ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
คอนโด พัฒนาการ ใกล้รถไฟฟ้าและเชื่อมต่อสนามบิน
Tue, 09 Apr 24, 16:44
Post: #1
คอนโด พัฒนาการ ใกล้รถไฟฟ้าและเชื่อมต่อสนามบิน
หากคุณเป็นคนรักสุขภาพและกำลังมอง หาคอนโด บนทำเลที่ตั้งเชื่อมต่อสวนสาธารณะ แหล่งไลฟ์สไตล์ ห้างสรรพสินค้าและโรงพยาบาล วันนี้เราจะมาแนะนำโครงการ คอนโด พัฒนาการ พร้อมอยู่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีแดงและรถไฟฟ้าสายสีเหลืองตกแต่งสวยผสานระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานเดียวกับ บ้านเดี่ยว พัฒนาการ มาฝาก

แนะนำ 3 โครงการ คอนโด พัฒนาการ ราคาไม่เกิน 2 ล้าน

1. คอนโดมี บางนา – บางบ่อ คอนโด พัฒนาการ พร้อมอยู่
ออกแบบโครงการ คอนโด ให้เหมาะกับ First Jobber ที่ราคาไม่แพงแต่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบายบนทำเลที่ตั้งเชื่อมต่อแหล่งงานและนิคมอุตสาหกรรม ห่างจากห้างสรรพสินค้า, โรงพยาบาลและสถานศึกษา เชื่อมต่อถนนสายหลักบางนา - ตราด ขนาดพื้นที่ใช้สอยภายในยูนิตเริ่มต้น 25 – 37.25 ตารางเมตร ภายในจัดสรรเป็นแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำและแบบ 1 ห้องนอนพลัส 1 ห้องน้ำ รวมถึงมีพื้นที่จอดรถและมาตรฐานความปลอดภัยแบบ บ้าน พัฒนาการจาก Sansiri ในราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท

2. ดีคอนโด แอร์ ลาดกระบัง โครงการคอนโดใหม่ 2567
หากคุณกำลังมองหา บ้าน พัฒนาการ ที่ห่างจากสนามบินไม่ไกล โดย คอนโดกรุงเทพ แห่งนี้อยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ เพียง 10 นาที ซึ่งไม่เพียงแต่สะดวกในการเดินทางบนแอร์พอร์ตลิงก์ ลาดกระบังแต่ยังเชื่อมต่อพื้นที่ไลฟ์สไตล์, โรงพยาบาล, ห้างสรรพสินค้าและสถานศึกษาชั้นนำในระยะไม่เกิน 10 กิโลเมตร แนวคิดในการออกแบบตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่อบอุ่นราวกับอยู่ใน บ้าน พัฒนาการ และใกล้ชิดธรรมชาติ ภายในมีพื้นที่ส่วนกลางอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง Co-Working Space, พื้นที่นั่งเล่น, ห้องรับรองแขกแบบ Private, สระว่ายน้ำและ Panoramic Gym พร้อมพื้นที่สวนส่วนกลางที่มีจุดนั่งเล่นให้ได้พักผ่อนตามอัธยาศัยและมีอินเทอร์เน็ตไร้สายให้บริการในพื้นที่ส่วนกลาง ขนาดห้องเริ่มต้น 23.50 – 46.50 ตารางเมตร จัดสรรพื้นที่ภายในเป็นแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 1.75 ล้านบาท

3. เดอะ มูฟ สุขุมวิท 107 คอนโดเอาใจคนรักสัตว์ ตกแต่งครบพร้อมอยู่
แนวคิด คอนโดติดรถไฟฟ้า แห่งนี้ออกแบบด้วยแนวคิดมูฟชีวิตเต็มที่ ไม่มีสะดุด ลดข้อจำกัดในการอยู่อาศัยใน Condo แบบเดิม ๆ เปิดโอกาสให้คนรักสัตว์เลี้ยงเพื่อนรักตัวโปรดได้เหมือนอาศัยในบ้านเดี่ยว ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกบนทำเลที่ตั้งเชื่อมต่อทางพิเศษสายเอสวัน, รถไฟฟ้า MRT ศรีแบริ่ง, รถไฟฟ้า BTS แบริ่ง รวมถึงห้างสรรพสินค้า, โรงเรียนและโรงพยาบาลรายล้อมทั่วอาณาบริเวณ 5 กิโลเมตร พื้นที่ส่วนกลางเติมเต็มไลฟ์สไตล์ชีวิตที่แตกต่างที่คนส่วนใหญ่อยากได้ใน บ้านเดี่ยว พัฒนาการของ Sansiri ทั้ง Co – working Space, Private Working Space, Meeting Room, Studio&Streaming Room, Pantry, Fitness, สวนส่วนกลาง, Pet Park และ Rooftop Graden เป็นต้น การจัดสรรพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 23 – 37.25 ตารางเมตร แบ่งพื้นที่ภายในเป็น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท

โครงการที่กล่าวมาทั้ง 3 แห่ง ออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างในราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท บนทำเลที่ตั้งศักยภาพสูงพร้อมเติมเต็มความสะดวกสบายด้วยพื้นที่ส่วนกลางและระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐาน บ้านเดี่ยว พัฒนาการ ของแสนสิริ

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/condominium/cond...bangbo/th/
https://www.sansiri.com/condominium/dcon...g/th/#home
https://www.sansiri.com/condominium/them...vit107/th/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เติมแรงบันดาลใจให้ชีวิตกับบ้านดีไซน์ใหม่กลิ่นอายตะวันตก โครงการ บ้าน พัฒนาการ radnana 0 43 Mon, 22 Apr 24 15:16
ข้อความล่าสุด: radnana
  แนะนำ บ้าน พัฒนาการ บ้านโมเดิร์นบนสุดยอดทำเลที่อยู่อาศัยระดับคุณภาพ jbtsaccount 0 89 Fri, 12 Apr 24 11:12
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  แนะนำ คอนโด รังสิต ใกล้มหาวิทยาลัยที่ปลอดภัยและแสนสบาย jbtsaccount 0 82 Mon, 01 Apr 24 20:52
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม