หน้าแรก
ข้อมูลท่องเที่ยว
เดือนนี้เที่ยวไหนดี
รายชื่อสมาชิก
ช่วยเหลือ
เวลาขณะนี้:
Fri, 22 Nov 24, 17:31
ยินดีต้อนรับ คุณผู้เยี่ยมชม! (
เข้าสู่ระบบ
—
ลงทะเบียน
)
ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
/
ประสบการณ์อื่นๆ
/
พูดคุยทั่วไป
« ก่อนหน้า
1
...
58
59
60
61
62
63
ถัดไป »
/
ข่าวประชาสัมพันธ์: การบินไทยปฏิวัติระบบไอที โดยใช้อะมาดิอุส อัลเทีย
Tweet
คะแนนกระทู้:
0 Votes - 0 Average
1
2
3
4
5
Threaded Mode
|
Linear Mode
ข่าวประชาสัมพันธ์: การบินไทยปฏิวัติระบบไอที โดยใช้อะมาดิอุส อัลเทีย
Thu, 21 Jul 11, 22:27
Post:
#1
reporter
ประสบการณ์แก่กล้า
เขียนทั้งหมด: 121
เข้าร่วม: Jun 2011
คะแนนความนิยม
0
ข่าวประชาสัมพันธ์: การบินไทยปฏิวัติระบบไอที โดยใช้อะมาดิอุส อัลเทีย
การบินไทยปฏิวัติระบบไอที โดยใช้อะมาดิอุส อัลเทีย ระบบที่สายการบินชั้นนำส่วนใหญ่ของสตาร์อัลไลแอนซ์เลือกใช้
การบรรลุข้อตกลงในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความต่อเนื่องในการปรับรูปแบบสู่กระบวนการที่ทันสมัยของการบินไทย เพื่อให้ผู้โดยสารได้รับประสบการณ์บริการที่สมบูรณ์แบบ
กรุงเทพฯ : การบินไทย หนึ่งในสายการบินที่คว้ารางวัลจากสถาบันต่างๆ มากที่สุดในโลก และอะมาดิอุส ผู้นำทางด้านระบบธุรกรรมปฏิบัติการและผู้ผลิตโซลูชั่นที่ใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยสำหรับอุตสาหกรรมการเดินทางและท่องเที่ยวระดับโลกแถลงว่าการบินไทยจะทำการปรับเปลี่ยนระบบที่ใช้บริการผู้โดยสารโดยจะมีการนำระบบ “อะมาดิอุส อัลเทีย” มาใช้ในระบบสำรองที่นั่งผู้โดยสารทั้งในและต่างประเทศ ระบบจัดการที่นั่งผู้โดยสารและระบบบริการผู้โดยสารที่สนามบิน
นายปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้ลงนามในสัญญาร่วมกับนายเดวิด เบรทท์ ประธานบริษัทอะมาดิอุส ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในพิธีเซ็นสัญญาซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ
“การบินไทยจะนำเทคโนโลยีล้ำสมัยของอะมาดิอุสมาใช้ เพื่อขับเคลื่อนไปสู่อีกมาตรฐานของประสิทธิภาพ การสร้างกำไร และประสบการณ์การรับบริการที่ราบรื่นของลูกค้า การบินไทยมีการปรับเปลี่ยนอย่างต่อเนื่องเพื่อเดินหน้าเป็นสายการบินชั้นนำของเอเชียและเป็นหนึ่งในสายการบินที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้นอะมาดิอุส อัลเทีย จะช่วยให้การบินไทยสามารถให้บริการการเดินทางแก่ลูกค้าได้ด้วยประสิทธิภาพสูงสุด” นายปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัทการบินไทย กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้
“อะมาดิอุส อัลเทีย” สามารถรองรับความต้องการเฉพาะของแต่ละสายการบิน ในสภาพการณ์ที่มีกลุ่มเครื่องบินขนส่งหลายลำ และจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งยวดต่อสายการบินที่เป็นสมาชิกพันธมิตรกลุ่มสายการบิน ซึ่งจำเป็นต้องมีการแลกเปลี่ยนข้อมูลที่นั่งโดยสารที่ยังว่างอยู่ ราคาบัตรโดยสาร ข้อมูลลูกค้าและการจองกับสายการบินพันธมิตร
ในขณะเดียวกัน การบินไทยจะยังได้ประโยชน์จากการปรับปรุงกระบวนการเช็คอิน และลดความซับซ้อนของระบบงานที่เกี่ยวเนื่องกับการบริการที่สนามบิน
นายเดวิด เบรทท์ ประธานบริษัท อะมาดิอุส ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของเรา จะช่วยให้การบินไทยคงเป็นสายการบินแถวหน้าของกลุ่มผู้นำความเปลี่ยนแปลง และคงสร้างความเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ได้ในตลาดที่มีสภาพการแข่งขันสูง ในการเลือกการใช้งานระบบอัลเทียอย่างเต็มรูปแบบนั้น แสดงให้เห็นว่าการบินไทยเข้าใจเป็นอย่างดีว่าเทคโนโลยี เป็นองค์ประกอบหลักที่จะช่วยให้การบินไทยไปถึงเป้าหมายที่วางไว้ และช่วยปรับกระบวนการบริการผู้โดยสารให้ทันสมัยอย่างต่อเนื่อง เราภูมิใจที่ได้ทำงานกับการบินไทย ซึ่งได้กลายเป็นอีกหนึ่งสายการบินที่เลือกใช้ระบบให้บริการลูกค้าอันล้ำสมัยอย่าง อัลเทีย เช่นเดียวกับอีกกว่า110 สายการบินระดับโลก
นายจัสติน เออร์บัคซี่ รองประธานฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ กลุ่มพันธมิตรสตาร์ อัลไลแอนซ์ กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่การบินไทยได้ให้ความไว้วางใจระบบอัลเทีย อันเป็นระบบเทคโนโลยีสารสนเทศร่วมของสตาร์ อัลไลแอนซ์ ระบบฐานไอทีร่วมนี้เป็นโปรแกรมกลยุทธ์ ที่มีเป้าหมายหลักเพื่อการให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นช่วยลดค่าใช้จ่ายระบบไอทีได้อย่างมหาศาล และยังช่วยให้สามารถเสนอบริการใหม่ๆ ออกสู่ตลาดได้รวดเร็วยิ่งขึ้น เมื่อติดตั้งเรียบร้อย ระบบจะช่วยให้สายการบินสมาชิกให้บริการลูกค้าได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และขยายศักยภาพของการปฏิบัติงาน”
การบินไทยและอะมาดิอุส มีความร่วมมือกันมายาวนาน เนื่องจากการบินไทยได้ใช้ระบบการสำรองที่นั่งผู้โดยสารของอะมาดิอุส ซึ่งรวมไปถึงระบบสำรองที่นั่งบนเว็บไซต์ และการนำเสนอราคาบัตรโดยสารในรูปแบบตารางคล้ายปฎิทิน ซี่งใช้มาตลอดกว่าห้าปีที่ผ่านมา การนำระบบอะมาดิอุส อัลเทีย มาใช้อย่างเต็มรูปแบบนี้ การบินไทยจะสามารถให้บริการการจองบัตรโดยสารที่เหนือระดับตลอดขั้นตอนการเดินทาง เพื่อให้เกิดประสิทธิผลและผลกำไรสูงสุด ทั้งนี้การบินไทยมีข้อตกลงกับอะมาดิอุส เพื่อให้ตัวแทนการขายบริการท่องเที่ยวกว่า 90,000 แห่งทั่วโลกสามารถเข้าถึงตารางการบินและราคาค่าโดยสารของสายการบินไทยได้
การย้ายฐานระบบเทคโนโลยีสารสนเทศไปสู่การจัดการลูกค้าระบบ อะมาดิอุส อัลเทีย คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2556
____________________
«
กระทู้ที่เก่ากว่า
|
กระทู้ที่ใหม่กว่า
»
** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ
กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้:
ผู้ตั้งกระทู้
ตอบ:
ดู:
ข้อความล่าสุด
ข่าวประชาสัมพันธ์ “ATOM” ระบบการจัดการข้อมูลด้านเอกสารใหม่ล่าสุดจากอะมาดิอุส
reporter
0
3,552
Thu, 09 Feb 12 13:18
ข้อความล่าสุด
:
reporter
มุมมองสำหรับพิมพ์
ส่งกระทู้นี้ให้เพื่อน
เพิ่มใน 'กระทู้ที่สนใจ'
ไปยังหัวข้อ:
กรุณาเลือก:
--------------------
ข้อความส่วนตัว
จัดการข้อมูลสมาชิก
ผู้ที่กำลังใช้งาน
ค้นหา
หน้าแรกเว็บบอร์ด
ท่องเที่ยว Travel
-- ทะเล หาดทราย เกาะ อ่าว
-- ภูเขา ถ้ำ น้ำตก แม่น้ำ ล่องแก่ง
-- ฟาร์ม สวนสัตว์ สวนสนุก สวนสาธารณะ
-- วิถีชิวิต ชุมชน ตลาด วัฒนธรรม
-- สิ่งก่อสร้าง วัด วัง พิพิธภัณฑ์ โบราณสถาน อนุสาวรีย์
-- ทริปเที่ยวอื่นๆ
-- ปรึกษาเรื่องเที่ยว
คอมพิวเตอร์-ไอที
-- คอมพิวเตอร์-อินเตอร์เน็ต
-- ออฟฟิศ Office
-- มัลติมีเดีย Multimedia
-- มือถือ-ฮาร์ดแวร์
-- e-Book Download
ประสบการณ์อื่นๆ
-- พูดคุยทั่วไป
-- คนรักบ้านและสวน
-- ความรู้ ชิลชิล
-- ยานยนต์ Auto
---- โตโยต้า
---- ฮอนด้า
---- นิสสัน
---- มิตซูบิชิ
---- มาสด้า
-- ซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน
---- ยานยนต์ อุปกรณ์ประดับยนต์
---- ไอที
---- สุขภาพ
---- อสังหาริมทรัพย์
-- คนหลังเลนส์
-- งานอดิเรก Hobbies
-- โชว์คลิป
-- ฟุตบอลไทย
เกี่ยวกับเว็บ
-- MyBB Thai
---- ปัญหาต่างๆ
---- บทความ-วิธีการ
---- MyBB ภาษาไทย
---- ปลั๊กอิน-ธีม
-- เว็บบอร์ด
ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม
ติดต่อเรา
|
www.thaibuddytrip.com
|
กลับด้านบน
|
Return to Content
|
Lite (Archive) Mode
|
RSS Syndication
MyBB ภาษาไทย
สนับสนุนโดย
ข้อมูลท่องเที่ยว
MyBB
, © 2002-2024
MyBB Group
.