ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
คอนโดอโศก แหล่งรวมความสะดวกสบาย คุ้มค่าทุกการลงทุน
Tue, 04 Aug 20, 23:44
Post: #1
คอนโดอโศก แหล่งรวมความสะดวกสบาย คุ้มค่าทุกการลงทุน
คอนโดอโศก แหล่งรวมความสะดวกสบาย คุ้มค่าทุกการลงทุน

คอนโดติดรถไฟฟ้า ย่านอโศกมีหลากหลายโครงการให้เลือกสรรได้ตามความต้องการ ซึ่งทำเลบริเวณนี้เชื่อมต่อกับถนนรัชดาภิเษก-พระราม 9 ที่ถูกเรียกรวมกันว่าเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ หรือเรียกย่อ ๆ ว่า New CBD เนื่องจากมีอาคารสำนักงาน บริษัท ห้างสรรพสินค้า สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมถึงการคมนาคมที่เข้าถึงได้อย่างสะดวก จึงเป็นพื้นที่หนึ่งที่มีศักยภาพสูงและมีแนวโน้มราคาเพิ่มขึ้นตลอดเวลา โดยวันนี้เรามี 2 คอนโดสุขุมวิท ที่น่าลงทุนมานำเสนอ
• เซอเรส อโศก
คอนโดพร้อมอยู่ โครงการหรูที่ตั้งอยู่บริเวณแยกอโศก ซึ่งเป็นที่ตั้งของ BTS อโศก และเชื่อมต่อกับ MRT สุขุมวิท นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับสถานีแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มักกะสันด้วย รวมถึงมีการเดินทางที่สามารถใช้ได้หลากหลายเส้นทาง แต่สำหรับใครที่ใช้รถยนต์ในช่วงเวลาเร่งด่วน ก็ต้องเผื่อเวลารถติดด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกที่อยู่รายล้อมโครงการมีอย่างครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล และอาคารสำนักงานต่าง ๆ คอนโดติดรถไฟฟ้า โครงการนี้มี 1 อาคาร สูง 40 ชั้น 217 ยูนิต เพื่อการอยู่อาศัย โดยมีห้องแบบ 1-3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 34.7-138.92 ตร.ม. ภายในโครงการมีพื้นที่ส่วนกลางที่ถูกออกแบบให้มีความสวยงามพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ลงตัว มีทั้งห้องโถงต้อนรับที่มีการตกแต่งซึ่งสามารถเข้าได้กับทุกช่วงเวลา สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกายอุปกรณ์ครบครัน ห้องอเนกประสงค์ที่รองรับฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย สวนส่วนกลางที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นได้ตลอดเวลา และระบบรักษาความปลอดภัยที่มีคุณภาพตลอด 24 ชั่วโมงด้วย
• เซอร์เคิล เอส สุขุมวิท 12
คอนโดอโศก ที่ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 12 โดยมีระยะห่างจาก BTS อโศกประมาณ 600 เมตร และ BTS นานาประมาณ 700 เมตร บริเวณรอบโครงการมีความสมบูรณ์ทั้งในเรื่องของร้านอาหาร คอมมูนิตี้มอลล์ ห้างสรรพสินค้า สำนักงาน และการเดินทางที่สะดวก ซึ่งนอกจากจะอยู่ระหว่างสถานีรถไฟฟ้าทั้งสองแห่งแล้ว ยังอยู่ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนอีกด้วย โดยเป็น คอนโดพร้อมอยู่ ที่มีอยู่ 1 อาคาร สูง 8 ชั้น 108 ยูนิตเพื่อการอยู่อาศัย มีห้องแบบสตูดิโอ, 1-2 ห้องนอน และแบบเพนท์เฮาส์ พื้นที่ใช้สอย 33-186 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการถูกจัดวางไว้เพื่อสร้างความผ่อนคลายได้อย่างครบครัน เช่น สระว่ายน้ำท่ามกลางวิวเมือง ห้องออกกำลังกายอุปกรณ์ทันสมัย สวนส่วนกลางที่มีการแบ่งเป็นสวนเล็ก ๆ เพื่อให้ทุกคนเข้าถึงได้ง่ายขึ้น รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานตลอด 24 ชั่วโมง

ทำเลย่านนานา-อโศก เป็นย่านธุรกิจชั้นนำแห่งหนึ่งของประเทศ โดยมีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติแวะเวียนมาอย่างไม่ขาดสาย การเลือกซื้อคอนโดเพื่อลงทุน ขายคอนโด ในย่านนี้จึงถือว่ามีความน่าสนใจมาก เพราะมีความต้องการเพิ่มขึ้นตลอดเวลา และสำหรับผู้ที่ต้องการขายห้องคอนโด ถ้าหากยังไม่รู้จะ ขายคอนโด ที่ไหน ก็ให้มาขายคอนโดกับ Plus property ได้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.plus.co.th/recommend-by-plus/rent/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม