ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
สูตรชงกาแฟ มัคคิอาโต้และอเมริกาโน่ พร้อมวิธีการใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso
Sat, 19 Jun 21, 19:38
Post: #1
สูตรชงกาแฟ มัคคิอาโต้และอเมริกาโน่ พร้อมวิธีการใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso
ห่างหายจากการแนะนำวิธีการใช้ เครื่องทำกาแฟ แคปซูล Nespresso และแนะนำ สูตรชงกาแฟ กันมานานพอสมควร วันนี้มีโอกาสได้ลองชิมกาแฟรสชาติใหม่ที่รู้สึกว่าน่าจะถูกใจคนที่ชอบกาแฟรสชาติที่ไม่เข้มข้นมากและในเวลาเดียวกันการดื่มกาแฟสูตรนี้กลับให้อารมณ์เหมือนการดื่มเครื่องดื่มที่มีความละมุน รสชาตินุ่มนวลและสัมผัสกับความหวานมันของนมที่ถือเป็นส่วนผสมหลักของเครื่องดื่มสูตรนี้ พูดแล้วก็ขอเฉลยเลยแล้วกันก่อนที่หลายคนจะคิดไปไกลว่าเป็นเครื่องดื่มเมนูอื่นที่ไม่ใช่กาแฟเมนูที่ว่านี้ นั่นก็คือเมนู มัคคิอาโต้ Nespresso เชื่อว่าหลายคนเคยได้ยินชื่อนี้แต่ยังไม่เคยลองเลยอยากมาแนะนำสูตรกาแฟมัคคิอาโต้พร้อมกับแนะนำวิธีการใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูลจาก Naspresso อีก 2 รุ่น เอาใจคนที่สนใจและกำลังมองหาเครื่องชงกาแฟไปชงเองที่บ้าน


[Image: cups-coffee-table_23-2148900644.jpg]


มัคคิอาโต้ สูตรชงกาแฟ นมสำหรับคนชอบดื่มกาแฟรสนุ่ม
เสน่ห์อย่างหนึ่งของการดื่มกาแฟนั่นคือเราสามารถเลือกรสชาติของกาแฟได้ตามความต้องการในสูตรการชงที่แตกต่างกันไป สำหรับมัคคิอาโต้ก็เป็นอีกสูตรกาแฟหนึ่งที่เชื่อว่าคนที่ชื่นชอบกาแฟนมต้องชอบเพราะเป็นการชงกาแฟที่ใช้นมสดกับกาแฟสดเป็นวัตถุดิบหลักในการชงของกาแฟสูตรนี้ สำหรับสูตรนี้ขอแนะนำการชงด้วย เครื่องชงกาแฟ แคปซูลรุ่น Citiz & Milk จาก Nespresso ที่เลือกแนะนำเครื่องชงกาแฟรุ่นนี้เพราะเป็นรุ่นที่มี เครื่องตีฟองกาแฟ มาใน Set ด้วยแต่ถ้าใครไม่ได้ใช้เครื่องชงรุ่นนี้แต่ใช้เครื่องรุ่นอื่น ถ้าหากไม่มีเครื่องทำฟองนมติดมาก็สามารถใช้เครื่องทำฟองนมที่ขายแยกอย่างรุ่น Aeroccino 3 ไว้ทำฟองนมก็ได้เช่นกัน โดยมีให้เลือก 3 สี คือ สีดำ ขาวและแดง ราคาเฉพาะเครื่องทำฟองนมอยู่ที่ 3,800 บาท สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nespresso.com/th/th/aeroccin...collection
การชงมัคคิอาโต้ด้วยเครื่องชง กาแฟ Nespresso รุ่น Citiz & Milk เริ่มจากการใส่นมสดลงไปในเครื่องตีฟองนมกดให้เครื่องทำฟองนมทำงานหลังจากนั้นเทฟองนมที่ได้ใส่ในแก้วใบใหญ่ขนาด 110 มล. วางลงตำแหน่งที่กำหนดจากนั้นเลือก แคปซูลกาแฟ รสชาติที่โปsรดปรานเปิดฝาช่องแคปซูลใส่กาแฟแคปซูลลงไปแล้วเลือกกดปุ่มเอสเปรสโซ รอเพียงไม่กี่นาทีกาแฟก็จะไหลลงแก้วที่มีฟองนมและเกิดเป็นชั้นนมสดอยู่ข้างล่างสุดกาแฟอยู่ตรงกลางฟองนมจะลอยอยู่บนสุดเป็นการชงมัคคิอาโต้ที่ง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเอง เพียงไม่กี่ขั้นตอนก็ทำให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับกาแฟนมรสนุ่มตามสไตล์ของคุณในเวลาเพียงไม่กี่นาที

อเมริกาโน่ หอมกรุ่นกาแฟคั่วใหม่เต็มรสชาติของกาแฟ
แนะนำสูตรกาแฟนมไปแล้วมาเอาใจคนรักกาแฟแบบเข้มข้นเต็มรสชาติของกาแฟคั่วบดกันบ้าง กับสูตรการชง อเมริกาโน่ ด้วยเครื่องชงกาแฟในราคาเริ่มต้นที่ใคร ๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ ด้วยการชงอเมริกาโน่ไม่ต้องอาศัย เครื่องตีฟองนม เหมือนสูตรมัคคิอาโต้แต่อย่างใดคุณสามารถเลือกเครื่องชงกาแฟรุ่นใดก็ได้ของ Nespresso แต่วันนี้ที่เราจะแนะนำเป็นเครื่องชงกาแฟรุ่น Essenza Mini ราคาไม่เกิน 5,000 บาท เริ่มการชงด้วยการเลือก แคปซูลกาแฟ รสชาติใดก็ได้ที่คุณชอบเปิดฝาช่องใส่กาแฟแคปซูลที่อยู่ด้านบนใส่กาแฟแคปซูลลงไป วางแก้วในตำแหน่งที่กำหนดแล้วกดปุ่มให้เครื่องทำงาน หากต้องการดื่มอเมริกาโน่ที่เข้มข้นก็เลือกขนาดเอสเพรสโซ่หรือหากต้องการอเมริกาโน่ที่ความแก่ของรสชาติกาแฟน้อยลงก็เลือกขนาดลุงโก้คุณสามารถกำหนดความเข้มข้นได้ด้วยตัวคุณเอง

สำหรับคนที่สนใจอยากมีเครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso ไว้ใช้ในบ้านช่วยเพิ่มความสุขของการสร้างสรรค์เมนูกาแฟในแบบที่เป็นคุณเพื่อให้คุณสนุกไปกับการชงกาแฟได้อย่างไม่รู้จบสามารถดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nespresso.com/th/th/machinelistblock
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ข้อความในกระทู้นี้
สูตรชงกาแฟ มัคคิอาโต้และอเมริกาโน่ พร้อมวิธีการใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso - Unyana - Sat, 19 Jun 21 19:38

กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เอาใจสายหวานกับ 3 เมนูกาแฟนม ทำตามง่ายด้วยเครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 158 Mon, 23 Oct 23 02:09
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso ให้กาแฟมีรสชาติดีแบบง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็ทำได้ Unyana 0 1,565 Sun, 15 Aug 21 13:32
ข้อความล่าสุด: Unyana
  เอาอยู่ทุกเมนูกาแฟด้วย เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ของ Nespresso ใช้งานง่ายสะดวกสบายที่สุด Unyana 0 1,425 Sun, 08 Aug 21 21:38
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะนำ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ แคปซูลจาก Nespresso แบบง่าย ๆ เพื่อสร้างสรรค์เมนูแก้วโปรดข Unyana 0 1,352 Sat, 07 Aug 21 12:23
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รวม 5 สูตรชงกาแฟร้อนสุดว้าวจาก Nespresso รับประกันไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน Unyana 0 1,491 Thu, 29 Jul 21 16:48
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ลิ้มรสชาติกาแฟสด ทำเองง่าย ๆ ด้วย วิธีใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso Unyana 0 1,473 Sat, 24 Jul 21 16:55
ข้อความล่าสุด: Unyana
  สูตรชงกาแฟ คาปูชิโน่ - ลาเต้ ทำเองได้ด้วย วิธีชงกาแฟจาก Nespresso Unyana 0 1,434 Sat, 24 Jul 21 16:40
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ยืดเวลาความสุขกับสูตรชง ลาเต้และคาปูชิโน่ ได้ง่าย ๆ ด้วยเครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 2,182 Wed, 07 Jul 21 23:00
ข้อความล่าสุด: Unyana
  วิธีใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso แบบง่าย ๆ พร้อมความอร่อยระดับพรีเมียม Unyana 0 1,553 Wed, 07 Jul 21 21:53
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ชงกาแฟแก้วโปรดเองง่าย ๆ ทุกเช้าเพียงรู้ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 1,371 Sun, 27 Jun 21 18:05
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม