หน้าแรก
ข้อมูลท่องเที่ยว
เดือนนี้เที่ยวไหนดี
รายชื่อสมาชิก
ช่วยเหลือ
เวลาขณะนี้:
Mon, 25 Nov 24, 07:54
ยินดีต้อนรับ คุณผู้เยี่ยมชม! (
เข้าสู่ระบบ
—
ลงทะเบียน
)
ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
/
ประสบการณ์อื่นๆ
/
ยานยนต์ Auto
« ก่อนหน้า
1
2
3
4
5
6
ถัดไป »
/
ฟอร์ด โฟกัส และซีแมกซ์ปี 2012 ใช้เทอร์โบชาร์จเจอร์ นิวเจนเนอเรชั่นของคอนติเนนทอล
Tweet
คะแนนกระทู้:
0 Votes - 0 Average
1
2
3
4
5
Threaded Mode
|
Linear Mode
ฟอร์ด โฟกัส และซีแมกซ์ปี 2012 ใช้เทอร์โบชาร์จเจอร์ นิวเจนเนอเรชั่นของคอนติเนนทอล
Wed, 18 Jan 12, 16:01
Post:
#1
reporter
ประสบการณ์แก่กล้า
เขียนทั้งหมด: 121
เข้าร่วม: Jun 2011
คะแนนความนิยม
0
ฟอร์ด โฟกัส และซีแมกซ์ปี 2012 ใช้เทอร์โบชาร์จเจอร์ นิวเจนเนอเรชั่นของคอนติเนนทอล
ฟอร์ด โฟกัส และซีแมกซ์ปี 2012 ใช้เทอร์โบชาร์จเจอร์ นิวเจนเนอเรชั่นของคอนติเนนทอล
เรเกนส์บูร์ก/กรุนสตัดต์ – คอนติเนนทอลจะเป็นผู้ผลิตเทอร์โบชาร์จเจอร์นวัตกรรมใหม่ในเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1000 ซีซี ระบบหัวฉีดไดเร็ค อินเจคชั่น 3 กระบอกสูบรุ่นใหม่ของฟอร์ด ที่มีแรงม้า 74 และ 88 กิโลวัตต์ สำหรับใช้กับรถยนต์นั่งยอดนิยมหลายรุ่นของฟอร์ด คือ โฟกัส รุ่นปี 2012 ฟอร์ด ซี-แม็กซ์ และ ฟอร์ด บี-แม็กซ์ ที่เปิดไลน์การผลิตใหม่ โดยเทอร์โบชาร์จเจอร์ของคอนติเนนทอล มีจุดเด่นเรื่องราคา และปริมาณไอเสียต่ำเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม
คอนติเนนทอลและฟอร์ด ได้ร่วมกันพัฒนาเทอร์โบชาร์จเจอร์ นิวเจนเนอเรชั่น ที่สามารถติดตั้งใช้งานกับเครื่องยนต์ย่อส่วนขนาดกระทัดรัด โดยคุณลักษณะทางเทอร์โมไดนามิกของระบบเทอร์โบชาร์จ ได้รับการปรับจูนให้มีความเหมาะสมสูงสุด ทำให้คอมเพรสเซอร์ทำงานประสานสอดคล้องกับใบพัดกังหันอย่างได้สมดุลสูงสุด อันเป็นผลจากการพัฒนาใบพัดรูปทรงเรขาคณิตสำหรับเครื่องยนต์ใหม่ของฟอร์ดโดยเฉพาะ
วิศวกรของคอนติเนนทอลเริ่มต้นพัฒนาเทอร์โบชาร์จเจอร์สำหรับเครื่องยนต์เบนซีน แพลทฟอร์มใหม่นี้ ตั้งแต่ปี 2006 โดยฉีกกฎการออกแบบที่ใช้แพร่หลายทั่วไป เป็นการเริ่มต้นจากจุดเล็กๆสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดียิ่งขึ้น ชิ้นส่วนหลักๆ ทั้งหมดออกแบบมาเพื่อการประกอบโดยอัตโนมัติล้วนๆ บนแกนเดียวกัน ในขณะที่เทอร์โบชาร์จเจอร์ทั่วไปจะต้องอาศัยการประกอบเข้าด้วยกันหลายจุด และบางส่วนต้องอาศัยการติดตั้งด้วยมือ ชิ้นส่วนประกอบอัตโนมัติอย่างสมบูรณ์เป็นการรับประกันคุณภาพได้อย่างเยี่ยมยอด จึงช่วยประหยัดต้นทุนการผลิต