ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
พาชมคอนโดพัทยาที่คุ้มค่าแก่การลงทุน
Sun, 31 Jan 21, 01:40
Post: #1
พาชมคอนโดพัทยาที่คุ้มค่าแก่การลงทุน
ถ้าจะให้นึกถึงคุณสมบัติของบ้านหรือว่าคอนโดที่ตอบโจทย์ความต้องการ หลาย ๆ คนก็คงจะต้องนึกถึงความสวยงาม การออกแบบคอนโดมิเนียมที่ดูน่าสนใจ มีความแปลกใหม่ ทันสมัย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตตามแต่ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน โดยขนาดและความกว้างของพื้นที่ภายในของคอนโดใหม่นั้นจะต้องมีความเพียงพอต่อการใช้งานจริง ใช้ประโยชน์ได้อย่างหลากหลาย คุ้มค่าแก่การลงทุน ถ้าคุณเองก็เป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาบ้านที่มีคุณสมบัติดังกล่าวอยู่แล้วล่ะก็ เราขอแนะนำโครงการบ้าน โครงการคอนโด คอนโดใกล้ bts ที่จะสร้างความประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น
[Image: edge-pattaya-concept.jpg]
มาทำความรู้จักกับโครงการ EDGE Central Pattaya คอนโดพัทยากับราคาเริ่มต้นที่ 3.79 ล้านบาท มีความโดดเด่นด้วยลักษณะของคอนโดมิเนียมที่มีการออกแบบตกแต่งมาได้อย่างลงตัว มีพื้นที่ใช้สอยที่เหมาะสม แต่ละส่วนเน้นออกแบบแบบเชื่อมโยงทำให้ทุกอย่างภายในคอนโดดูกลมกลืนและมีความลงตัว ภายในห้องตกแต่งแบบทันสมัย ใช้วัสดุคุณภาพ สีสันสวยงาม ห้องต่าง ๆ แบ่งสัดส่วนชัดเจน
การเดินทางสัญจรไปมากับสถานที่สำคัญต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย โดยคอนโดพัทยาติดทะเลนั้นอยู่ห่างจากเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีชเพียงแค่ 300 เมตรและห่างจากห้างพัทยา อเวนิวเพียงแค่ 100 เมตรเท่านั้นเอง ซึ่งจะติดกับถนนเส้นหลักพัทยาสาย 2 นอกจากนี้ยังมีการเชื่อมต่อกับซอย 13 ทำให้เราสามารถเดินทางไปซื้อของอุปโภค บริโภคและท่องเที่ยวได้โดยใช้ระยะเวลาไม่นาน ประหยัดทั้งเวลาและทรัพยากรน้ำมัน
ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นจุดเด่นของคอนโดพัทยาติดทะเลแห่งนี้เลยก็คือ บนดาดฟ้าของคอนโดพัทยากลางมีสระว่ายน้ำสีทองแชมเปญสวยงามให้ผู้พักอาศัยได้ดื่มด่ำกับวิวของทะเลอ่าวไทยได้อย่างเต็มที่ สิ่งอำนวยความสะดวกอีกอย่างหนึ่งที่มีความน่าสนใจไม่แพ้กันก็คือการมีระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริตลอดทั้ง 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังสามารถดูแลคอนโด พัทยาที่อยู่อาศัยของคุณได้ง่าย ๆ ด้วย Maintenance Application แอปพลิเคชันที่ใช้สำหรับการแจ้งเตือน การซ่อมบำรุงบ้าน ที่จะช่วยทำให้เรานั้นอุ่นใจและมีความมั่นใจในการอยู่อาศัยได้มากขึ้น
สำหรับใครที่ชอบบรรยากาศของความบันเทิง ความสนุกสนาน ความสวยงามยามค่ำคืน ทำเลที่ตั้งของ คอนโด พัทยากลาง ถือว่าลงตัวแบบสุด ๆ โดยมีทำเลทอง ทำเลศักยภาพที่ใคร ๆ ก็ต้องการ ตัวคอนโดตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัท
จากข้อมูลของโครงการคอนโดพัทยาข้างต้นเราจะพบว่า มีความน่าสนใจ และควรค่าแก่การจับจอง ด้วยทั้งทำเลที่ตั้ง บรรยากาศโดยรอบ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ การออกแบบของ condo คอนโดพัทยาติดทะเลที่มีความลงตัว จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมถึงได้รับความนิยมและความสนใจเป็นอย่างมาก

คลิกชมคอนโดพัทยา ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/condominium/edge...attaya/th/
คลิกชมคอนโดพัทยาติดทะเล ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/condominium/edge...attaya/th/
คลิกชมคอนโดมิเนียม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/คอนโดมิเนียม
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ข้อความในกระทู้นี้
พาชมคอนโดพัทยาที่คุ้มค่าแก่การลงทุน - Unyana - Sun, 31 Jan 21 01:40

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม