 03 Jan 21, 19:53
Post: #1
5 เหตุผลที่บ้านเดี่ยวโคราช สราญสิริ สามารถตอบโจทย์คนยุคนี้มากที่สุด
[Image: saransiri-korat-singlehouse-gallery-03.jpg]
หากจะพูดถึงบ้านเดี่ยวโคราช สราญสิริ นั้นเป็นหนึ่งในบ้านโคราชที่น่าอยู่ในยุคนี้ เป็นโครงการบ้านที่ดูแลโดยแสนสิริ มีมาตรฐานและการบริการที่น่าเชื่อถือ มีกลุ่มลูกค้าจำนวนมากติดอันดับในประเทศไทย ซึ่งหลักการเลือกที่อยู่อาศัยของคนในยุคนี้คือ การเดินทางที่สะดวก บ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยอย่างคุ้มค่า ดีไซน์สวย มีพื้นที่ไว้สำหรับครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งบ้านสราญสิริ โคราช เป็นหนึ่งในคำตอบ ซึ่งในวันนี้เราก็จะมารีวิวกันว่าเพราะอะไรโครงการนี้ถึงตอบโจทย์คนยุคนี้มากที่สุด
1. ดีไซน์บ้านตอบโจทย์ ทุกแรงบันดาลใจในการสร้างบ้านของแสนสิริ จะเน้นการนำศิลปะพื้นถิ่นมาประยุกต์ในรูปแบบของบ้าน ซึ่งสราญสิริ โคราช ก็เช่นกัน ที่ได้นำเอกลักษณ์จากการทำเครื่องปั้นดินเผาที่อำเภอด่านเกวียนมาประยุกต์ในการออกแบบ บ้านจัดสรร โดยเลือกการใช้สีของเครื่องปั้นดินเผา มาใช้ทาสีบ้าน แต่ละหลังจะมีสีที่ต่างกันไป สีสวยเป็นเอกลักษณ์
2. ทำเลดีเดินทางสะดวก เนื่องจากนครราชสีมาเป็นเมืองใหญ่ การคมนาคมสะดวก เป็นประตูสู่ภาคอีสาน และเรียกว่าเป็นจังหวัดที่ใหญ่ ซึ่งทำเลที่ตั้งของบ้านโคราช สราญสิริ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ตั้งอยู่ใกล้กับถนนบายพาส อาจจะไม่ใช่ถนนสายหลักของเมืองนครราชสีมา แต่ก็เป็นถนนที่มีผู้คนสัญจรไปมาอย่างคับคั่ง การเดินทางสะดวกมาก เพราะสามารถเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่าง ๆ รอบเมืองโคราช โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที เช่น เดินทางไปห้าง เดอะ มอลล์ โคราช ใช้เวลาเพียง 20 นาที อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ใช้เวลา เพียง 15 นาที เป็นต้น เป็นเส้นทางลัดเพื่อเข้าสู่จังหวัดขอนแก่น โดยไม่ต้องผ่านตัวเมือง
3. มีพื้นที่ส่วนกลางที่เหมาะสม ในการตัดสินใจซื้อโครงการบ้านจัดสรรที่ราคาเริ่มต้น 3.59 - 6 ล้านบาท สิ่งที่ลูกบ้านหลายคนต้องการคือ พื้นที่ส่วนกลาง เพื่อใช้ทำกิจกรรม ซึ่งโครงการนี้ได้จัดสรรพื้นที่ส่วนนี้ให้กับลูกบ้าน ไม่ว่าจะเป็นส่วนของสวนที่เป็นพื้นที่สีเขียวไว้สำหรับพักผ่อน สนามเด็กเล่นสำหรับเด็ก สระว่ายน้ำ และฟิตเนส สำหรับคนรักสุขภาพ
4. มีแบบบ้านให้เลือกถึง 5 แบบ คือ OCHRE, HENNA, CELADON, OLIVE, TEAL AGATE มีรายละเอียดดังนี้
• แบบที่จอดรถในร่มได้ 1 คัน มี 1 ห้องรับแขก ห้องครัวไทย และส่วนรับประทานอาหาร คือ
แบบ OCHRE (116 ตร.ม.) 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ และแบบ HENNA (127 ตร.ม.) 4 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ
• แบบมีที่จอดรถได้ 2 คัน มี 1 ห้องรับแขก ห้องครัวไทย และส่วนรับประทานอาหาร คือ
แบบ CELADON (135 ตร.ม.) 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ และแบบ OLIVE (160 ตร.ม.) 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ และมี 1 ห้องพักผ่อน และแบบ TEAL AGATE (171 ตร.ม.) 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ และมี 1 ห้องพักผ่อน
5. ความน่าเชื่อถือของโครงการบ้านโคราช สราญสิริ เป็นโครงการที่อยู่ภายใต้การดูแลของแสนสิริ มีมาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นการบริการหลังการขาย ระบบรักษาความปลอดภัย มาตรฐานในการเลือกวัสดุสำหรับสร้างบ้าน เพราะเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและมีโครงการบ้านหลายโครงการทั่วประเทศ

การเลือกที่อยู่อาศัย สิ่งสำคัญในการเลือกคือ เราจะต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองและคนที่รัก บ้านแต่ละหลังต่างมีจุดเด่นที่ต่างกัน แต่การเลือกบ้านใหม่โครงการดี ๆ นั้นหายาก ซึ่งแสนสิรินั้นจะเข้าใจในข้อนี้เป็นอย่างดี จึงได้จัดสรรบ้านที่ดีคุณภาพเยี่ยมมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนโคราช เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยหลายรูปแบบ จากจุดเด่นที่กล่าวมาทั้งหมดข้างต้น จึงเป็นเหตุผลที่ดีในการเลือกโครงการบ้านสราญสิริ โคราช

คลิกชมบ้านจัดสรรโคราช ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/singlehouse/saransiri_korat/th/
คลิกชมบ้านโคราช ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/singlehouse/saransiri_korat/th/
คลิกชมบ้านเดี่ยวโคราช ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/singlehouse/saransiri_korat/th/
คลิกชมบ้านเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  พาชมบ้านแถวรังสิต รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ‘สราญสิริ รังสิต’ Unyana 0 1,885 Sun, 10 Jan 21 21:55
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม