ข้าพเจ้ามีความประสงค์จะขอเรียนเชิญท่านมีส่วนร่วมในงานวิจัยเรื่อง “การประเมินประสิทธิผลระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ออนไลน์ของธุรกิจโรงแรม โดยใช้แบบจำลองของ DeLone และ McLean”
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ทางด้านคุณภาพสารสนเทศ คุณภาพระบบ และคุณภาพการบริการมีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ออนไลน์ของธุรกิจโรงแรม และเพื่อศึกษาความพึงพอใจทางด้านการซื้อซ้ำและด้านการเข้าชมซ้ำมีผลต่อประสิทธิผลด้านการให้บริการของระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ออนไลน์ของธุรกิจโรงแรม และเพื่อเสนอแนะแนวทางในการปรับปรุงประสิทธิผลของระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ออนไลน์ของธุรกิจโรงแรมได้อย่างเหมาะสม
ผลลัพธ์ที่ได้รับจากการศึกษาในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์โดยตรงซึ่งสามารถนำผลการวิจัยไปปรับปรุงระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ออนไลน์ของธุรกิจโรงแรมให้มีประสิทธิผลเพื่อสามารถตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า และเป็นข้อมูลสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมในการพัฒนาระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ออนไลน์ให้เหนือกว่าคู่แข่งขันได้ และเพื่อลดความเสี่ยงในการดำเนินธุรกิจโรงแรมในเขตภาคเหนืออีกด้วย
โดยสามารถเข้าไปที่
http://www.siamsurvey.com/th/questionnaire/hotel_e-crm
ข้าพเจ้ายินดีรับฟังความพึงพอใจของท่านเกี่ยวกับการใช้ระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ออนไลน์ โดยขอความร่วมมือจากท่านช่วยกรุณากรอกแบบสอบถาม พร้อมกับข้อคิดเห็นเพิ่มเติมที่ท่านคิดว่าเป็นประโยชน์ ข้อมูลที่ท่านกรุณาตอบมานั้นจะเก็บเป็นความลับและจะไม่มีการส่งไปให้บุคคลใดหรือองค์กรใดทั้งสิ้นผลการวิจัยครั้งนี้จะใช้เพื่อประโยชน์ทางด้านวิชาการโดยเฉพาะเท่านั้น ข้าพเจ้าขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือของท่านในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง