สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดหลักสูตร “การตลาดนาทีวิกฤติ” (Marketing in Tough Time)
ออกแบบพิเศษเพื่อให้นักการตลาดและผู้ทำธุรกิจได้ศึกษาเรียนรู้เทคนิคการทำตลาดในสถานการณ์ไม่ปกติ
ปัจจุบันผู้บริโภคต้องรับมือกับความตึงเครียดทั้งด้านอารมณ์ และด้านการเงิน ภาคธุรกิจตกอยู่ในสภาวะซบเซา การแข่งขันสูงขึ้นไม่รู้กี่เท่า อย่ารอให้สถานการณ์ดีขึ้น[/align] เพราะอาจสายเกินไป!
มาเรียนรู้ว่าจะทำการตลาดอย่างไรให้ได้ผลดีในนาทีวิกฤติ กับวิทยากรนักการตลาดแถวหน้า ผู้เผชิญมาแล้วกับทุกสถานการณ์
คุณจรรย์จารี ธรรมา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฌี (ไทยแลนด์) จำกัด อดีตผู้บริหารระดับสูงบริษัทสินค้าอุปโภคบริโภคยักษ์ใหญ่ และผู้เขียนพ็อคเก็ตบุ๊คการตลาด
และ
คุณทินกร ทองไทย มืออาชีพด้านการตลาด มากประสบการณ์บริหารลูกค้า และ Trade Marketing จากบริษัทสินค้าอุปโภคบริโภคและ supermarket
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
http://www.marketingthai.or.th/ หรือ โทร 0-2679-7360-3