ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
แนะนำ ตู้ล็อกเกอร์สำหรับเก็บของ สัมภาระ พิกัดสยาม ปลอดภัยหายห่วง! - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: แนะนำ ตู้ล็อกเกอร์สำหรับเก็บของ สัมภาระ พิกัดสยาม ปลอดภัยหายห่วง! (/showthread.php?tid=67363)



แนะนำ ตู้ล็อกเกอร์สำหรับเก็บของ สัมภาระ พิกัดสยาม ปลอดภัยหายห่วง! - h.rina - Tue, 26 Apr 22 10:18

สยามเป็นแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ ใจกลางกรุงเทพ มีสินค้าแฟชั่นให้เลือกมากมาย เป็นจุดมุ่งหมายสำหรับสายนักช้อปแฟชั่นนิสต้า ทั้งซื้อแบบเป็นชุดๆ ไว้ใส่ในชีวิตประจำวัน รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ที่มักจากซื้อแบบส่ง รับไปขายต่อ ที่นี่มีให้เลือกมากมาย แต่ยิ่งเดินช้อปนานเท่าไหร่ก็ยิ่งซื้อของได้มากขึ้นเท่านั้น ถ้ามีสถานที่เก็บของ อย่างตู้ล็อกเกอร์สำหรับเก็บของ ที่สามารถฝากที่ซื้อ ของสัมภาระต่าง ๆ ได้ เมื่อช้อปเสร็จแล้ว ค่อยมาเอากลับทีหลังก็คงจะดี แต่ไม่ต้องกังวลใจไป วันนี้จะมาแนะนำ ตู้ล็อกเกอร์สำหรับเก็บของ สัมภาระ พิกัดสยาม ปลอดภัยหายห่วง!

[Image: 2a0Liq0.jpg]

JWD Store It

สำหรับใครที่อยากเดินทางให้ไกลเพื่อตามหาตู้ล็อกเกอร์แถวสยามแล้วหละก็ ขอแนะนำ JWD Sore It ที่มีบริการอยู่ซัย วอล์ค ตึก F ในจุฬาลงกรณ์ซอย 16 เป็นตู้ล็อกเกอร์เช่าแบบรายเดือน ที่มีระบบความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมและได้มาตรฐาน มีให้เลือกตั้งแต่ตู้ขนาดเล็ก 0.9 ตารางเมตรไปจนถึงขนาดใหญ่ 35.3 ตารางเมตร ไม่ว่าจะซื้อของที่ขนาดไหน ก็มาใช้บริการที่นี่ได้


LOCK BOX PLUS+

ใครที่กำลังมองตู้ล็อกเกอร์เช่า แบบรายเดือนที่มีพิกัดใกล้สยาม สยามพารากอนและมาบุญคลอง ขอแนะนำ LOCK BOX PLUS+ เป็นตู้ล็อกเกอร์ที่ใช้งานง่ายมาก ไม่ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ใด ๆ ก็สามารถเข้าไปใช้บริการได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะที่มีกล้องวงจรปิดที่มองเห็นทั่วมุมตู้ พร้อมมีบริการชาร์จโทรศัพท์มือถือที่ตู้ และมีบริการส่งกระเป๋าไปสนามบินอีกด้วย


City Storage

พิกัดสุดท้าย สำหรับตู้ล็อกเกอร์ให้เช่า ที่อยู่แถวสยามกับ City Storage เป็นพื้นที่เก็บของในรูปแบบตู้ล็อกเกอร์ โดยมีหลายบริการให้เลือก ตู้ล็อกเกอร์ ห้องเก็บของและห้องเก็บของติดแอร์ ที่มีขนาดใหญ่ กว้างมากถึง 25,000 ตารางเมตร มีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ดเข้า-ออก มีกล้องวงจรปิดตรวจดูอยู่ตลอดเวลา ให้ฝากของไว้ได้มั่นใจหายห่วง