ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
แนะนำ คอนโด รังสิต ใกล้มหาวิทยาลัยที่ปลอดภัยและแสนสบาย
Mon, 01 Apr 24, 20:52
Post: #1
แนะนำ คอนโด รังสิต ใกล้มหาวิทยาลัยที่ปลอดภัยและแสนสบาย
ในปัจจุบัน “รังสิต” เป็นพื้นที่ที่มีความทันสมัย เป็นทั้งแหล่งชอปปิง แหล่งนิคมอุตสาหกรรม และยังเป็นที่ตั้งของสถาบันการศึกษาชั้นนำ อาทิ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และมหาวิทยาลัยรังสิต จึงไม่แปลกที่จะมีทั้งหอพัก อะพาร์ตเมนต์ บ้าน และคอนโดมิเนียมเกิดขึ้นมากมายรอบพื้นที่มหาวิทยาลัย หากพิจารณาเรื่องของความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตที่ดีเป็นหลักแล้ว หาคอนโด รังสิต ก็น่าจะตอบโจทย์และตรงกับความต้องการมากที่สุด

บนทำเลรังสิตแสนสิริมี โครงการคอนโดใหม่ 2565 เป็น คอนโดพร้อมอยู่ ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ ที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตนักศึกษา หากผู้ปกครองและน้อง ๆ กำลังมองหา คอนโดใกล้ม.ธรรมศาสตร์รังสิต หรือ คอนโดใกล้ม.กรุงเทพรังสิต ขอแนะนำ ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ หนึ่งในโครงการคุณภาพจากแสนสิริ ซึ่งมีจุดเด่นที่เราได้รวบรวมมาให้พิจารณาดังต่อไปนี้
ระยะทางที่ใกล้ ดีต่อความปลอดภัยและการเดินทาง
เมื่อใช้เวลาในการเดินทางน้อยความเสี่ยงจากการใช้รถใช้ถนนก็น้อยลงเช่นกัน ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ เป็น คอนโดใกล้ม.กรุงเทพรังสิต ด้วยระยะทางแค่ 4 กิโลเมตร จึงใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการเดินทาง ทั้งยังเป็น คอนโดใกล้ม.ธรรมศาสตร์รังสิต มาก เนื่องจากตั้งอยู่ตรงกันข้ามกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ฝั่งประตูเชียงรากเพียงแค่ถนนกั้น ซึ่งหากคำนวณระยะทางก็เพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น น้อง ๆ สามารถใช้บริการพิเศษจากดีคอนโด ไฮด์อเวย์ คอนโด รังสิต ที่จะคอยรับ-ส่งถึงทางเข้ามหาวิทยาลัยด้วย Shuttle Bus
ห้องพักกว้างแสนสบายสไตล์ Flexible
ด้วยพื้นที่ใช้สอย 26 – 32 ตร.ม. ห้องจึงมีขนาดกว้างขวาง สบายไม่อึดอัด แต่ก็มีความเป็นส่วนตัวสูง ออกแบบให้ใช้งานได้จริงทุกฟังก์ชัน แปลนห้องมี 3 แบบเลือกได้ตามชอบ ซึ่งประกอบไปด้วยห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 32 ตร.ม. ห้องแบบ Studio-1 ขนาด 26 ตร.ม. และห้องแบบ Studio-2 ขนาด 26 ตร.ม. ทุกแบบมีสัดส่วนพื้นที่ที่ลงตัวพร้อมโซนทำครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า และเฟอร์นิเจอร์ครบ นอกจากนี้คอนโดกรุงเทพแห่งนี้ยังใช้ระบบ Digital Door Lock เพื่อความปลอดภัยของห้องพักทุกห้อง
รีแลกซ์ไปกับทุกสิ่งที่ชอบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ
ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ คอนโดใกล้ม.ธรรมศาสตร์รังสิต ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตที่อิสระ จึงจัดสรรพื้นที่ส่วนกลางถึง 8 ไร่ เพื่อรองรับทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย มีทั้งมุมส่วนตัวและมุมส่วนรวมให้เลือกใช้ชีวิตได้อย่างพึงพอใจ สามารถอ่านหนังสือ ติวข้อสอบ ทำรายงาน ทำการบ้านอย่างมีสมาธิได้ที่ Co-Working Space วิ่งออกกำลังกายเบา ๆ รีแลกซ์หลังเลิกเรียนที่ Jogging Track สระว่ายน้ำท่ามกลางธรรมชาติ ฟิตเนสอุปกรณ์ครบครันทันสมัย หรือจะเลือกปล่อยใจไปกับความร่มรื่นของสวนสวยส่วนกลาง มีสวนผักออร์แกนิคให้เลือกเก็บผักสดปลอดสารพิษจาก Sansiri Backyard โดดเด่นด้วยคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ที่ออกแบบตามแนวคิด Bio Philic Design ไม่ว่าจะ Indoor หรือ Outdoor จัดเต็มเพื่อความสุขในทุกวัน
ยืนหนึ่งเรื่องความปลอดภัย อุ่นใจด้วยการดูแล
เพราะเข้าใจในความห่วงใยของผู้ปกครองแสนสิริจึงใส่ใจเรื่องความปลอดภัยเป็นพิเศษ นอกจากจะมีรถรับ-ส่งแล้ว ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ คอนโด รังสิต ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง (LIV-24) ตามมาตรฐานของแสนสิริ พร้อมกล้อง CCTV ทั้งภายในและนอกอาคาร ซึ่งจะคอยรายงานทุกสถานการณ์แบบ Real Time หากเกิดเหตุฉุกเฉินเจ้าหน้าที่พร้อมเข้าช่วยเหลือได้ในทันที

ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1.79 ล้านบาท คุ้มค่าและประหยัดค่าใช้จ่ายกว่าเช่าที่พักอาศัยแบบอื่นแน่นอน ทั้งยังตอบโจทย์ความต้องการของน้อง ๆ ในด้านที่พักแสนสบายมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ และตอบรับกับความห่วงใยของคุณพ่อคุณแม่ด้านความปลอดภัย ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ คอนโดใกล้ม.กรุงเทพรังสิต และม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เป็นทางเลือกดี ๆ ที่ไม่ควรมองผ่าน แต่อย่าลืมบ้าน รังสิตนะ

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/condominium/dcondo-hideaway/th/
https://www.sansiri.com/content/view/คำแ...ะตู-มธ./th
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  แนะนำ บ้าน พัฒนาการ บ้านโมเดิร์นบนสุดยอดทำเลที่อยู่อาศัยระดับคุณภาพ jbtsaccount 0 88 Fri, 12 Apr 24 11:12
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  คอนโด พัฒนาการ ใกล้รถไฟฟ้าและเชื่อมต่อสนามบิน jbtsaccount 0 77 Tue, 09 Apr 24 16:44
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  แนะนำโครงการเศรษฐสิริ บ้านเดี่ยว รังสิต สุดหรู บรรยากาศสนามกอล์ฟ jbtsaccount 0 84 Sun, 24 Mar 24 11:00
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  แนะนำ ประกันสะสมทรัพย์ 10 ปี ออมเงินพร้อมลดหย่อนภาษีปี 2566 jbtsaccount 0 120 Mon, 15 Jan 24 23:48
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  เอาใจคนมีวันหยุดน้อยที่มีบ้าน รังสิต หนึ่งวันก็เที่ยวได้เพราะอยู่ใกล้กว่าที่คิด jbtsaccount 0 139 Thu, 02 Nov 23 22:55
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  แนะนำ 3 คอนโดกลางสุขุมวิท สะดวกสบายในราคาที่น่าจับจอง muthita 0 1,306 Thu, 12 Aug 21 16:54
ข้อความล่าสุด: muthita
  แนะนำ 3 ทาวน์โฮมย่านอ่อนนุช ทำเลดีเดินทางสะดวก พร้อมโปรโมชั่นเพียบ muthita 0 1,937 Sun, 31 May 20 14:42
ข้อความล่าสุด: muthita
  แนะนำ คอนโดสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 7 ล้าน iProspect 0 1,968 Fri, 10 Apr 20 23:06
ข้อความล่าสุด: iProspect

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม