ในภาวะที่เกิดวิกฤตอุทกภัยในขณะนี้ ธนาคารซิตี้แบงก์ ขอแจ้งข้อมูลและโปรแกรมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ที่ได้ดำเนินการอยู่ ดังนี้
• สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม กับสภากาชาดไทยเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ นับตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม โดยมียอดรวม ขณะนี้อยู่ที่ 7,750,000 บาท และ นอกจากนี้มูลนิธิซิตี้ (Citi Foundation) ได้ร่วมบริจาคสมทบอีก 2,250,000 บาท โดยรวมเป็นยอดเงินบริจาคทั้งสิ้น 10,000,000 บาท (สิบล้านบาท) อย่างไรก็ตามการรับบริจาคผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ จะดำเนินไปจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน โดยสมาชิกบัตรฯ สามารถติดต่อ CitiPhone Banking โทร. 0-2788-7808 โดยธนาคารจะทำการมอบคะแนนสะสมซิตี้แบงก์รีวอร์ดตามปกติ และสามารถรับใบเสร็จจากสภากาชาดไทย เพื่อนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปี ภายใน 90 วัน
• อาสาสมัครจากซิตี้แบงก์ได้ร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อระดมทุนและให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยในรูปแบบต่างๆ ภายใต้โครงการกิจกรรมเพื่อสังคมของซิตี้แบงก์ หรือ “Citi Global Community Day”
• สำหรับสมาชิกบัตรและลูกค้าธนาคารซิตี้แบงก์ที่ประสบปัญหาในการชำระยอดค้างจ่ายได้ตามเวลา ธนาคารฯ ได้จัดโปรแกรมช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยสามารถติดต่อซิตี้แคร์ (citicare) ที่หมายเลข 02 788 2048 ได้ทุกวัน เวลา 8.30 – 18.00 น.หรืออีเมล์ citicarethailand@citi.com โดยซิตี้แคร์ เซอร์วิส จะติดต่อกลับไปยังสมาชิกบัตรและลูกค้าธนาคารฯ ภายใน 24 ชั่วโมง
• เพื่ออำนวยความสะดวกในการติดต่อสอบถามข้อมูล ลูกค้าและสมาชิกบัตรฯ ของธนาคารฯ สามารถตรวจสอบผ่านช่องทางซิตี้แบงก์ออนไลน์ ที่
http://www.citibank.co.th เพื่อดูใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็คทรอนิกส์ โดยลูกค้าที่ยังไม่เคยสมัครใช้บริการ สามารถสมัครได้ฟรี โดยลูกค้าบัตรเครดิต สามารถสมัครโดยใช้ หมายเลขบัตรและข้อมูลส่วนตัว และลูกค้าเรดดี้เครดิต สามารถสมัครโดยใช้หมายเลขบัตรซิตี้การ์ด หมายเลขบัญชี และรหัสเอทีเอ็ม
• สมาชิกบัครเครดิตฯ สามารถตรวจสอบยอดเงินที่ต้องชำระเดือนล่าสุด ผ่านช่องทาง “SMS Inquiry” ผ่านทางโทรศัพท์มือถือที่เคยลงทะเบียนไว้กับธนาคารฯ โดยพิมพ์ STM <วรรค> หมายเลขบัตรเครดิต 4 หลักสุดท้าย ส่งข้อความไปที่ 4808588
• อีกช่องทางเพื่ออำนวยความสะดวกด้านข้อมูลแก่สมาชิกบัตรและลูกค้าธนาคารฯ ได้แก่ “Citi Community (Thailand)” บน Facebook