ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
พาชมบ้านแสนสิริแถวราชพฤกษ์ พระราม 5 ฟังก์ชันครบ บรรยากาศสุดร่มรื่น - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: พาชมบ้านแสนสิริแถวราชพฤกษ์ พระราม 5 ฟังก์ชันครบ บรรยากาศสุดร่มรื่น (/showthread.php?tid=57145)



พาชมบ้านแสนสิริแถวราชพฤกษ์ พระราม 5 ฟังก์ชันครบ บรรยากาศสุดร่มรื่น - Unyana - Tue, 10 Aug 21 18:10

พื้นที่สีเขียวเป็นพื้นที่คนมีบ้านหลาย ๆ คนปรารถนา หลาย ๆ คนอยากมีบ้านเดี่ยวหรือบ้านใหม่ก็เนื่องจากอยากมีพื้นที่บ้านในการทำสวนสวย ปลูกต้นไม้ ให้เกิดความร่มรื่น ร่มเย็น สบายตา สร้างบรรยากาศการพักผ่อน เติมเต็มทุกช่วงเวลาที่ได้อยู่บ้านให้มีความสุข ความอิ่มเอมมากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้เองเราจึงจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับโครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ พระราม 5 ดีไซน์สวยงาม ที่มีบรรยากาศสุดร่มรื่นจากแสนสิริ เชื่อว่าโครงการบ้านใหม่ 2564 ดังต่อไปนี้จะต้องโดนใจคนรักต้นไม้อย่างแน่นอน
[Image: kanasiri-ratchapruek346-house-housetype-s133-aadi.jpg]
• คณาสิริ ราชพฤกษ์-346
โครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ 3 ล้าน คณาสิริ ราชพฤกษ์-346 ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4-6 ล้านบาท มีการออกแบบด้วย Biophilic Design คือมีการออกแบบการอยู่อาศัยให้มีความผสมผสานเข้ากับธรรมชาติ ภายในโครงการบ้านราชพฤกษ์จะมีพื้นที่สีเขียวอยู่ทั่วไป มีต้นไม้น้อยใหญ่ที่ให้ความร่มรื่น มีความสวยงามอยู่ในแต่ละจุดของโครงการบ้านมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีความทันสมัยและครบครัน ไม่ว่าจะเป็น โถงล็อบบี้ สวนส่วนกลาง พื้นที่ทำกิจกรรมร่วมส่วนกลาง สนามเด็กเล่นเพื่อส่งเสริมพัฒนาการในด้านร่างกาย ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ ซึ่งจะมีการแทรกพื้นที่พักผ่อนและมุมสบาย ๆ ให้ผู้อยู่อาศัยได้เกิดความผ่อนคลายอย่างเต็มที่
• อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน
โครงการบ้านเดี่ยวโซนราชพฤกษ์ พระราม 5 โครงการ อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน โครงการบ้านเดี่ยวราคา 4.85 – 6 ล้านบาท โครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ พระราม 5 ราคา 3 ล้าน ที่มีความร่มรื่น มีบรรยากาศความเป็นธรรมชาติ บ้านภายในโครงการบ้านจัดสรรจะถูกโอบล้อมไปด้วยพืชพันธุ์ไม้ที่สวยงาม โดยแนวคิดการมีความสุขบนความพอดี ดีไซน์และการออกแบบภายในโครงการบ้านราชพฤกษ์นี้จึงมีความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความทันสมัย สามารถใช้สอยในทุก ๆ พื้นที่อย่างคุ้มค่า ให้เราได้ใช้ประโยชน์จากแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่ ใน Master Bedroom ห้องนอนใหญ่มีหน้าต่างขนาดใหญ่ที่ให้บรรยากาศอบอุ่น สามารถนำไปทำเป็นมุมอ่านหนังสือ พักผ่อน มุมทำงาน ก็มีความเก๋ไม่ซ้ำใคร มากไปกว่านั้นยังสอดแทรกมาด้วยพื้นที่ใช้สอยที่น่าจะถูกใจใครหลาย ๆ คน อย่างการมีห้องเก็บของใต้บันได้ที่มีความกว้างพอสมควร สามารถเก็บของได้ในปริมาณมาก ทำให้ภายในบ้านเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น และอีกมุมหนึ่งที่เป็นไฮไลท์สำคัญของโครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ 3 ล้านคือมุมต้นไม้กินได้ ที่ให้ความสดชื่นและยังสามารถนำไปประกอบอาหารได้อีกด้วย ทั้งสวยงามและดีต่อสุขภาพ
จะเห็นได้ชัดว่านอกจากทำเลที่ตั้งของบ้านราชพฤกษ์ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็มมาในแต่ละบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 แล้ว บรรยากาศความร่มรื่นทั้งภายในและภายนอกบ้านเดี่ยวพระราม 5 ก็เป็นอีกจุดเด่นที่สร้างความคุ้มค่าและน่าอยู่ให้กับผู้อยู่อาศัยในโครงการนี้ด้วย
คลิกชมบ้านราคา 5 ล้านเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว