ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
8 วิธีทำให้สินค้าของคุณโดดเด่นกว่าสินค้าอื่นๆ
Tue, 29 Dec 20, 15:03
Post: #1
8 วิธีทำให้สินค้าของคุณโดดเด่นกว่าสินค้าอื่นๆ
ในโลกยุคนี้ใครๆก็เป็นเจ้าของธุรกิจได้ง่ายกว่าเดิมเพราะว่ามีสินค้าและบริการมากมายเกิดขึ้นในอินเทอร์เน็ตส่งผลให้ผู้ประกอบการและผู้ค้าขายทั้งรายเก่าและรายใหม่แข่งขันจนกลายเป็นการไม่ยอมใครสร้างความได้เปรียบและแตกต่างให้กับแบรนด์ของตัวเองมากยิ่งขึ้นหากคุณต้องการให้สินค้าของคุณนั้นแตกต่างกับสินค้าอื่นๆในตลาดเดียวกันขอแนะนำว่าควรนำเทคนิคต่อไปนี้ไปใช้
1.กระบวนการผลิตที่แตกต่างกัน
สำหรับกระบวนการผลิตนั้นจะเน้นความทันสมัยในเทคโนโลยีที่มีความเป็นล่าสุดเป็นขบวนการผลิตที่หาคนทำได้ยากเป็นอย่างยิ่งและต้องนำมาสร้างเรื่องราวให้สินค้าของคุณโดดเด่นเหนือคู่แข่งมากยิ่งขึ้นนั่นเอง
2.หีบห่อและบรรจุภัณฑ์
ในราคาที่ไม่แตกต่างกันมากนักและออกมาจากโรงงานเดียวกันลูกค้าก็จะใช้บรรจุภัณฑ์ที่แตกต่างกันในการตัดสินใจการออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้สวยงามและดวงใจจะทำให้ได้เปรียบคู่แข่งมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมนอกจากนี้บรรจุภัณฑ์ยังช่วยในการสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวสำหรับให้ลูกค้านั้นจดจำสินค้าของคุณได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
3. ตราสัญลักษณ์สำหรับรับรองมาตรฐาน
ตราเครื่องหมายสำหรับรับรองมาตรฐานนั้นจะทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นและไว้วางใจในสินค้าได้เป็นอย่างดีทั้ง ISO การรับรองจะทำให้สินค้ามีความแตกต่างจากคู่แข่ง การรับรองสินค้าจะทำให้สินค้าของคุณนั้นขายดีมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

4.วัตถุดิบต้องมีความแตกต่าง
สำหรับใครที่สังเกตเห็นในท้องตลาดจะดูเห็นว่าในท้องตลาดการขายข้าวนั้นมีข้าวหลายชนิดให้เลือกทั้งข้าวหอมมะลิข้าวหอมปทุมข้าวเสาไห้ซึ่งจะทำให้ลูกค้ามีโอกาสเลือกมากขึ้นกว่าเดิมดังนั้นหากคุณผลิตอะไรก็อย่าลืมแสดงความน่าสนใจของวัตถุดิบว่าแตกต่างจากเจ้าอื่นอย่างไรบ้าง
5.บริการที่น่าสนใจ
เราจะเห็นว่าเว็บต่างๆส่งสินค้าโดยใช้โดรนซึ่งแตกต่างจากการทำเว็บสินค้าทั่วไปที่การบริการก็เช่นกันสามารถนำมาสร้างความแตกต่างๆได้เป็นอย่างดีเช่นหากสินค้าของคุณเป็นสินค้าที่มีการเสียก็จะมีการจัดซ่อมได้หรือมีการรับประกันหากคุณจะต้องพัฒนาด้านนี้ให้มีความรวดเร็วกว่าเดิมก็อาจเลือกแบบที่มีคุณภาพและทำให้ดีกว่าเดิมนั่นเอง
6.ช่องทางการจัดจำหน่าย
ตอนนี้การจะขายสินค้าสัก 1 ชิ้นทำได้อย่างง่ายดายแค่ใช้สมาร์ทโฟนสินค้าหรือบริการก็เช่นเดียวกันมีสิทธิ์ถูกแย่งลูกค้าได้หากคุณใช้วิธีแบบเดิมๆในการจัดจำหน่ายสินค้าเพราะว่า IG Facebook Website ก็สามารถทำได้ทั้งนั้น


7.คนที่ขายจะต้องมีความน่าสนใจ
การสร้างเรื่องราวให้กับตัวสินค้าและคนขายจะเป็นสิ่งที่ทำให้หลายคนอยากซื้อเช่นการไลฟ์สด Facebook ด้วยคนที่น่าสนใจก็จะทำให้สินค้าของคุณนั้นขายได้ดีมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

8.เรื่องราวที่แตกต่าง
สำหรับสินค้าและบริการต่างๆมีเบื้องหลังที่น่าสนใจแทบทั้งสิ้นคุณสามารถสร้างความแตกต่างและเพิ่มคุณค่าให้กับสินค้าของคุณได้ทั้งขนมเค้กหรือโยเกิร์ตที่มีสูตรลับจากครอบครัวของคุณโดยเฉพาะแค่ฟังเรื่องราวก็อยากจะไปซื้อมากินหากสินค้าของคุณมีเรื่องราวน่าสนใจอย่าลืมหยิบมาบอกเล่าให้ลูกค้านั้นได้ลองใช้การรับรองว่าจะมีความสนใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมแน่นอน
นอกจากนี้ก็อย่าลืมที่จะศึกษาเรื่อง seo case studyและวิธีทำ seo เพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้าด้วยจะดีที่สุด
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม