ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ผลิตภัณฑ์ ahc พร้อม 9 สกินแคร์ดูแลและบำรุงผิวทั้งกลางวันกลางคืน
Thu, 20 Jan 22, 19:26
Post: #1
ผลิตภัณฑ์ ahc พร้อม 9 สกินแคร์ดูแลและบำรุงผิวทั้งกลางวันกลางคืน
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ในฝันของสาว ๆ เป็นอย่างไรกันบ้าง หากเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีสามารถใช้บำรุงดูแลผิวได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เราขอนำเสนอ 10 สกินแคร์ดูแลและบำรุงผิวที่ใช้ดีจนต้องแชร์ต่อดังนี้


[Image: pexels-photo-8101525.jpeg?auto=compress&...;amp;w=250]


เอเอชซี ยูธ ลาสติ้ง เรียล อาย ครีม ฟอร์ เฟส เป็นผลิตภัณฑ์ตัวเด่นจากแบรนด์ ahc ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง เนื้อครีมมีความบางเบา นุ่มละมุน ทาลงบนผิวได้ง่าย ซึมเร็ว ไม่เป็นคราบ ไม่หนักผิว มีสรรพคุณช่วยดูแลผิวรอบดวงตาและผิวหน้าให้มีความยืดหยุ่น ยกกระชับ และยังสามารถลดเลือนริ้วรอยล่องลึกได้เป็นอย่างดี
เขาค้อทะเลภู เซรั่ม ว่านหางจระเข้ และแตงกวา มีสรรพคุณช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ และมีสุขภาพที่ดีขึ้น มาพร้อมส่วนผสมของ Moisturizing Complex ซึ่งจะช่วยปกป้องผิวไม่ให้เกิดการสูญเสียน้ำทำให้ผิวคงความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีสารอันตรายจำนวน 12 ชนิด จึงปลอดภัยกับทุกสภาพผิว
อาร่า ท็อปเฟซ อะโล เวร่า ซูทติ้ง แอนด์ มอยส์เจอร์ เจล เป็น เจลว่านหางจระเข้ ที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุง เติมความชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว และยังมีความพิเศษอยู่ตรงที่สามารถยับยั้งเอ็นไซม์ไทโรซิเนสที่ทำให้ใบหน้าหมองคล้ำจากเม็ดสีเมลานินได้อีกด้วย สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย
สกินซิสต้า วิตซี เอ็กซ์ตร้า ไบร์ท บูสเตอร์ เป็นผลิตภัณฑ์บูสเตอร์ผิวที่มีส่วนผสมของวิตามิน Cเข้มข้นผสานเข้ากับ Hyaluronic acid และวิตามิน E ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่มีความกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพในการลดเลือนร่องรอยบนผิวได้ภายใน 9 วัน
เต่าเหยียบโลก ผงระงับกลิ่นกาย สูตรไวท์เทนนิ่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ผสานเข้ากับวิตามิน B3 ช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนให้มีความขาวกระจ่างใสไปพร้อมกับระงับกลิ่นกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ทำให้เสื้อเป็นคราบหรือทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิว
แอมเพิล : เอ็น เซนทรัล คัมมิ่ง ซ็อต แอมพูล เซรั่มที่มีสารสกัดจากใบบัวบกเป็นส่วนประกอบสำคัญ มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนริ้วรอยและรอยแผลเป็นต่าง ๆ ให้จางลง พร้อมช่วยปรับสภาพผิวให้มีความกระจ่างใสขึ้น
เซวา เอจ-ไวท์ เซรั่ม เปปไทด์ มัลติเพิล แอคทิเวท เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มี CPC เทคโนโลยี ช่วยบำรุงได้ลึกถึงผิวชั้นใน ช่วยในการต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ทำให้ผิวดูสวย อ่อนเยาว์ และสุขภาพดีมากขึ้น
สกินซิสต้า วี เอ็กซ์ตร้า ไวท์ บูสเตอร์ มีวิตามิน C และสารสกัดจากคาเวียร์ไลม์เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยให้ผิวขาวและกระจ่างใสขึ้น พร้อมลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำต่าง ๆ ให้จางลง ไม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์ สารกันเสีย น้ำหอม และสารให้สี จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว
เดตตอล เจลอาบน้ำ แอนตี้แบคทีเรีย รีเพลนนิชชิ่ง อุดมไปด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น จึงลดปัญหาผิวแห้งกร้าน สร้างผิวให้มีความเนียนนุ่มชุ่มชื้นจนน่าสัมผัส อีกทั้งยังช่วยในการลดกลิ่นกายได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว
สมูท อี โกลว์ ครีม เป็นครีมที่เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง โดย smooth e ตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น มีความกระชับ ช่วยปกป้องริ้วรอยก่อนวัย ลดการทำลายคอลลาเจนที่ผิว และเสริมสร้างผิวให้ดูสุขภาพดีมากขึ้น

ทั้ง 10 สกินแคร์ที่ได้แนะนำไปข้างต้นล้วนแล้วแต่เป็นสกินแคร์ที่ได้รับความนิยมและมีประสิทธิภาพดี จึงไม่อยากให้สาว ๆ คนไหนพลาดนำไปใช้บำรุงดูแลผิวให้มีสุขภาพดีและมีความกระจ่างใสอย่างที่ต้องการ

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ อย่าง โฟมล้างหน้า ครีมบำรุง eucerin cream เซรั่ม แชมพูบำรุงผม ยูเซอรีน และอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกสรร โดยสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ จากร้านวัตสันทุกสาขา หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ http://www.watsons.co.th
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ข้อความในกระทู้นี้
ผลิตภัณฑ์ ahc พร้อม 9 สกินแคร์ดูแลและบำรุงผิวทั้งกลางวันกลางคืน - Unyana - Thu, 20 Jan 22 19:26

กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  ปัก! smooth e พร้อม 6 สกินแคร์ดูแลผิวทั้งกลางวัน-กลางคืน Unyana 0 995 Mon, 28 Feb 22 00:03
ข้อความล่าสุด: Unyana
  โชว์หน้าใสไม่มีสิวได้ด้วย 5 ผลิตภัณฑ์ ลดรอยสิว ยอดนิยม Unyana 0 998 Sat, 04 Dec 21 00:29
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แชร์วิตามินบำรุงสมอง vistra และ ผลิตภัณฑ์ 5 แบรนด์ดัง 2021 ที่ชาวออฟฟิศห้ามพลาด Unyana 0 1,231 Sat, 11 Sep 21 17:25
ข้อความล่าสุด: Unyana
  เคล็ดลับกาแฟดำ ด้วยนวัตกรรมจาก Nespresso พร้อม วิธีใช้เครื่องชงกาแฟง่าย ๆ Unyana 0 1,467 Sat, 27 Mar 21 13:33
ข้อความล่าสุด: Unyana
  นวัตกรรมจาก Nespresso พร้อม วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ ที่ง่ายไม่ยุ่งยาก Unyana 0 1,467 Sat, 27 Mar 21 13:23
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รีวิว บีแพนเธน พร้อม 5 สกินแคร์สำหรับคนมีผิวที่ต้องการดูแล Unyana 0 1,672 Wed, 03 Feb 21 21:40
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม