ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
ลิ้มรสชาติกาแฟสด ทำเองง่าย ๆ ด้วย วิธีใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: ลิ้มรสชาติกาแฟสด ทำเองง่าย ๆ ด้วย วิธีใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso (/showthread.php?tid=56990)



ลิ้มรสชาติกาแฟสด ทำเองง่าย ๆ ด้วย วิธีใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso - Unyana - Sat, 24 Jul 21 16:55

การได้ดื่มกาแฟแก้วโปรดอย่าง อเมริกาโน่เย็น ลาเต้ร้อน หรืออื่น ๆ ทุกเช้าก่อนออกไปทำงาน ถือเป็นความสุขและเป็นเหมือนสวรรค์ ของคนที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟเป็นที่สุดเลยก็ว่าได้ และถ้ามี เครื่องชงกาแฟ อยู่ที่บ้านด้วยแล้ว อยากชงตอนไหน อยากลองกาแฟรสชาติไหนก็ชงเองได้ตลอดเวลาด้วยแล้ว ยิ่งทำให้รู้สึกสนุกกับการได้ชงกาแฟ ในรสชาติที่แตกต่างกันออกไปทุก ๆ วันได้แบบไม่รู้จบเลยล่ะ วันนี้เรามีวิธีเพิ่มความสุขและให้คุณได้สนุกมากยิ่งขึ้น ไปพร้อมกับการเรียนรู้ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ ในบ้านของคุณเอง รับรองว่าถ้าคุณได้รู้เคล็ดลับเหล่านี้แล้ว จะทำให้คุณหลงรัก เครื่องชงกาแฟสด Nespresso อย่างแน่นอน โดยตัวเครื่องได้รับการออกแบบอย่างสวยงามและเหมาะกับการใช้งานในบ้าน คุณจึงสามารถชงกาแฟรสชาติที่โปรดปรานได้ทุกวัน
 

[Image: pexels-photo-585754.jpeg?auto=compress&a...;amp;w=300]


เคล็ดลับความสุขง่าย ๆ ที่ได้จากการเรียนรู้ วิธี ใช้ เครื่อง ชง กาแฟ แคปซูล Nespresso
เคล็ดลับความสุขง่าย ๆ ที่คุณสามารถหาได้จาก เครื่องชงกาแฟ แคปซูลของ Nespresso นั่นคือ การได้ลิ้มรสชาติกาแฟกลิ่นใหม่ในทุก ๆ วัน เพียงแค่เราเข้าใจ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ ในบ้านเรา และใช้คุณสมบัติจากเครื่องชงกาแฟแคปซูลเหล่านั้นให้ได้ครบทุกฟังก์ชัน เท่านี้ความสุขก็เกิดขึ้นกับคุณได้แล้ว
เริ่มต้นความสุขของการดื่มกาแฟกันที่ เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso รุ่น Essenza Mini กันก่อน ซึ่งแค่เราได้รู้ราคา Essenza Mini ความสุขแรกก็เกิดขึ้นได้ทันทีแล้ว เพราะราคาไม่ถึง 5,000 บาท ราคานักศึกษาขนาดนี้ใครก็สามารถซื้อหาไว้ใช้ที่บ้านหรือคอนโดได้อย่างไม่ยากเย็นนัก และทาง Nespresso ยังมีโปรโมชั่นดี ๆ ให้อยู่ตลอดเวลาอีกด้วย เช่น ช่วงตรุษจีนนี้ใครที่ซื้อเครื่องชงรุ่นนี้ แล้วเลือกสีแดง ก็จะมีส่วนลดพิเศษให้อีกเพราะใกล้เทศกาลตรุษจีน เผื่อใครจะสนใจซื้อเป็นของขวัญไหว้ผู้ใหญ่หรือคนที่เคารพรักในช่วงตรุษจีน เป็นต้น
ความสุขต่อมาที่คุณจะได้รับนั่นคือ เครื่องชงกาแฟแคปซูลรุ่น Essenza Mini สามารถชงกาแฟแคปซูลได้หลากหลายรสชาติ เพียงแค่เราเลือก แคปซูลกาแฟ ของ Nespresso ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย มีระดับความเข้มข้นในรสชาติของกาแฟมากกว่า 30 สูตรแคปซูล ทำให้เราชงกาแฟรสชาติใหม่ ๆ ได้แบบไม่มีซ้ำในแต่ละวันเชียวล่ะ
 
ความสุขที่เกิดขึ้นจาก วิธี ใช้ เครื่อง ชง กาแฟ แคปซูล รุ่น Essenza Mini
เครื่องชงกาแฟแคปซูล รุ่น Essenza Mini นอกจากรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาทำให้สะดวกในการเคลื่อนย้ายแล้ว ความง่ายของการใช้งานก็อยู่ในระดับที่เรียกว่าง่ายมาก ไม่มีขั้นตอนที่ซับซ้อนอย่างใดเลย แค่เสียบปลั๊กไฟแล้วกดปุ่มสั่งงาน แม้ว่าคุณจะยังไม่เคยใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูลมาก่อน ก็สามารถใช้เครื่องชงรุ่น Essenza Mini ได้ โดยเริ่มจากการเสียบปลั๊ก เติมน้ำลงในแทงค์น้ำที่อยู่ด้านหลังของเครื่องชง จากนั้นเลือก แคปซูลกาแฟ ของ Nespresso รสชาติที่คุณชื่นชอบ ใส่ลงไปในช่องแคปซูล กดปุ่มให้เครื่องชงทำงาน โดยเลือกขนาดของกาแฟที่ต้องการ เครื่องชงรุ่นนี้สามารถชงกาแฟได้ถึง 2 ขนาดคือ ขนาดเอสเพรสโซและลุงโก้ การทำความสะอาดก็ง่าย สำหรับคนที่ชื่นชอบกาแฟนม สามารถเลือกเครื่องชง Essenza Mini Bundle แบบเป็นชุดเซ็ทได้ ในเซ็ทมี ที่ตีฟองนม รุ่น Nespresso Aeroccino3 อยู่ให้พร้อม ในราคาทั้งเซ็ทที่ 7,300 บาท เครื่องทำฟองนมสามารถทำได้ทั้งสูตรเย็นและสูตรร้อน ช่วยให้เราเปลี่ยนจากนมสด เป็นฟองนมนุ่ม ๆ ช่วยเพิ่มเมนูกาแฟนมให้เราได้ไม่มีซ้ำ ทำให้คุณเปลี่ยน แก้วกาแฟ เดิม เป็นกาแฟรสชาติใหม่ตามไลฟ์สไตล์ที่ใช่สำหรับคุณ เหมือนคุณได้ดื่มกาแฟจากบาริสต้าร้านดังเลยทีเดียว
 
ความสุขของการมีเครื่องชงกาแฟแคปซูลของ Nespresso ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะเครื่องชง Essenza Mini นี้มีให้เลือกถึง 2 ดีไซน์ ชอบแบบไหนเลือกสไตล์การออกแบบที่เหมาะสำหรับคุณได้เลย นอกจากนี้ความพิเศษที่ Nespresso จะมอบให้กับลูกค้าของแบรนด์นี้ยังมีอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชันดี ๆ ในแต่ละช่วงเวลา การบริการสำหรับการสั่งซื้อเครื่องชงเครื่องใหม่ที่มีบริการส่งฟรีถึงบ้าน มีการรับประกันคุณภาพและรับดูแลสินค้าที่ซื้อไปยาวนานถึง 2 ปี หากมีปัญหาเรื่องการใช้งานสามารถโทรสอบถามหรือปรึกษาการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้ที่ Call Center เบอร์ 1800 019 090 ได้อีกด้วย