ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ อัตโนมัติ ง่ายแสนง่าย หมดปัญหายุ่งยากในการทำความสะอาด
Thu, 29 Oct 20, 19:16
Post: #1
วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ อัตโนมัติ ง่ายแสนง่าย หมดปัญหายุ่งยากในการทำความสะอาด
แม้ว่าเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติจะช่วยอำนวยความสะดวกในการชงเมนูกาแฟหลากหลายประเภท แต่ด้วยความยุ่งยากในการดูแลและทำความสะอาดทำให้คอกาแฟหลายคนเหนื่อยหน่ายกับขั้นตอนในการทำความสะอาด Nespresso จึงได้ออกแบบเครื่องชงกาแฟที่ช่วยลดความยุ่งยากในการทำความสะอาดและมี วิธีใช้ เครื่องชงกาแฟสดอัตโนมัติ ที่ง่ายกว่า เพื่อรองรับการทำเมนูกาแฟที่หลากหลาย


[Image: closeup-coffee-machine_53876-42967.jpg?s...1602926407]


ในส่วนของการทำความสะอาดเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ Nespresso สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยเปิดช่องใส่ แคปซูลกาแฟ เพื่อนำแคปซูลใช้แล้วออกและเช็ดทำความสะอาดถาดรองแก้วด้วยผ้าชุบน้ำอุ่น จากนั้นเท Nespresso Descaling Kit ผสมกับน้ำปริมาณ 500 มิลลิลิตรและสั่งทำเมนู Espresso เพื่อให้น้ำยาล้างทำความสะอาดภายในเครื่อง ในขั้นตอนสุดท้ายใส่น้ำให้เต็มแทงก์น้ำอีกครั้งหนึ่งและป้อนคำสั่ง Espresso เพื่อขจัดคราบน้ำยาทำความสะอาดเป็นอันเสร็จเรียบร้อย

หลังจากทราบวิธีการทำความสะอาดกันแล้ว เรามาดูเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติจาก Nespresso ว่ารุ่นไหนมีความน่าสนใจ ใช้งานง่ายและดูแลรักษาไม่ยุ่งยาก ตอบโจทย์คอกาแฟกันบ้าง

Lattissima One เครื่องชงกาแฟ ที่มีดีไซน์สวยงามที่มีพร้อมความคงทนแข็งแรง เพราะผลิตจากวัสดุคุณภาพดี มีลักษณะเด่นด้านความทนทานอย่างโครเมียม มาพร้อมเฉดสีให้เลือก 2 เฉด คือ ขาวและสีครีม ช่วยเสริมภาพลักษณ์และยกระดับห้องครัวให้มีความสวยงามมากขึ้น มีฟังก์ชันการทำเมนูกาแฟที่หลากหลาย เช่น เอสเพรสโซ่ ลุงโก คาปูชิโนและลาเต้มัคคิอาโต้ เป็นต้น กระบอกนมมีความจุ 120 มิลลิลิตร มีระบบอัตโนมัติที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานง่ายมากยิ่งขึ้น เช่น ระบบทำความร้อนอัตโนมัติภายใน 30 วินาที ระบบปิดเครื่องอัตโนมัติภายใน 9 นาทีและระบบแจ้งเตือนคราบตะกรัน เป็นต้น

Gran Lattissima เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติดีไซน์สวยงาม ทันสมัย มาพร้อมฟังก์ชันการทำเมนูกาแฟดำและกาแฟผสมนมหลากหลายเมนู มีระบบทำความร้อนได้รวดเร็วภายในเวลา 25 วินาที มี วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ ง่าย ๆ เพียงใส่กาแฟแคปซูลลงในช่องและกดปุ่มป้อนคำสั่งผ่านปุ่มกดระบบดิจิตอลเพียงปุ่มเดียว รอเพียงไม่กี่วินาทีกาแฟที่ต้องการก็พร้อมเสิร์ฟ ไม่ว่าจะเป็น คาปูชิโน่ ลาเต้หรือการทำฟองนม ทั้งยังมีมีระบบอัตโนมัติที่สามารถทำความสะอาดได้ด้วยตัวเองพร้อมระบบแจ้งเตือนล้างตะกรัน ระบบล้างก้านเป่าฟองนมอัตโนมัติ ระบบแจ้งเตือนเวลาน้ำหมดและยังมีระบบปิดเครื่องอัตโนมัติ ช่วยให้การใช้เครื่องชงกาแฟสะดวกและง่ายขึ้น

Creatista Plus Metal Stainless Steel เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติที่ดูหรูหราด้วยเฉดสีอลูมิเนียมที่ช่วยเพิ่มความสมาร์ทให้กับห้องครัว มาพร้อมด้วย เครื่องตีฟอง เป็นก้านสตีมนมอัตโนมัติที่สามารถทำฟองนมได้นุ่มละเอียด เหมาะแก่การทำลาเต้อาร์ตและเมนูกาแฟใส่ฟองนมต่าง ๆ พร้อมด้วยระบบอุ่นนมให้เหมาะกับแต่ละเมนูที่ต้องการชงได้ วิธีใช้งานเครื่องชงกาแฟได้ง่าย ๆ เพียงใส่ แคปซูลกาแฟ รสชาติที่ต้องการพร้อมเติมน้ำและนม หมุนเลือกเมนูที่ต้องการ ด้วยระบบทำความร้อนที่รวดเร็ว เพียงไม่กี่นาทีกาแฟก็พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้ลิ้มรส เพิ่มความสะดวกสบายด้วยระบบทำความสะอาดแบบอัตโนมัติและระบบปิดเครื่องอัตโนมัติหากไม่มีการใช้งานนานเกิน 9 นาที

เครื่องชงกาแฟ ของ Nespresso เป็นเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติที่ออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งานมากที่สุด จึงมีวิธีการใช้งานและดูแลทำความสะอาดได้ง่าย เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  แนะ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso ให้กาแฟมีรสชาติดีแบบง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็ทำได้ Unyana 0 1,565 Sun, 15 Aug 21 13:32
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะนำ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ แคปซูลจาก Nespresso แบบง่าย ๆ เพื่อสร้างสรรค์เมนูแก้วโปรดข Unyana 0 1,351 Sat, 07 Aug 21 12:23
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ชงกาแฟแก้วโปรดเองง่าย ๆ ทุกเช้าเพียงรู้ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 1,370 Sun, 27 Jun 21 18:05
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ทำให้การชงกาแฟเป็นเรื่องง่ายด้วย วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso 3 รุ่นสุดฮิต Unyana 0 1,239 Sat, 19 Jun 21 18:51
ข้อความล่าสุด: Unyana
  คนไม่ดื่มกาแฟก็ยังชงกาแฟอร่อยได้แค่รู้จัก วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 1,339 Thu, 10 Jun 21 19:52
ข้อความล่าสุด: Unyana
  เพิ่มความสะดวกให้การชงกาแฟแก้วโปรดด้วย วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ 3 รุ่นยอดฮิตของ Nespresso Unyana 0 1,355 Tue, 01 Jun 21 21:28
ข้อความล่าสุด: Unyana
  วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso เองง่าย ๆ ราวกับบาริสต้ามาเอง Unyana 0 1,329 Tue, 01 Jun 21 20:52
ข้อความล่าสุด: Unyana
  Nespresso เครื่องชงยุคใหม่แนะ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ แสนง่ายตอบโจทย์ความรวดเร็ว Unyana 0 1,369 Sat, 22 May 21 20:26
ข้อความล่าสุด: Unyana
  อยากเป็นนักชงมือทองไม่ใช่เรื่องยากเพียงรู้ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso ก็เป็นได้ Unyana 0 1,534 Sun, 09 May 21 17:58
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ 3 รุ่น จาก Nespresso Unyana 0 1,482 Sun, 02 May 21 14:27
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม