ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ซื้อบ้านสรรดีกว่าถ้าไม่รู้จะสร้างแบบไหน
Mon, 01 Feb 21, 19:44
Post: #1
ซื้อบ้านสรรดีกว่าถ้าไม่รู้จะสร้างแบบไหน
สำหรับในปัจจุบันเราจะเห็นได้ว่ามีหลายๆอย่างที่มีการพัฒนาไปเป็นอย่างมากโดยเฉพาะสิ่งที่มีเรื่องของเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งเราขอยกตัวอย่างง่ายๆเช่น การสร้างบ้านด้วยรูปทรงต่างๆ และถ้าหากว่าเราพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของบ้านแล้วนั้นแน่นอนว่ามันเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ใครหลายๆคนต่างก็อยากที่จะมีมันไว้ในครอบครองด้วยกันเท่านั้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการที่เราจะมีบ้านเป็นกรรมสิทธิ์ของตัวเองนั้นมันก็อาจจำเป็นจะต้องอาศัยระยะเวลาด้วยเหตุผลในเรื่องของราคาที่เพิ่มสูงขึ้นเป็นอย่างมาก ฉะนั้นแล้วเราจะเห็นได้ว่าในปัจจุบันนั้นหลายๆคนมักที่จะเลือกใช้วิธีการเช่าอยู่อาศัยมากกว่าก่อสร้างบ้าน โดยเฉพาะกับพื้นที่ในกรุงเทพฯด้วยราคาของที่ดินที่มีราคาสูงเป็นอย่างมากนั่นเอง
เมื่อเป็นเช่นนี้แล้วการเลือกที่อยู่อาศัยของคนในปัจจุบันหากไม่ใช้วิธีการเช่าอยู่อาศัยและต้องการที่จะมีบ้านไว้ในครอบครองกรรมสิทธิ์ของตัวเองนั้นก็มักที่จะเลือกใช้วิธีการขอสินเชื่อกู้บ้านกับธนาคารต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าหากเป็นในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลแล้วนั้นก็มักที่จะเลือกซื้อบ้านจัดสรรกันเสียเป็นส่วนมาก ด้วยเหตุผลที่บ้านจัดสรรไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว พัฒนาการ รามอินทรา รามคำแหง แจ้งวัฒนะ อยู่ในโซนย่านเศรษฐกิจนั้น เราก็เพียงแต่เข้าไปเลือกโครงการที่มีราคาอยู่ในกำลังที่เราพอจะสามารถขอสินเชื่อและสามารถชำระได้ตรงตามงวด รวมไปถึงโครงการเหล่านั้นก็จะมีรูปแบบการดีไซน์สร้างบ้านในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไปซึ่งมันก็จะช่วยทำให้เราสามารถเลือกบ้านที่เราชื่นชอบได้ง่ายโดยที่ไม่ต้องมาเสียเวลาในการก่อสร้างเอง ที่สำคัญนั้นการที่เราเลือกอยู่บ้านจัดสรรในปัจจุบันนั้นก็จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างครบครันแล้วนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของระบบรักษาความปลอดภัย มุมที่เอาไว้ใช้พักผ่อนหรือออกกำลังกาย รวมไปถึงมุมที่เป็นแหล่งซื้อขายสินค้า ทั้งนี้เนื่องจากว่าโครงการบ้านจัดสรรต่างๆไม่ว่าจะเป็น บ้าน พัฒนาการ หรือบ้านในโซนอื่นๆนั้นย่อมจะต้องหาทำเลที่ทางที่จะช่วยดึงดูดทำให้ประชาชนเข้ามาสนใจเลือกซื้อบ้านอย่างแน่นอน ฉะนั้นแล้วมันก็จะอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่จำเป็นสำหรับคนในยุคปัจจุบันนั่นเอง เมื่อเป็นเช่นนี้เราจึงไม่ต้องกังวลเลยว่าการเลือกซื้อบ้านจัดสรรในปัจจุบันนั้นจะทำให้เราไม่มีความสะดวกในการใช้ชีวิต เพียงแต่ว่าต้องยอมรับในกฎข้อที่ว่ากันว่า ยิ่งมีความอำนวยความสะดวกถึงพร้อมมากเท่าไหร่เราก็ย่อมมีราคาที่ต้องจ่ายสูงเพิ่มขึ้นมากเท่านั้น นั่นเอง
แล้วจากที่เราได้กล่าวไปนั้นเราก็หวังว่ามันจะช่วยทำให้เพื่อนๆคนใดก็ตามที่กำลังตัดสินใจหาบ้านเป็นของตัวเองอยู่นั้นได้ลองนำการซื้อบ้านจัดสรรไปใช้ในการพิจารณากันดู แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ว่าเราจะเลือกมีบ้านในรูปแบบการซื้อโครงการบ้านจัดสรรหรือการปลูกสร้างบ้านในที่ดินเองก็ตามนั้นจำเป็นที่จะต้องมีการวางแผนในเรื่องของสถานการณ์ทางการเงินให้ดีด้วยเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาติดขัดด้านการเงินในอนาคตจากการมีบ้านเป็นของตัวเองนั่นเอง
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ข้อความในกระทู้นี้
ซื้อบ้านสรรดีกว่าถ้าไม่รู้จะสร้างแบบไหน - Unyana - Mon, 01 Feb 21 19:44

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 2 ผู้เยี่ยมชม