ซึ่งเป็นปัจจัยที่ฟอร์ดให้ความสำคัญ เพราะมีความต้องการเครื่องยนต์ขนาด 3 สูบ ที่จะมีปริมาณการผลิตจำนวนมากสำหรับรถยนต์รุ่นสำคัญของบริษัท เทอร์โบชาร์จเจอร์ใหม่นี้จะผลิตในโรงงานที่เมืองลาห์ร ประเทศเยอรมนี ของบริษัทเชฟเลอร์ ซึ่งเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจ โดยฐานการผลิตแห่งนี้มีกำลังการผลิตเพียงพอถึง 2 ล้านหน่วยต่อปี
คอนติเนนทอลให้ความสำคัญกับการพัฒนาเทอร์โบชาร์จเจอร์ขนาดเล็ก เพราะผลการวิจัยทางการตลาดพบว่าความต้องการเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จขนาดเล็กมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทั่วโลกตามกระแสผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยลดการใช้พลังงานฟุ่มเฟือยลงได้อย่างยั่งยืน จุดเด่นอีกอย่างหนึ่ง คือ เทอร์โบชาร์จใหม่นี้มีความยืดหยุ่นและสามารถนำมาใช้กับเครื่องยนต์เบนซีน ที่มีขนาดใหญ่กว่า และเครื่องยนต์ดีเซลได้ด้วย
«
กระทู้ที่เก่ากว่า
|
กระทู้ที่ใหม่กว่า
»
** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ
มุมมองสำหรับพิมพ์
ส่งกระทู้นี้ให้เพื่อน
เพิ่มใน 'กระทู้ที่สนใจ'
ไปยังหัวข้อ:
กรุณาเลือก:
--------------------
ข้อความส่วนตัว
จัดการข้อมูลสมาชิก
ผู้ที่กำลังใช้งาน
ค้นหา
หน้าแรกเว็บบอร์ด
ท่องเที่ยว Travel
-- ทะเล หาดทราย เกาะ อ่าว
-- ภูเขา ถ้ำ น้ำตก แม่น้ำ ล่องแก่ง
-- ฟาร์ม สวนสัตว์ สวนสนุก สวนสาธารณะ
-- วิถีชิวิต ชุมชน ตลาด วัฒนธรรม
-- สิ่งก่อสร้าง วัด วัง พิพิธภัณฑ์ โบราณสถาน อนุสาวรีย์
-- ทริปเที่ยวอื่นๆ
-- ปรึกษาเรื่องเที่ยว
คอมพิวเตอร์-ไอที
-- คอมพิวเตอร์-อินเตอร์เน็ต
-- ออฟฟิศ Office
-- มัลติมีเดีย Multimedia
-- มือถือ-ฮาร์ดแวร์
-- e-Book Download
ประสบการณ์อื่นๆ
-- พูดคุยทั่วไป
-- คนรักบ้านและสวน
-- ความรู้ ชิลชิล
-- ยานยนต์ Auto
---- โตโยต้า
---- ฮอนด้า
---- นิสสัน
---- มิตซูบิชิ
---- มาสด้า
-- ซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน
---- ยานยนต์ อุปกรณ์ประดับยนต์
---- ไอที
---- สุขภาพ
---- อสังหาริมทรัพย์
-- คนหลังเลนส์
-- งานอดิเรก Hobbies
-- โชว์คลิป
-- ฟุตบอลไทย
เกี่ยวกับเว็บ
-- MyBB Thai
---- ปัญหาต่างๆ
---- บทความ-วิธีการ
---- MyBB ภาษาไทย
---- ปลั๊กอิน-ธีม
-- เว็บบอร์ด
ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม
ติดต่อเรา
|
www.thaibuddytrip.com
|
กลับด้านบน
|
Return to Content
|
Lite (Archive) Mode
|
RSS Syndication
MyBB ภาษาไทย
สนับสนุนโดย
ข้อมูลท่องเที่ยว
MyBB
, © 2002-2024
MyBB Group
.