ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Pep Guardiola: 'ฉันฝึกผู้เล่นที่เหลือเชื่อและ Foden จะเป็นหนึ่งในนั้น'
Sat, 04 Jul 20, 13:11
Post: #1
Wink Pep Guardiola: 'ฉันฝึกผู้เล่นที่เหลือเชื่อและ Foden จะเป็นหนึ่งในนั้น'
- ผู้จัดการพูดหลังจากชนะแมนฯ ซิตี้ 4-0 เหนือลิเวอร์พูล
- Jürgen Klopp ไม่วาย แต่พลาด 'เห็นทัศนคติที่ยอดเยี่ยม'

Pep Guardiola ชื่นชมทัศนคติของผู้เล่นแมนเชสเตอร์ซิตี้ในขณะที่ Kevin De Bruyne และ Phil Foden เป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาประสบความสำเร็จในการชนะ 4-0 เมื่อเทียบกับแชมป์เปี้ยนแชมป์ใหม่ของลิเวอร์พูล

การแข่งขันครึ่งปีแรกที่น่าตื่นเต้นจากผู้ชนะในพรีเมียร์ลีกปี 2018 และ 2019 หลังจากที่พวกเขาได้แสดงความเคารพต่อฝ่ายJürgen Klopp ก่อนที่จะเตะออกไปเห็นพวกเขาเป็นผู้นำผ่านการลงโทษจาก De Bruyne ก่อน Raheem Sterling และ Foden ทำให้มัน 3-0 ที่จุดพัก

เป้าหมายของตัวเองจากอเล็กซ์อ็อกซ์เลด - แชมเบอร์เลนแทนชัยชนะที่สนามกีฬาเอทิฮัดซึ่งยังเหลือคะแนนจากลิเวอร์พูล 20 คะแนน แต่การ์ดิโอล่ายอมรับว่าทีมของเขาต้องการพิสูจน์จุดต่อทีมที่ประสบความสำเร็จในฐานะแชมป์

“ ฉันเห็นว่าพวกเขามีสมาธิมากน้อยเพียงใดในการพยายามเอาชนะเราระหว่างการรักษาเกียรติยศและนั่นคือเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงเป็นผู้ชนะ พวกเขาไม่ได้พูดขอบคุณเพราะพวกเขาให้ความสำคัญกับเกมนี้” Guardiola กล่าว

“ พวกเขาดื่มเบียร์จำนวนมากในสัปดาห์นี้ แต่พวกเขามาถึงที่นี่โดยไม่มีเบียร์อยู่ในเลือดซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ฉันได้รับเครดิตมากมาย บางทีมันอาจจะช่วยพวกเราในรอบรองชนะเลิศเอฟเอคัพกับอาร์เซน่อลและแชมเปียนส์ลีกกับมาดริดได้”

ความพ่ายแพ้หมายความว่าลิเวอร์พูลมีข้อผิดพลาดเล็กน้อยหากพวกเขาจะยกเครื่องสถิติพรีเมียร์ลีกของเมืองนับ 100 คะแนนจากฤดูกาล 2017-18 เริ่มต้นด้วยการเอาชนะแอสตันวิลล่าในวันอาทิตย์ที่แอนฟิลด์แชมป์ใหม่ต้องรับ 15 คะแนนจากการแข่งขันหกนัดที่เหลือเพื่อทำเครื่องหมายใหม่ Klopp ตอบโต้อย่างน่าเบื่อในระหว่างการสัมภาษณ์ทางโทรทัศน์กับ Sky หลังการแข่งขัน แต่ยืนยันว่าเขามีความสุขกับการแสดงของเขาแม้ว่าจะต้องทนทุกข์ทรมานจากความพ่ายแพ้ครั้งที่สามในการแข่งขัน 70 ครั้งล่าสุดของพวกเขา

“ ฉันเห็นทัศนคติที่ยอดเยี่ยม - ฉันเห็นเด็กผู้ชายที่ต่อสู้กับทุกสิ่ง เราไม่ได้ทำตัวเหมือนใครบางคนที่กลายเป็นแชมป์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว” เขากล่าว https://www.ufa5g.com/

“ เราขาดความคล่องแคล่วและในบางสถานการณ์พวกเขาเร็วกว่าเราในใจ พวกเขาใช้โอกาสของพวกเขาและเราก็ไม่ได้ทำ แน่นอนว่าเมืองเป็นผู้ชนะที่สมควรได้รับ 100% แต่อาจเป็น 5-3 หรืออย่างนั้น แต่มันเป็น 4-0 และเราต้องทำเช่นนั้น หากคุณต้องการนำเรื่องนี้ไปในทิศทางที่เราไม่ได้มุ่งเน้นไปให้ทำ ฉันชอบทัศนคติของทีม มันไม่ดีเลยที่ทีมอื่นจะสามารถเป็นแชมเปี้ยนได้เมื่อแมนเชสเตอร์สามารถเล่นได้ดี”
Guardiola ขอสงวนคำสรรเสริญพิเศษสำหรับกองกลางเบลเยี่ยม De Bruyne ผู้ซึ่งเขาแนะนำว่า "รู้ว่าเขาทำได้ดีกว่านี้" พร้อมกับ Foden บัณฑิตวิทยาลัยอายุ 20 ปีที่จบการศึกษาด้วยเช่นกัน

“ ฉันไม่อยากพูดอะไรผิด แต่ฉันคิดว่ากาเร็ธ เซาท์เกตมีความสามารถที่เหลือเชื่อในมือของเขาสำหรับทีมชาติ” เขากล่าว “ ฉันเคยเห็นผู้เล่นหลายคนในชีวิตของฉัน - ฉันได้ฝึกฝนผู้เล่นที่เหลือเชื่อเหลือเชื่อและฟิลจะเป็นหนึ่งในนั้น”
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม