ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
วิธีง่ายๆผู้มีประสิทธิภาพสูงรักษาพลังงานที่สม่ำเสมอ
Thu, 24 Sep 20, 15:40
Post: #1
วิธีง่ายๆผู้มีประสิทธิภาพสูงรักษาพลังงานที่สม่ำเสมอ
วิธีง่ายๆผู้มีประสิทธิภาพสูงรักษาพลังงานที่สม่ำเสมอ

มีคนในชีวิตที่คุณชอบอยู่ด้วยเพราะพวกเขามีพลังมหาศาลหรือไม่? นั่นเป็นความลับอย่างหนึ่งของนักแสดงชั้นสูง: พลังที่พวกเขาส่งออกไปยังโลกนี้ดึงดูดนักแสดงชั้นสูงคนอื่น ๆ เข้ามาหาพวกเขา ฉันต้องการแบ่งปันความลับของฉันกับคุณและสามวิธีง่ายๆที่นักแสดงที่มีประสิทธิภาพสูงสร้างพลังงาน

พลังแห่งความสุข

ความรู้สึกของเรามีอิทธิพลอย่างมากต่อการทำงานการปฏิสัมพันธ์ทางสังคมและความยากลำบากที่ไม่คาดคิดได้ดีเพียงใด การปรับปรุงความธรรมดาเป็นเรื่องง่ายไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะปรับปรุงอย่างสม่ำเสมอเมื่อคุณเป็นผู้มีผลงานสูง เข้าใจได้ว่างานนี้รู้สึกท้าทายสำหรับทุกคนที่รู้สึกว่าต้องประสบความสำเร็จ อาจเป็นเรื่องที่เหนื่อยและหนักใจเมื่อต้องการลงทุนในความสัมพันธ์ครอบครัวและชีวิตที่เหลืออยู่

การวิจัยแสดงให้เห็นว่าความสุขเป็นหนึ่งในตัวทำนายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของชีวิตที่ดีที่เราทุกคนพยายามที่จะบรรลุ กระนั้นหากขาดไปอาจส่งผลเสียต่อประสิทธิภาพและการมีส่วนร่วมของเรากับคนรอบข้าง ความรู้สึกเบิกบานช่วยให้จิตใจร่างกายและอารมณ์ของเราได้รับการยกระดับโดยรวมดังนั้นจึงเกินทัศนคติและแรงผลักดันสู่ความสำเร็จ การมีความมั่นใจในความสามารถในการเลือกความสุขในทุกสถานการณ์คือสิ่งที่ทำให้คนที่มีประสิทธิภาพสูงสามารถสร้างพลังงานได้ ใช่พวกเขามีความรู้สึกเชิงลบตามธรรมชาติที่เราในฐานะมนุษย์ทุกคนรู้สึก อย่างไรก็ตามพวกเขารู้วิธีการกระตุ้นอารมณ์ที่ต้องการสัมผัสล่วงหน้าและกำหนดทิศทางความคิดของตนอย่างมีสติเพื่อกระตุ้นพลังบวก โดยการฝึกฝนอย่างตั้งใจพวกเขาจะอยู่ในสถานะบวกได้นานขึ้น

เริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยคำถาม

เคล็ดลับแรกคือสิ่งที่คุณสามารถทำได้ในตอนเริ่มต้นของแต่ละวัน นักแสดงที่มีความสามารถสูงมักจะถามคำถามตัวเองหรือฝึกฝนการมองเห็นผลลัพธ์เชิงบวกในช่วงเริ่มต้นของวันเพื่อให้พวกเขาสามารถสร้างพลังแห่งความสุขได้ตั้งแต่นาทีที่ตื่นนอน พวกเขาเชื่อว่าการกระทำของพวกเขาจะได้รับรางวัลและมันแทรกความซาบซึ้งและตื่นเต้นสำหรับวันของพวกเขา: "วันนี้ฉันตื่นเต้นอะไรได้บ้าง" ความคาดหวังอาจมีพลังพอ ๆ กับเหตุการณ์ในการปล่อยฮอร์โมนรวมทั้งโดพามีน เท่าที่พวกเขาคาดหวังว่าจะได้ผลลัพธ์ในเชิงบวกพวกเขาจินตนาการตามความเป็นจริงว่าจะจัดการกับความเสี่ยงของสถานการณ์ที่ตึงเครียดได้อย่างไร: "อะไรที่อาจทำให้ฉันเครียดและฉันจะจัดการกับมันอย่างมีสุขภาพดีและเป็นบวกได้อย่างไร" การถามคำถามนี้ดัง ๆ และในมุมมองของบุคคลที่สองช่วยให้มีมุมมองในการ“ โค้ชตัวเอง” ให้คุณพร้อมสำหรับทุกเรื่อง ราวกับว่าคุณกำลังช่วยเพื่อนผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบาก นักจิตวิทยาเรียกวิธีปฏิบัตินี้ว่า "การบิดเบือนความรู้ความเข้าใจ" เพื่อช่วยคลี่คลายและควบคุมปัญหาเป็นหลัก สล็อต

แบ่งปันความรู้สึกในเชิงบวก

ประการที่สองผู้มีผลงานสูงคือ“ ผู้เผยแพร่ความดีที่มีสติ” ซึ่งปรารถนาที่จะควบคุมทุกปฏิสัมพันธ์ทางสังคมไปสู่ความสุขและไตร่ตรองทุกสิ่งที่พวกเขารู้สึกขอบคุณอย่างสม่ำเสมอ:“ ฉันจะทำอะไรได้บ้างเพื่อแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความขอบคุณกับใครบางคน” ความดีสองเท่าเกิดขึ้นเมื่อรู้สึกขอบคุณต่อใครบางคนและอีกสิ่งหนึ่งเมื่อแบ่งปัน การทำสิ่งเหล่านี้อย่างสม่ำเสมอจะช่วยให้รู้สึกกระตือรือร้นที่จะพบกับความท้าทายใหม่ ๆ และมีส่วนร่วมกับผู้อื่นด้วยความชื่นชม

นักแสดงที่มีความสามารถสูงไม่รอให้มีความสุข พวกเขานำมันมา เพื่อช่วยในการบรรลุนิสัยการพัฒนาชุดของทริกเกอร์จะช่วยได้มาก คน ๆ หนึ่งที่ฉันรู้จักใช้ "ทริกเกอร์การแจ้งเตือน" เป็นวิธีเตือนเขาตลอดทั้งวัน เขาจะติดป้ายเตือนว่า“ BRING THE JOY” เพื่อออกเดินทางสามครั้งต่อวัน เมื่อต้องผ่านการเคลื่อนไหวในชีวิตประจำวันสัญญาณเตือนภัยของเขาจะทำให้จิตใจของเขาเกิดความคิดบวกในแต่ละวัน

มีส่วนร่วมทั้งร่างกายและจิตใจของคุณ

เคล็ดลับที่ฉันชอบที่สุดที่จะแบ่งปันกับคุณคือนักแสดงจำนวนมากติดตามความสุขโดยพิจารณาจากวิธีคิดจุดโฟกัสและวิธีที่พวกเขามีส่วนร่วมและสะท้อนถึงช่วงเวลาแห่งความสุขของพวกเขา พวกเขาสร้างพลังงานที่ดี มันยกระดับพวกเขา แต่ยังให้บริการผู้อื่นด้วย อีกปัจจัยที่สำคัญในการเป็นนักแสดงที่สูงคือการเพิ่มพลังให้กับร่างกายด้วยการเคลื่อนไหวร่างกายและเทคนิคการหายใจ เมื่อคุณดูแลร่างกายคุณก็ดูแลจิตใจของคุณด้วย นี่คือเหตุผลที่ฉันพยายามออกไปข้างนอกกับลูกค้าให้บ่อยที่สุดพาพวกเขาตกปลาบินขี่ม้าและอื่น ๆ การรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพการนอนหลับให้มากขึ้นและการออกกำลังกายช่วยลดความเครียดทางร่างกายดังนั้นคุณจะรู้สึกดีขึ้นและจิตใจของคุณจะทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

สิ่งที่มักลืมไปคือพลังงานคือร่างกายอารมณ์และจิตใจและจะเพิ่มความสุขโดยรวมในชีวิตของคุณอย่างมาก หากคุณใส่ใจในการมีส่วนร่วมกับโลกใบนี้คุณต้องดูแลตัวเองให้ประสบความสำเร็จอย่างดีที่สุด
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม